Derivatives THAI & Overseas Trading Group //// " THAI TRADER CLUB "

<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มีนาคม 2552
 

เทคนิค ออพชั่นข้อที่ 2 กำหราบพวกคิดค่า ของสัญญา ไม่เป็น

ในบทที่แล้วเราให้รู้จักกรอบเขียว กรอบดำ

สรุปอีกสักครั้งว่า สไตร์ไพร์ ตามกระดานของเสทเทรดข้างบนน้อย ลงไปข้างล่างมากขึ้นเรื่อยๆๆ
สูตร คำนวณ ค่าของสัญญา
เพื่อเล่นซื้อ
ฝั่งซ้ายคอล
คอลที่สไตร์ไพร์ที่ A = เสท 50 ขณะนั้น -สไตร์ไพร์ ที่ A
ซื้อให้ราคาต่ำกว่าค่าที่ได้นี้
การซื้อในกรอบ เขียว จะปลอดภัย
ฝั่งขวาพุท
พุท ที่สไตร์ไพร์ ที B = สไตร์ไพร์ ที่ B -เสท 50ขณะนั้น
ซื้อให้ได้ต่ำกว่าราคาที่ได้นี้
การซื้อในกรอบเขียวจะปลอดภัย

จากข้อสรุปในการซื้อทั้งคอลและพุท ให้ซื้อในกรอบสีเขียว ห้ามซื้อในกรอบดำ

เพราะในกรอบดำ ผู้ซื้อจะซื้อของแพงทั้งสิ้น จึงเป็น ดินแดนที่โอชะ
ของผู้ชอบเล่นขาย ทั้งพุท และ คอล ให้ได้เปรียบ ผู้ซื้อที่หลงเข้ามาซื้อใน
กรอบดำ

ในบริเวณ กรอบดำ จึงเป็น บริเวณ ที่กำหราบพวกที่คิดค่าของสัญญา ไม่เป็นแล้วไปตั้ง ราคาซื้อไว้ กว่าจะรู้ตัวว่าผิดแล้วก็เมื่อ ใก้ลวันหมดอายุ
ดินแดนกรอบดำจะร้างผู้คนให้ซื้อขาย คนที่ซื้อไว้ก็จะเริ่มทราบว่า
ไปไม่ถึงดวงดาวแน่ ทุกสัญญา จะมีค่า 0
(อาจจะมีบางสัญญา ตรงรอยต่อ ของกรอบเขียวและดำ ที่อาจจะ หลุดเข้าไปเป็น เขียวได้ บางท่านว่าคุ้มเสี่ยง เพราะต้นทุนต่ำ ถ้ารักความเสี่ยงเช่นนั้นเราก็ไม่ว่ากัน แต่ที่นี่เราจะเน้น ให้ชนะแน่ๆๆ เพื่อ เอาตังกลับบ้าน และความสบายใจ ไม่เครียด และ เปอร์กำไรต่อทุน ให้สูงเข้าไว้ )

ใครชอบ ขาย เปิดสถานสัญญา จะชอบ เล่นกำหราบพวก คำนวณราคาไม่เป็น ตรงกรอบดำนี่เอง

( เตือนไว้ก่อนนะจ๊ะ ถ้าเปิดสถานะขายในกรอบเขียว ท่านเสียเปรียบ
ตรงต้องรับผิดชอบไปจนหมดอายุสัญญานะ ถ้าไม่หาคนมารับเคราะห์แทนไว้ก่อน แล้วขาดทุน แบบไม่จำกัดนะครับ จะเปิดสถานะ อย่าลืมข้อนี้นะ )




 

Create Date : 31 มีนาคม 2552
4 comments
Last Update : 31 มีนาคม 2552 19:44:50 น.
Counter : 2295 Pageviews.

 
 
 
 

ทีมจากโรงเรียนนี้จึงเน้น การซื้อเปิดสถานะ หมดห่วง
ซื้อได้แล้ว ถ้าเสทเป็นไปตามเราคิด เราจะไม่ห่วงว่าจะได้ขายไหม เราจะถือไปจนหมดอายุเลยก็ได้

ที่ว่าขาดสภาพคล่องจึงไม่ใช่ ปัญหาแบบตลาดหุ้น

เพราะแค่คนซื้อกับคนขาย สองคน ใครจะคิดถูกเท่านั้น
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:19:52:29 น.  

 
 
 
สวัสดีครับ พี่หมอสัจจะ
ขออนุญาตเข้ามานั่งเรียนด้วยคนครับ
 
 

โดย: Natz IP: 125.25.38.112 วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:21:43:51 น.  

 
 
 
ผมขอเรียนด้วยคนคับคุณหมอ ผมมีแอม แลวคับ sathit_sai@hotmail.com หวังว่าจะได้เรียนกันในแอมนะคับ
 
 

โดย: super IP: 124.120.161.81 วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:2:09:47 น.  

 
 
 
ได้ครับ รุ่นแรก ขอ ไม่รวย ก่อนนะครับ
แล้วห้ามตีกัน เวลาเข้าเรียน
สนใจแต่เรื่อง ออพชั่นก่อนนะครับ

ผมอยากให้เก่ง ทุกคน ผมจะบอกให้หมดว่าผม ทำอย่างไรคิดอย่างไร

แล้วเวลาลงสนาม ถ้าคิดตรงข้ามผม เราคือศัตรูกัน

ถ้าคิดเหมือนผม เราจะเป็นเพื่อนกัน

ถ้าคุณเพิ่มราคาซื้อมากกว่าผม .1 คุณใจร้อนกว่าผม

ถ้าคุณ ลดราคาขาย น้อยกว่าผม .1 คุณอยากได้ขายก่อนผม

ถ้าคุณไปเล่นกรอบดำคุณไม่เจอผม

ผมอยากเจอคนเก่งเยอะๆๆในสนามออพชั่น

ไม่อยากทำร้าย คนที่ไปซื้อในกรอบดำ เพราะนั่นคือคนที่ซื้อผิดที่ ซื้อของแพง ผมจะไม่ไปขายให้เพราะไม่อยากให้เขาขาดทุนแล้วหนีออกไปจากกระดานออพชั่น

ใครที่ซื้ออยู่ที่กรอบดำแล้วยังไม่เข้าใจที่ผมบอก มาถามได้ กับนักเรียนผมได้ทุกคน
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 เมษายน 2552 เวลา:5:52:01 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

หมอสัจจะ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 185 คน [?]




[Add หมอสัจจะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com