ช่วงที่ดีที่สุด

 
 

ใครผ่านเข้ามาก็ลองกดฟังดูนะ

 

ฟังเพลงนี้เเล้วเศร้าพิลึก

ทั้งๆที่เพลงพยายามจะสื่อความหมายให้คนฟังสุขใจกับสิ่งดีดีที่เคยผ่านมา

เเต่ฉันกลับฟังเเล้วใจหายมากกว่า การลาจากเเล้วเหลือเเค่เพียงความทรงจำ

มันคงเป็นอะไรที่เศร้าสำหรับฉัน ไม่ว่าจะเป็นใครก็เเล้วเเต่ที่ฉันรัก  ฉันรู้สึกว่ามันทรมาน

 

เพราะฉนั้นเราต้องดูเเลคนที่เรารักเเละรักเราให้ดีที่สุดในตอนที่มีโอกาส

 

สงสัยต้องอ่านหนังสือธรรมะสักหน่อยหละ จาได้ ปลง เฮ้อออออออออ.....

 

คิดถึงพ่อกับเเม่จัง.....

 

เดินจับมือกัน ทุกข์สุขด้วยกัน
หัวเราะร้องไห้ด้วยกันมานานเท่าไหร่ ฉันไม่เคยลืมจากใจ
วันที่เรายิ้ม วันที่ทะเลาะ

*ภาพวันและคืนเหล่านั้นที่จะยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป
ยังคงเป็นดังเหมือนกับเมื่อวาน อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียงในตอนนี้

**ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้าง ๆ
เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง มาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ


เพลงและของขวัญ ตั๋วจากโรงหนัง
จดหมายที่ส่งให้กันในวันที่ห่างฉันนั้นยังคงเก็บไว้
วันที่เหนื่อยล้า ถ้อยคำที่ปลอบใจ

*วันและคืนเหล่านั้นที่ยังงดงามไม่เคยเปลี่ยนไป
ยังคงเป็นดังเหมือนกับเมื่อวาน อยู่ในส่วนลึกความทรงจำ
แต่ต่างกันแค่เพียงในตอนนี้

**ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้าง ๆ
เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง มาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ
เเต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน...เพราะเธอ


ไม่รู้ว่าเธอ ไม่รู้ว่าจะได้ยินเพลงนี้หรือยัง
อยากจะให้เธอช่วยมารับฟัง ว่าฉันนั้นคิดถึง....


ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้าง ๆ
เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง มาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ
ที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน...ครั้งหนึ่ง

ฉันนั้นไม่ได้มีเธออยู่ข้าง ๆ
เหมือนวันที่เราเคยเดินข้ามผ่าน ทุกๆสิ่ง ทุกๆอย่าง ที่ผ่านมาด้วยกัน
นับเป็นช่วงชีวิตที่ดีที่สุด แม้เป็นแค่เพียงเวลาสั้น ๆ
เเต่ก็เคยเกิดขึ้นกับฉัน .....เพราะเธอ

 

 

 



Create Date : 13 มีนาคม 2551
Last Update : 14 มีนาคม 2551 23:21:55 น. 1 comments
Counter : 354 Pageviews.

 
เห็นด้วยค่ะ เศร้าจริงๆ
แต่ก็แอบอบอุ่นอยู่ลึกๆนะคะ



โดย: แม่หยุมหยิม วันที่: 21 มีนาคม 2551 เวลา:0:28:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dowhow~
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
13 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add dowhow~'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.