สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ขอ update ซะหน่อย เดี๋ยวเขาหาว่าขี้เกียจ
โฮ่ๆๆๆ สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ไม่ได้เขียน blog มานานมากๆ ประมาณ 3 เดือน เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมานั้น ผมต้องทำการปรับแก้วิทยานิพนธ์ รวมถึงการเตรียมตัวสอบ defensive ซึ่งตอนนี้ก็สอบเสร็จแล้ว และกำลังแก้ไขวิทยานิพนธ์เสร็จสิ้น ก็เลยมีอารมณ์สบายใจ ทำให้มีแรงมีเขียน blog ได้ยังไงครับ

ตอนนี้ผมก็ได้งานแล้วครับ เป็นนักวิชาการศึกษา ที่บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่อยู่มาเข้าปีที่ 7 แล้ว พอได้งานที่นี่ก็เลยเหมือนกับได้อยู่บ้านเราต่ออ่ะครับ มันคุ้นเคยมากๆ ทำให้เราไม่ต้องปรับตัวอะไรมากนัก ที่กินข้าวเราก็รู้ จะกลับบ้านทางไหนเราก็ทราบ แต่มันก็คงจะขาดความสดใหม่ให้กับชีวิตครับ

ที่จริงแล้วก็กะว่ายังไม่อยากเขียน blog ใหม่ตอนนี้ แต่เพื่อนที่ไปเรียนที่ออสเตรเลียกลับมา ก็แลก blog ให้ดูกัน blog ของเพื่อนผมเขาทำเกี่ยวกับการถ่ายรูป (ถ่ายสวยมากครับ คิดว่าตอนรับปริญญาปีหน้า ไม่ต้องจ้างช่างถ่ายรูปแล้ว ประหยัดทรัพย์ไปโข) คราวนี้พอผมให้เขาดู blog ของผม ก็เลยเกิดอาการเขินเพราะว่าไม่ได้ update blog ของเราประมาณ 3 เดือนแล้ว จึงเป็นที่มาที่ผมมาเขียน blog ในวันนี้แหละครับ


เอาเป็นว่าวันนี้ขอพล่ามแค่นี้ก่อนแล้วกันนะครับ ขอ clear งานก่อน จะมาเล่าถึงเหตุการณ์ถึงความคลั่ง AF (academy fantasia) ของผมและน้องชายตัวดีของผม แบบว่าขนาดขับรถจี้ตูดรสบัสของน้องๆ AF ตอนกลับบ้านแม็คโนเลียเลยครับ

อ้อ วันนี้วันแม่ รักแม่ให้มากๆ นะครับ



Create Date : 12 สิงหาคม 2550
Last Update : 12 สิงหาคม 2550 20:28:37 น.
Counter : 458 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต้นคุง ณ โดราเอมอน
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาวิชาการสอนวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาเอก สาขาวิชาวิทยาศาสตรศึกษา ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ครัย

ตอนนี้เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนครศรีอยุธยา คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาศาสตร์

ความใฝ่ฝัน คือ อยากจะเรียนให้จบปริญญาเอก เพราะอยากสอนคนที่เป็นครู ให้เป็นครูสอนคนที่ดี (งงมั้ยเนี่ยะ!)

เคยออกทีวีด้วยครับ ไปเล่นเกมเศรษฐี The Champion ได้แชมป์ 7 สมัย (ออกอากาศวันที่ 8 - 21 กรกฎาคม 2549)

ตอนนี้ติด AF มากๆ ไม่รู้จะทำยังไงให้หายติด ติดมันทุก season ด้วย ใครสามารถพาเข้าบ้าน AF ได้จะขอแต่งงานด้วยเลย