กาลครั้งหนึ้ง ซึ่งครึ้มฟ้าฝน เราเป็นคนมีจิตใจ ซึ่งจุดหมาย เดินออกไปมองดู รอบๆกาย อย่าเสียดายสิ่งผันผ่าน แล จากจร

<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 เมษายน 2551
 

เค้าหาว่า .... จี๊ป เป็น เกย์ ฮะ T-T

ว่าความตามท้องเรื่องนะครับ

ตลอดหลายปี ที่ผ่านมานี่ ผมมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม ในหัวใจ และ ร่างกายโทรมๆ ประดุจ กระท่อมกลางป่า ที่พระเอกนางเอกในนิยาย ชอบหลงป่าไปเจอเข้า



ครับ ผมมีความมมั่นใจว่า ตัวข้านี้นี่แหละ คือ แมนเต็ม100 แมนสุดๆ แม๊นแมน โค ตะ ระ แมน ... มันเป็นมาตลอดชีวิตแสนสุขของผม ทว่าสักสองเดือนที่ผ่านมานี่แหละครับ ที่ความมั่นใจระดับ 18 แรงหมี ของผมเริ่มโดนกัดกร่อน สั่นคลอน จาก คนรอบๆข้าง ทำให้มันเอียงกะเท่เล่ จะล้มก็ไม่ล้ม จะ มั่นก็ไม่มั่น...

เรื่องของเรื่องมันประจวบเหมาะครับ ยิ่งกว่า อนาคอนด้า เจอ วัยรุ่นเมกัน ที่เดินหลงป่า แล้วจัดการกระ เดือกลงท้องไปซะอย่างงั้น

เริ่มจาก จี๊ป (ตัวผมเอง) เริ่มๆไว้ผมยาวครับ ยาวพอรำคาญเลย คือยาวก็ไม่ยาว สั้นก็ไม่สั้น แต่ระดับมันกำลังเข้าตา ทิ่มหูพอดี จี๊ปเลย ไป บรรจงเลือกซื้อที่คาดผม มาใส่ครับ แล้วก็นะ ด้วยความเป็นคนชอบสีสันสดๆ เลยเลือกอัน สีส้มสดใสน่ารักมา สวมหัวมองไกลๆนึกว่า ใส่มงคลของ หงอคง

แถม... เวลารำคายผมนี่ก็ชอบเหลือเกิน ที่จะเอานิ้วกรีดผมไปข้างหลัง แบบ ท่านี่ 11 ร ด อย่างแรงครับ น้องมันบอก ไม่เท่านั้นเวลา เล่นบาส ก็เอาผ้าคาดผมของน้องสาม มาใส่อีก ตอนนี้แหละครับที่ทำให้เพื่อนๆ เริ่มเพ่ง ๆ

... อันดับต่อไป เอายาทาเล็บ ของน้อง มาทาเล่นกันกับหลานสาวครับ แบบว่าเล่นแต่งตัวกันก็เลย เอา ก็เอา ทาซะ 10 นิ้ว 10 สี กันไปเลย แล้วผมก็ไม่ล้างออกครับ ผมว่ามันสวยดี เวลาที่เล่นกีร์ต้า แล้วนิ้วมันหลากสีแบบนี้ 555+

ตอนนี้ ที่บ้านเริ่ม เมียงมอง....

เวลา ดื่มน้ำ นิ้วก้อยมันก็ ชอบชี้ออกมานะครับ อันนี้มารู้ทีหลังว่า มันท่าเกย์ จากการให้ปากคำของ เพื่อนสาวตัวดี ที่ซี้ย่ำปึ๊กกันขนาด หัวหกก้นขวิดกันมานับไม่ถ้วน มันมาบอกครับ ว่าเวลาไปเที่ยวกะแกนี่ รู้สึกอุ่นใจที่สุด ถึงจะนอนห้องเดียวกันก็ไม่กลัว หรือว่า หรือว่า แก จะเป็น เกย์

อ้าว... ไอ้นี่

ไปทะเล คราวหน้า ผม จะปล้ำมันสั่งสอน สักที คงน่าดู 555+
( เอ่อ.. คิดเล่นๆ นะครับ ไม่ได้ทำจริง)

หวนไปนึกถึง ตอนไปเที่ยว ผมเป็น เดอะแมน คนเดียวในหมู่สาวๆร่วม 10 คน นอนก็นอนบักกะโลเดียวกัน มันก็ไม่มีทีท่าจะกลัว ผมเลยสักนิด มันบอกว่าอย่าคิดมากนะไอ้จี๊ป แกนอนกับพวกชั้นก้ได้ ....

ผม มัน ดูเป็น เพศเดียวกับมันขนาดนั้นเชียว ไอ้ พวกนี้ ไม่รู้จัก จี๊ป ซะแล้ว

( ฮ่าๆๆๆ วิญญาณ ทรชนเข้าสิง โดยพลัน)

ตอนนี้ เจ้าน้องตัวดี เริ่มเหิมเกริมเรียกพี่สาว แล้วครับ ต้องโดนด็อกคิกขาคู่ซะแล้ว... ต้องข่มไว้ครับ ไม่งั้นเราจะดดนมันข่ม ทุกวันนี้มันก็ทำตัวเหมือนแม่ อีกคนอยู่แล้ว.. ดีจริงๆเหมือนมีคุณแม่ยังสาว 555+

ก็แค่มาเล่าระบายๆ กันไป นี่แหละครับ

เพราะถึงยังไง น้องมิยาบิ ก็ยังเป็น ขวัญใจผมอยู่ดี 555+

สวัสดีปีใหม่เอย ครับผม








Create Date : 15 เมษายน 2551
Last Update : 15 เมษายน 2551 23:38:12 น. 2 comments
Counter : 411 Pageviews.  
 
 
 
 
อ๊าวววววววว แล้วไม่ใช่หรอกเรหออออ
 
 

โดย: ดิ่วดิ้ว IP: 58.8.173.189 วันที่: 15 เมษายน 2551 เวลา:23:58:25 น.  

 
 
 
เหอๆ..ถ้ายังสับสนตัวเอง..มามะ เดี๋ยวเราช่วยทำให้แน่ใจเปลี่ยนใจให้เป็นชายแท้ๆเลย ฮ่าๆ อาสาด้วยใจ กร๊ากๆๆๆ
 
 

โดย: GottaBeMary วันที่: 6 พฤษภาคม 2551 เวลา:1:39:48 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Dr.Jackass.
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนุกนิยม กับรส ขมๆ ในตัวเราเอง...

ความรัก ที่หน่วงจิต เพราะไม่คิดจะปลดปล่อย... I am bad doctor. 5555

[Add Dr.Jackass.'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com