Photobucket

Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
8 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
MY first iphone ^^

กรู๊ๆๆๆๆ เพิ่งได้ iphone 16 Gb มาใหม่ ความจริงมันก็ไม่ใหม่นะ
ใหม่สำหรับเรา เก่าสำหรับ เจ้าของเก่า ฮ่าๆๆๆ
เป็นมือสอง พ่อซื้อให้ คริคริ
แต่ก็ไม่รู้ว่าซื้อมาจากไหน ><" เพราะว่า อยู่ดีๆ พ่อก็มาเคาะประตูที่ห้อง
และอิชั้น ก็กำลังคุยโทรศัพท์ กะดาร์ลิ้งอยู่ (สุดท้ายต้องวางก่อน)



ไม่ได้ถ่ายรูปจริง เพราะ ขี้เกียจดูรูปโมเดลแล้วกันเนอะ แหะๆ




พ่อก็เดินมาที่เตียง และก็วาง iphone แปะ ที่เตียง
เราก็ หือ!!!!! ipod touch หรอพ่อ (โง่อีก ดูไม่ออก ก็มันคล้ายกันอ่ะ)
พ่อว่า " ไม่ใช่ iphone ไง"
เรา " iphone แล้วไงว่ะ (นึกในใจนะ) คุณพ่อ ซื้อมาใช้หรอ (อยากรู้อยากเห็นสุดฤทธิ์)
พ่อ "ซื้อให้เราไง"
เรา "ห๊าาาาา (เสียงดังลั่น) จริงหรอ ซื้อให้หนู" ตอนนี้หน้าบานเป็นกระด้ง
พ่อ "อือ ชอบไหม ไว้เล่น ลองศึกษาดู พ่อลงโปรแกรมอะไรให้เรียบร้อยแล้วเราก็ลองๆ เล่นดูละกัน อย่าเล่นเกมมากละเด๋ว แบตหมดเร็ว และ อย่าเพิ่งบอกแม่ละ"
เรา " ทำไมอ่ะ"
พ่อ "เด๋วแม่บ่น"
เรา " อ่อๆ หนู get ละ"


หลังจากนั่งคุยสักพัก พ่อก็เดินออกไปและก่อนออกก็หันมาพูดว่า
"เป็นเด็กดีนะลูก และอย่าลืมที่สัญญา"
ไอ้เราก็ นึกสัญญาไรหว่า อ่อ สัญญาที่ว่าห้ามบอกแม่นั่นเอง 555+ เราก็ตอบว่า "คะ"

ดีใจสุดฤทธิ์ ได้ iphone มาแบบไม่รู้เนื้อตัวให้ชาวบ้านได้อิจฉา
แม้ว่าจะเป็นมือสองแต่ก็โอนะ (เราไม่ถือ)
เริ่ดมาก เกมเยอะมาก

เห่อไหม เห่อสิ เกมเยอะดี ก็ดีนะ จะได้ไม่ต้องเล่นเน็ตผ่านคอม ไว้โหลด
เพลงจาก imeem ได้ด้วย คริคริ ตัวนี้ ไม่ใช่ 3G เป็น iphone ธรรมด๊า ธรรมดาแต่โอเคแล้วสำหรับเราเริ่มเล่นๆ ก่อน เพิ่งหัดอ่ะ

แต่ที่แปลกคือ my daddy รวยมาจากไหนหว่า ไหนว่าไม่ค่อยมีเงิน เงินฝืด
แต่ว่า ....

ก่อนหน้านี้ ถอย imac มาให้ จอ 24 นิ้ว



ต่อด้วย macbook รุ่นใหม่ (รุ่นไรเราก็ไม่รู้ รู้แต่ว่าเป็นรุ่นใหม่ เคยเห็น)



ตามด้วย ipodtouch ><" กรี๊ดดดด!!! และ iphone (ของพ่อเครื่องใหม่ ของเรามือสอง ไรเนี่ยยย!!! )



ดูความเหมือน ในความแตกต่าง อันนึงใช้โทรได้ อีกอันใช้โทรไม่ได้

อยากถามพ่อที่รักยิ่งว่า "พ่อ รวยมาจากไหนอ่ะ งง!!!"
และอยากบอกพ่อว่า "พ่อคะ ขอตังค์ใช้หน่อย เงินหนูมันฝืดดด กร๊ากกกส์"
ว่าไปก็เศร้า เงินเดือนน้อย ไม่พอยาใส้ เรียบจบแล้วอ่ะ หมดสิทธิ์ขอตังค์ใช้
เพราะ อาจโดนเบริด์กะโหลกได้ saddd จริงๆ ทำไมหาเงินไม่เก่งเหมือนพ่อ ฟร่ะ เซ็ง


Create Date : 08 มกราคม 2552
Last Update : 8 มกราคม 2552 12:59:10 น. 0 comments
Counter : 948 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จำชื่อไม่ได้
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




ชื่อ ส้ม นะคะ ในบล็อกจะใช้ชื่อว่า "จำชื่อไม่ได้" เพราะเป็นคนขี้ลืม

ส่วนชื่อที่หลายคนมักรู้จักกันคือ"Chidsom" จ้า

งานอดิเรก แต่งหน้าตัวเอง และละเลงหน้าเพื่อน

สนใจติดต่อเรื่องงานได้ที่

chidsom1985@hotmail.com

graphicosma@gmail.com








Friends' blogs
[Add จำชื่อไม่ได้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.