Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Concert AF7 Week 11

เพลงโจทย์วีคที่ 11 - Dance
"ไม่รักเธอ" ของหวาย

ถามว่าเหงารึเปล่า ฉันคงต้องตอบว่ายังเหงา
ลืมเขาได้รึเปล่า ไม่หรอก ก็ยังไม่ลืมเขา
แต่ที่ยังไม่ยอมคบใคร ไม่ใช่เพราะปวดร้าว
( มันไม่เกี่ยวกับเขาเลย )

*ถามว่าที่เธอแคร์ฉันมาตั้งนาน ดีใจไหม
ก็ไม่ได้ปฏิเสธใจหรอก ว่ามันก็ดีใจ
แต่ไม่ได้ถูกทั้งหมด ฉันเลยต้องบอกเธอเอาไว้
( ไม่ใช่อย่างที่คิดเลย )

**ไม่ได้ต้องการเอาเธอเข้ามา เพื่อลืมหน้าใคร
มันก็คงไม่ดี ถ้าฉันไปล้อเล่นกับหัวใจ
เพราะฉันรู้ ฉันรู้ ว่าความผิดหวังนั้นเป็นเช่นไร

***ฉันแค่ไม่รักเธอ เธอก็ไม่ได้ผิด แค่เธอไม่ (พอ)
ก็กลัวว่าเธอจะรอต่อไปแล้วเก้อ
กลัวว่าความในใจจะทำร้ายเธอ

****ฉันแค่ไม่รักเธอ ฉันก็คงมีสิทธิ์ ที่จะไม่พร้อม
และฉันจะไม่ยอมเป็นคนมักง่าย
ความรักมันไม่มีใครแทนที่ใคร
ฉันถึงไม่รักเธอ

หากว่าฉันพูดจบ แล้วเราต้องห่างก็เข้าใจ
แต่ข้างในก็อยากให้เธอนั้นอยู่ เข้าใจมั้ย
แปลกรึเปล่า ถ้าบอกว่าวันที่เจ็บ ที่อ่อนไหว
ยังอยากจะเจอหน้าเธอ

* ** *** **** :)

ฉันก็ไม่ได้พูดซักนิดว่า ฉันน่ะ.. ไม่ผิด
ไม่ต้องบอกก็รู้นะ เพราะนั่นมันเป็นเรื่องที่ฉันต้องรู้
เรื่องจริง มันคงไม่ใช่เรื่อง _ __
ต่อให้เธอพูด อีกกี่ครั้ง อีกกี่ครั้ง
มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันผิดหวัง เข้าใจ
_ __ _ ___ _ __ _ __
ต่อให้ฉัน เธอคนเดียว มันก็พอสำหรับหัวใจ





เพลงนี้พดฟังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย
พด.ชอบประมาณเพลง
อาจจะเป็นคนนี้ ไรงั้นจ้ะ

ไปอ่านเจอคุณป้าปุ่น
โอ...โหวตกันสุดๆขนาดนั้นเลย
ดีใจกับน้ององุ่น
ที่มีคนรักเยอะๆ

น้องก็น่ารักจริงสวยจริงอะไรจริง
ได้ดูรันทรูด้วย
ภาพสวยนะนี่
จากเดลี่ ไฮไลท์ เวปทุยเอ้ยทรูพด ยังแอบเชื่อว่า
พี่ทุย เอ้ย ทรู เค้าสามารถเช็คกระแส แล้วดูสัปดาห์ต่อสัปดาห์ว่า
ใครควรออก ใครอยู่ต่อ
และ
แชมป์ พด ฟันธงว่าน้องแมงปอ วี12
แม้นน้องต้น สัปดาห์นี้คะแนนมาแรง แต่ร้องยังสู้ไม่ได้


ทุกการแข่งขัน
โอกาสจะมีหนุ่มๆโหวตให้สาวๆน้อยมาก

อย่างน้องซานิ นี่ก็โดดเด่นในรุ่นเอเอฟ6มากๆ เลยให้แชมป์ญ.สักซีซั่น1

ส่วนเอเอฟ7 ฝ่ายญ.มีน้องปั๋ม
แต่ก็ไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะน้องยังเด็ก



น้ององุ่นเนื้อเสียงดี เต้นสวย แอคติ้งเริ่ด
แต่เรื่องร้อง คำควบกล้ำ เก็บคำไม่หมด พลังน้อย ฯลฯ
คืนนี้ยังห่วงว่าท่าเต้นน้อง จะทำให้เสียงหายหรือเปล่า

พด อินจริง
ใครมีกระทู้โหวต อะไร ต้องโหวตให้น้ององุ่นเต็ม 10 เสมอ
ฮ่าๆ

เพราะ รักไม่ต้องการเวลา แล้ว
รัก ไม่ต้องการ เหตุผล อีกด้วย
กร้ากกกกก


ช่วงนี้ตามเก็บกระทู้ นกจซ ไม่ค่อยทัน
เพราะต้องตามติดสถานการณ์เอเอฟ7

น้องๆน่ารัก
ซีซั่นนี้ พด ชอบทุกคน
เด็กๆใสๆดี


ไปหม่ำลั้นช์ก่อนนะจ๊ะ


เดี๋ยวมาตามกระทู้ต่อ

น้ององุ่น แรงดี ไม่มีตก น่ารักมากจ้า.......
หวังว่า พี่ทุย เอ้ย ทรู คงเก็บไว้สร้างสีสันในสัปดาห์สุดท้าย

งั้น
ขอผู้ชายออกไปอีกคนละกัน
ฮ่าๆ

หรือไงหากจะเก็บไว้ทั้ง7คน
แฟนๆขรับ แม้นโหวตไปแยะ แต่ลึกๆคงดีใจ ที่น้องตัวเองได้ไปอิมแพคฯ

คงไม่ด่าพี่ทุยเท่าไรดอกนะขอรับท่าน


เอิ๊กๆ









Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 11 กันยายน 2553 13:43:07 น. 1 comments
Counter : 717 Pageviews.

 
ชอบน้องเกรปสัปดาห์ที่เล่นละครเวทีมั่กๆ


โดย: marukoman วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:19:21:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เดอะเพ้อเจ้อเร่อร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เดอะเพ้อเจ้อเร่อร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.