WELLCOME TO MY BLOG....






Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 

เหงาๆ เศร้าๆ แอบรัก นี่คือที่พักใจ--T^T

เหงาหรือเปล่า เศร้าใช่ไหม สบายใจเถอะ...ไม่เป็นไร
จะมีเราอยู่ข้างกาย แบ่งปันให้กันและกัน--- ^^*







เป็นนกเปลี่ยวเหว่ว้าในฟ้ากว้าง ปล่อยความฝันเดินทางอย่างป่วยไข้

เหน็ดเหนื่อยกับทางที่ห่างไกล ความรักเอยอยู่ฟ้าใด หรือถูกใครซ่อนไว้ใต้ตะวัน

ยิ่งฝันไกลในฟ้ายิ่งว้าเหว่ ยิ่งทุ่มเทไขว่คว้าหาความฝัน

ฟ้ายิ่งสูงยิ่งเหน็บหนาวยิ่งเหงางัน แต่ละวันผันผ่านยิ่งนานยาว

เหมือนเดินทางรอใครที่ปลายฟ้า นับน้ำตาเยี่ยมเยือนกลางเดือนหนาว

พระจันทร์เสี้ยวเอนนิ่งอิงแสงดาว ฝนก็หนาว หนาวก็หนาว หนาวน้ำตา

หากพรุ่งนี้เรี่ยวแรงหมดสิ้น ฉันจะโบกบินจากหายในทิศฟ้า

ก่อนความฝันร่วงลับจะกลับมา จะพาลมหายใจสุดท้ายมาจูบลา จะมาขอน้ำตา........จากเธอ



ก็อปเค้ามาบ้าง แต่งเองบ้าง แล้วแต่อารมณ์ช่วงนั้นๆ หุหุ






ก่อนที่เทอจะเอ่ยคำลามาตัดรอน

ช่วยฟังความในใจของผู้หญิงคนนี้ก่อนจะได้ไหม

"รักเทอนะ" รักหมดทั้งหัวใจ

ถึงแม้คำพูดที่เอ่ยออกไปจะเป็นเหมือนลมพัดใบไม้ไกว... ......ก็ตาม.....

เพราะฉันคงทำได้แค่นี้ ลาเทอด้วยถ้อยคำดี * ดี ที่ไร้ซึ่งคำถาม

ไม่ว่าวันนี้เทอจะบอกลาฉันแล้วเดินจากไปกับใครก็ตาม

ทุกภาพเทอที่เคยรักกันมันก็ยังจะงดงามในความทรงจำของฉัน... ....ตลอดไป....









สุดท้ายก็ยังคงห่วงใย

แม้ว่าเราจะจากกันไปนานนักหนา

แต่ฉันยังคงจดจำทุกทุกสิ่งที่ผ่านมา

และเธอยังก็ยังคงมีค่ากับหัวใจ

อาจจะเป็นเพราะว่ายังผูกพัน

อย่างน้อยน้อยเราก็เคยรักกันใช่ไหม

หากจะจากลาก็ขอให้ลาด้วยความเข้าใจ

และคงไม่แปลกอะไร ...ถ้าฉันจะห่วงใยเหมือนเดิม






เห็นชื่อเธอบนหน้าจอโทรศัพท์

แอบดีใจและอยากรับแต่ไม่กล้า

ขอฉันมีความสุขเล็กเล็ก ยิ้มปลื้มที่เธอโทรมา

คิดเข้าข้างตัวเองเสียงเรียกเข้าคือ เสียงแห่งความห่วงหามาถึงกัน

นั่งฟังเพลง...นาน...จนกว่าจะเงียบ

รู้ไหมมือฉันเย็นเยียบและใจสั่น

ยังไม่พร้อมที่จะพูดจา แต่สัญญาจะโทรกลับเธอสักวัน

เมื่อไหร่น้ำตาแห้งหมดจากใจฉัน...

***เมื่อนั้นจะกลับไปหาไปเป็นเพื่อนกันให้เธอ***







บันทึกภาพเธอไว้ในใจฉัน

แม้จากกันยังคงมีเธอเสมอ

ทุกวันคืนที่ฉันเฝ้าคิดถึงเธอ

ขอเพียงเจอเธอในฝันก็พอใจ







ชอบก็บอกว่าชอบ....ผิดตรงไหน ซื่อตรงต่อหัวใจ มันผิดเหรอ

ก็วันนี้หัวใจมันรัก...มันชอบเธอ จะไม่ให้บอกว่าเพ้อ ว่าฝันถึง...ได้ยังไง

ไม่เคยสนใจ หวั่นไหว กะคนอื่น แต่กับเธอใจชุ่มชื่นทุกทีที่มองเห็น

ช่วยไม่ได้ก็ข้างในมีซิกเซ้นส์ กระพริบเป็นแต่ชื่อเธอว่าเป็นตัวจริง คนดีจะว่าไง






เดี๋ยวลองแต่งเองดูซักบทซิ



อยู่คนเดียวอีกแล้วนะคืนนี้ นั่งคิดถึงแต่คนดีไม่ไปไหน

นานแล้วนะที่รอคอยจนปวดใจ อยู่ที่ไหนทำไมไม่กลับมาหากัน

หรือว่าเธออยู่ทางโน้นมีคนอื่น ที่หยิบยื่นความรักและความฝัน

มากกว่าฉันคนนี้ที่เคยมีให้ทุกวัน หวังว่าความผูกพันของเรานั้นจะไม่จาง

โปรดรับรู้เถอะนะว่าฉันมีมากกว่า แม้ว่าในเวลาตอนนี้เราเหินห่าง

จะไม่งอน..ไม่โกรธ...จะปล่อยวาง ขอเพียงเธออย่าลืมเยื่อใยบางๆระหว่างสองเรา



















อย่ามอง "รัก"เพียง เเค่"ภายนอก"...เพราะคง ดูไม่ออก ว่า"รัก"เป็นแบบไหน...

"สถาปัตยกรรม" ยังต้องมีช่าง "ตกแต่งภายใน"...โปรดมอง"รัก" ให้ลึกจาก"หัวใจ" ใช่หน้าตา..











=




นอกสายตาคนหนึ่งรัก ... คนหนึ่งไม่รู้

คนหนึ่งเฝ้าดู ... คนหนึ่งไม่เห็น

คนหนึ่งห่วงใย ... คนหนึ่งไม่เคยเป็น

คนหนึ่งลืมยากเย็น ... คนหนึ่งไม่เคยจำ





<>










 

Create Date : 20 มิถุนายน 2554
1 comments
Last Update : 21 มิถุนายน 2554 8:00:30 น.
Counter : 1921 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ

แวะชมบล็อกของน้ำชาได้ค่ะ ThaiLand Travel

 

โดย: nonguide 21 มิถุนายน 2554 8:21:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โมนาเกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เดินๆ----- การเดินทางช่างแสนไกล ระยะทางที่ฝันว่าจะได้ก้าวไป
อยู่ไกลจนไม่อาจจะมองเห็น
แต่เมื่อมีเธออยู่ข้างๆ จับมือกับฉันอย่างมั่นคง พากันเดินตรงไป
เส้นทางอาจไม่ได้โรยด้วยกลีบดอกไม้
แต่มันก็ไม่ได้อ้างว้าง เหมือนกับเดินทางไปคนเดียว




Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add โมนาเกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.