ตอนที่ 2

Valentine's day...

ใครกันเป็นคนกำหนดว่าวันนี้เป็นวันแห่งความรักนะ
ฉันเห็นเพื่อนและผู้คน(ที่โสด) ต่างกรีดร้อง กันมากมายผ่านเฟซบุค ว่าทุกข์ทรมาณกับวันของคนมีคู่

ส่วนฉันน่ะหรอ
วิ่งไปดูที่งานสโลเวเนีย และกลับมาที่พักเพื่อจะจัดการงานที่วางแผนไว้ให้เรียบร้อย
.. ซึ่งก็เหมือนวันปกติทั่วไป
ที่น่าชื่นอกชื่นใจจนรู้สึกเป็นวันที่พิเศษ ก็คือ ฉันได้กินพิซซ่า

อย่างที่ใครๆ ก็รู้ ว่ามาอิตาลีก็ต้องกินพิซซ่า
แป้งพิซซ่าที่นี่มันอร่อยจริงๆ นะ ยิ่งตอนออกจากเตาถ่านของที่นี่ร้อนๆ ชีสหอมๆ
ฉันไม่ได้สั่งอะไรมากไปกว่าหน้าปกติ ที่มีแค่ชีสกับมะเขือเทศเลย เพราะมันแค่นี้จริงๆ ที่อร่อยจนแทบจะขาดใจแล้ว

ฉันเนี่ย ขึ้นชื่อเรื่องการเลือกสรรอาหาร การกินพอสมควรนะ
ยิ่งอยู่กับเพื่อน ที่มีรสนิยมเดียวกัน ก็ยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่
มีอยู่วันนึงบนโต๊ะอาหาร ฉันกำลังนั่งคุยกับเพื่อนสาวคนสนิทของฉัน และสามีของเธอ
เราคุยกันถึงวันเกิดหร่อนเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา
สามีเธอก็ได้เล่าให้ฉันฟังแบบติดตลกว่า ภรรยาของเค้านั่น มีความสุขแค่ไหนเมื่อเค้าพาไปทานอาหารร้านอร่อยเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาของเธอ
พอภรรยาได้ิยินสามีแซวก็หัวเราะ พร้อมทั้งหันมาบอกฉันว่า มันเป็นความจริง เพราะเธอจะเอนจอยมากๆ ถ้ามีอาหารที่เํธอชอบอยู่บนโต๊ะ
ซึ่งฉันก็เห็นด้วย ว่าสำหรับคนที่สนุกกับการชิม การกินอย่างฉีน การได้ไปร้านอาหารที่มีอาหารอร่อยๆ มันสวรรค์สำหรับคนอย่างพวกฉันชัดๆ
ยิ่งเราคุยกันออกรสถึงอาหารจานนั้น จานนี้ เราก็ยิ่งสนุกสนานกับวงสนทนามากยิ่งขึ้น
เธอถึงกับบอกฉันว่า ถ้าบนโต๊ะมีแหวนเพชรวางอยู่กับอาหารที่อร่อยมากๆ เธอขอเลือกอาหารก่อนเป็นอย่างแรก

ในฐานะคนที่รักการกินอย่างฉัน ฉันเข้าใจความรู้สึกของเธอเป็นอย่างดี
.
.

... แต่ที่เห็นต่าง ก็คือ ถ้าเป็นฉัน ..
... ฉันขอเลือกหยิบแหวนเพชรมาสวมที่นิ้วให้เรียบร้อย แล้วก็เอนจอยกับอาหารอร่อยบนโต๊ะต่อไป..

ถ้าผช.อยากให้แหวน และพาเราไปกินอาหารอร่อย เราก็ควรรับมันทั้งสองอย่าง ไม่ใช่เฉพาะอาหารอร่อยหรอก .. จริงมั้ย??

^_^




 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
1 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2555 4:25:49 น.
Counter : 837 Pageviews.

 

 

โดย: bk123 15 กุมภาพันธ์ 2555 5:41:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


dolphin_moo
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add dolphin_moo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.