With all your imperfections, you can do anything.
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2556
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 ธันวาคม 2556
 
All Blogs
 

ป่าอุกกาบาต ตอนที่ 23

ถึงตอนที่ ยี่สิบสาม ความลับเปิด
นั่งดูเถิด บรรเจิดใจ หายสงสัย
ใครโทรมา อย่ารับเชียว เดี๋ยวขัดใจ
เขวี้ยงทิ้งไป ไอ้มือถือ สื่อรำคาญ



มีเสียงบอก ออกมา หน้าวิหาร
ให้หยุดพลัน ฉันหันมอง แสงทองฉาย
งูห้าหัว สองตัวหลบ  จบคลี่คลาย
ฉันรอดตาย ปลายทางเสียง ใกล้เคียงเรา

ต้นเสียงห้าม ตามไม่ยาก จากวิหาร
ฉันก้าวผ่าน ขั้นบันได ไม่โง่เขลา
ขึ้นไปค้น คนดี  ที่ช่วยเรา
เกินคาดเดา เดินเข้าไป ไม่กังวล

ภายในกว้าง ร่างบุรุษ นั่งจุดกลาง
แสงสว่าง ส่องทางแจ้ง ทุกแห่งหน
นั่งเคร่งครัด ขัดสมาธิ จัดจิตตน
นิ่งเกินคน ทนหลับตา ไม่น่ากลัว

อุ่นจิตใจ เมื่อใกล้ท่าน สวรรค์ส่ง
ใจปลดปลง โล่งทุกจุด หยุดความชั่ว
ท่านไม่ฝืน ยื่นมือส่ง ตรงลำตัว
เกิดแรงยั่ว ไปทั่วท้อง ฉันร้องคราง

เกิดแสงจ้า ปรากฎขึ้น ทำตื่นเต้น
มีแก้วเด่น เร้นในท้อง ส่องสว่าง
แก้วโปร่งใส ไร้สีสัน ท่านจับวาง
ฉันตาค้าง อย่างคนงง ลงไปกอง

บุรุษหนุ่ม กุมแก้วไว้ ที่ในมือ
ส่งสารสื่อ ยื้อสัญญาณ ผ่านสมอง
แล้วเริ่มเล่า เรื่องราวให้ ได้ไตร่ตรอง
ฉันนั่งมอง จ้องร่าง อย่างระวัง

ทั่วมิติ ปริแตก แยกสองส่วน
ฟ้าเรรวน ป่วนน่ากลัว ทั่วแผนผัง 
เกิดแบ่งแยก แตกเป็นกอง สองพลัง
แยกสองร่าง ฝั่งดีชั่ว ทั่วแดนไกล

เวลาผ่าน พลันความชั่ว ไม่กลัวเกรง
เกิดแรงเร่ง เปล่งพลัง ไม่รั้งไว้
ส่วนความดี หนีลด หดหายไป
ส่วนเราไซร้ เป็นฝ่ายดี อย่าหนีกลัว

พลังร้าย กระจายไป ทำให้ทุกข์
อาจจะสุข ไม่ทุกคน ปนกันทั่ว
สุขเพราะเกลียด เบียดเบียนเร้น เป็นของตัว
กิเลสยั่ว ทำชั่วร้าย ใจเยือกเย็น

เราเดินทาง อย่างลำบาก จากฟ้าไกล
ด้วยยานใหญ่ คล้ายวิหาร ท่านคงเห็น 
เพื่อค้นดู ผู้รู้แจ้ง แฝงซ่อนเร้น
ให้มาเป็น เช่นแรงเผื่อ เพื่อปลดปม

พวกยักษ์ร้าย เป็นฝ่ายชั่ว น่ากลัวนัก
มันปักหลัก ผลักยานเรา เป่าจนล้ม
เริ่มรังควาญ ยานเสียหาย ใจระทม
จึงต้องล่ม จมในป่า ฟ้าลืมเลือน

ส่วนหินม่วง ที่ร่วงไป ไม่มีเหลือ
เอามาเพื่อ ทำเชื้อไฟ ให้ยานเคลื่อน
ขาดมันไป ทำให้หมอง ต้องสะเทือน
งานต้องเลื่อน ดิ่งเยือนโลก โศกโศกา

เรามีคู่ อยู่กับเพื่อน แต่เลือนหาย
เสียเขาไป ใจโศกเศร้า เราโหยหา
เพราะยักษ์ร้าย ทำลายไป ไร้เมตตา
สิ้นกายา หาไม่พบ จบจากเรา

แต่ดวงจิต ฤทธิ์ยังแรง แฝงซ่อนเร้น
เปลี่ยนแปลงเป็น เช่นแก้วใส ในตัวเจ้า  
ความดีแฝง แกล้งดึงแก้ว ใสแวววาว
วิ่งดิ่งเข้า ท้องเจ้าหนุ่ม ควบคุมกาย

แก้วที่ท้อง ส่งพลัง หวังช่วยฉัน
ขอบคุณกัน ท่านทำให้ หายสงสัย
มีหนึ่งเรื่อง ท่านเปรื่องปราด อาจเข้าใจ
ฉันถามไป ปิ่นอยู่ไหน ให้บอกที 

*** โปรดติดตาม ตอนต่อไป ***




 

Create Date : 15 ธันวาคม 2556
0 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2556 2:24:15 น.
Counter : 642 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Dragonfly7Colors
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




Friends' blogs
[Add Dragonfly7Colors's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.