Ich a Chill Girl...Peachza
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

อารมณ์นี้ : 29 กรกฏาคม 2553 เวลา 17.00






29 กรกฏาคม 2553 เวลา 17.00

ไม่รู้จะตั้งชื่อหัวข้อ เป็นอะไรดี เลยเลือกอารมณ์นี้ "อารมณ์นี้" หมายว่า ความรู้สึก ณ ขณะปัจจุบัน ตอนนี้ ที่เราเรียกได้ว่า ณ นาทีนี้ที่รู้สึก ทำนองนั้นมั้ง

ไม่อยากเขียนให้มันเหมือนไดอารี่ เพราะว่าเป็นคนมีประสบการณ์แย่ๆ กับไดอารี่ทำให้ฝังใจไม่อยากเขียนไดอารี่อีก เพราะว่าไดอารี่มันส่วนตัว แต่เวลาที่มันไม่ส่วนตัวมันก็ทำให้เราเจ็บปวดได้เหมือนกัน ที่บอกว่าไม่ส่วนตัว คือเวลาที่มีคนอื่นมาแอบอ่านไดอารี่ของเรา มันทำให้เรื่องบานปลายได้เหมือนกัน เดี๋ยวนี้เลยโตขึ้น เขียนอะไรระมัดระวังมากขึ้น แต่ชอบเขียนเหมือนเดิม

แต่ตั้งแต่มีบล็อคก็ชอบพิมมากขึ้น คือจะบอกว่าเวลาพิมมันช่วยได้เยอะ คือเราคิดอะไรบางทีปากกา ดินสอ และมือเรามันช้าเกินสมอง การมีแป้นพิมพ์กับนิ้วมือ 10 นิ้วของเรา ช่วยให้เราสามารถถ่ายทอดสิ่งที่สมองต้องการจะสื่อออกไปได้เร็วมาก ทำให้ไม่ขาดตกบกพร่อง ข้อความที่อยากถ่ายทอด ขาดๆ หายๆ

อารมณ์นี้ ตอนนี้ .... เป็นอารมณ์ชิลๆ ของคนที่เรียกได้ว่า โสด เกือบโสด และโสดทางความรู้สึกรึป่าว มั้ง ไม่แน่ใจ ฮ่าๆ ๆๆ เอาเป็นว่าอารมณ์นี้ เหมือนจะแอบรู้สึกเส้าๆ เสียใจๆ คละเคล้ากันไป แต่ก็เป็นอารมณ์สุขใจอีกแบบนึง

ช่วงเวลาที่มึนๆ ทางอารมณ์แบบนี้ฟังเพลงเส้า อกหักได้เพราะนัก ไม่มีเพลงเส้าที่ไหนจะฟังได้ไพเราะจับใจได้เท่าช่วงเวลานี้อีกแล้ว คนเราเวลาที่เจ็บที่ใจ มักจะกลายเป็นคนละเอียดอ่อนขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

หวังว่าวันนึงความรู้สึกแบบนี้จะค่อยๆ เลือนหายไป และทำให้เราได้เสพความสุขที่โลกใบนี้มีให้เรารับรส เรียนรู้อีกมากมายในเร็ววันนี้

ความเจ็บปวด ที่ได้รับมา ทำให้เกิดบาดแผลที่ความรู้สึก ตอนนี้เหมือนกับยังไม่รู้ตัวดีนักว่ามีแผลเกิดขึ้น คงต้องใช้เวลาสักพัก กว่าจะรู้ตัวว่าเจ็บที่เคยปวด มันกำลังทำให้เกิดแผล และแผลที่ว่านี้ คงมีเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยารักษาให้อาการดีขึ้นได้ คือ "เวลา"

มีหลายคนบอกเสมอ ทุกครั้งที่โดนความรักเล่นงาน มันจะเป็นช่วงมึนๆ ของชีวิต บาดแผลจากคนเคยรักฝากไว้ให้คือความเจ็บช้ำ และเสียใจ กว่าเราจะตั้งตัวได้ มีเพียงสิ่งเดียวที่คอยมองเราอยู่ห่างๆ และถ้าพูดได้คงบอกกับเราว่า "อดทนอีกสักหน่อยนะ" นั่นคือ......"เวลา"

เรามักได้ยินมาเสมอ ทุกครั้งที่เจ็บช้ำจากสิ่งที่เรียกว่า "ความรัก" มีเพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยเยียวยาให้เราหายดีวันดีคืน คือ "เวลา" แต่นานเท่าไหร่ ไม่มีใครรู้ มีแค่ "เวลา" กับ "ตัวเรา" เท่านั้น ที่จะต้องช่วยกันให้ผ่านพ้น ช่วงที่เลวร้ายที่สุดของความรู้สึกไปให้ได้ ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะผ่านพ้น ช่วงเวลาแบบนี้ไปเสียที




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
0 comments
Last Update : 26 กันยายน 2557 20:32:14 น.
Counter : 599 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


doubtbuzz
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add doubtbuzz's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.