::: Love is good and bad in different time :::
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
1 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
จะไม่มี เราคนเดิม อีกต่อไป

โอ๊ยยยย มันจะยุ่งอะไรกันนักกันหนาฟะ
ไอ้หมูอ้วน!!! ไม่มีเวลาให้ช้านมากี่สัปดาห์แล้ว
... อย่านะ ... อย่ามาบ่นว่า "ก็ผมยุ่งนิ"
มันใช้ไม่ได้ผลแล้วเฟ้ยยยยยยยยยย

อย่าคิดนะ...ว่า เราจะไม่บอกเลิกนาย

ตอนนี้มันเกือบจะถึงจุดแตกหักแล้ว ..
เราไม่สนใจหรอก ว่าเราจะต้องเสียใจร้องไห้เท่าไหร่ถ้าเราบอกเลิกกับนาย เพราะ ถึงอยู่ต่อไป น้ำตาที่ต้องเสียไป มันก็พอๆกัน


เราขอถามนายหน่อยว่า ...

เราคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?

เราเห็นหน้ากันครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?

เราหัวเราะและยิ้มให้กัน ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่?

แล้ว เราได้รับ sms ของนายอันสุดท้ายเมื่อไหร่?



เมื่อก่อนนายไม่เคยเป็นอย่างนี้นะ...

แต่ตอนนี้นายเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปมากจริงๆ

จนเราไม่รู้ว่า คำที่นายเคยบอกกับเรา นายหมายถึงมันจริงๆหรือเปล่า หรือแค่พูดไปเท่านั้น แค่ลมปาก ที่เชื่อถือไม่ได้

เราเสียใจ ... เสียใจมากจริงๆ

จำไว้นะ หลังจากนี้ จะไม่มีเราคนนี้อีกแล้ว ที่คอยถามไถ่ ที่คอยส่งแมสเซส โทรไปหานายอีก จะไม่มีอีกต่อไป


ถ้านายคิดว่า เราไม่สำคัญ ไม่มีค่าในชีวิตนาย ก็ไม่ต้องติดต่อมา

ให้กาลเวลาช่วยให้เราลืมๆกันไป...

ให้ลืมกันไปว่า...เราเคยเป็นอะไรกัน





Create Date : 01 ตุลาคม 2549
Last Update : 1 ตุลาคม 2549 22:50:37 น. 3 comments
Counter : 247 Pageviews.

 
ต้องระวังโรคใจอ่อนนะจ๊ะ


โดย: oion วันที่: 1 ตุลาคม 2549 เวลา:19:59:28 น.  

 

หมูอ้วน เนี่ยะอร่อยนะ เช่นทำหมูหั่น อร่อยมากเลย
ผมนะ ชอบกิน หมูกระทะก็ดี หรือเอามาทำเสต็ก ก็ได้


โดย: ชอบคนไทย IP: 222.123.82.12 วันที่: 2 ตุลาคม 2549 เวลา:0:23:15 น.  

 
รักกันมานานแค่ไหนแล้วเหรอครับ เสียดายความรู้สึกดีดีที่เคยมีไหม ถ้าเสียดาย ลองคุยกันบ้างหรือยังครับ ปรับความเข้าใจกันดีกว่า หรือไม่ก็ถามตรงๆไปเลยดีไหม ถ้าเค้ายังรักเราอยู่ เดี๋ยวเราจะน้อยใจเก้อนะ อิอิ


โดย: ผู้ชายขี้อายในสายลม (ผู้ชายขี้อายในสายลม ) วันที่: 2 ตุลาคม 2549 เวลา:12:35:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

*..Dora_Mashi..*
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แอบคิดถึงใครคนนึง ...
แอบรู้สึกดีๆ กับคนคนนั้น ...

แต่ก็รู้ว่า ทุกอย่างมันต้องหยุดไว้แค่นี้ ...

ดังนั้น ...

... ฉันขอแค่เป็นคนที่เธอไว้ใจ ใกล้ๆตัวเธอ ก็พอ ...



หลังไมค์ถึง *..Dora_Mashi..* จิ้มตรงนี้เลยจ้า
Friends' blogs
[Add *..Dora_Mashi..*'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.