Derivatives THAI & Overseas Trading Group //// " THAI TRADER CLUB "

<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 

-----ยูโร อ่อน จะสร้างปัญหาให้ใครไหม ??? เติมพลังให้ทองก่อนอื่น-----

เป้าที่เฝ้าดู
1 ยูโร อ่อนลงเรื่อย
2 จีน


XEU ดัชนีค่าเงินยูโร




อังกฤษ ขาลงแบบกรอบ ปลายบาน (ทั้งเส้นที่ขีดเองและMACD บ่งบอกความรุนแรงของการลงที่จะกำหนดเวลาจบยาก เดี๋ยว ลองเปรียบเทียบกับการ สามเหลี่ยม ของดาว)




USD ดัชนีค่าเงินดอลล่าร์




ดาวกับกราฟ สามเหลี่ยม ที่กำหนดระยะเวลา หลุดนอกกรอบได้ในเวลาประมาณไม่เกิน 2อาทิตย์




ทองได้พลังจากสกุลเงินยูโรที่หนีออกจากตลาดหุ้นและพันธบัตร??




และน้ำมันตกลงว่าขึ้นไม่ใช่เพราะหิมะตก ยังเป็นแค่การเก็งกำไร พอ ดอลล่าร์แข็งก็ตกแรงลงไปอีกครั้ง




เป้าที่ 2 คือจีนที่วันวานตกแรง ตอนเช้าราวสามเปอร์เซนต์ ยังไม่มีข่าวออกมา ว่าสาเหตุอะไร (ของเดิมเงินเฟ้อ และฟองสบู่อสังหา)




ส่วนไทยวันนี้ หวยออก ก็สนุกสนานกันไป ฝรั่งที่ซื้อวันวาน ก่อนปิดตลาด แลนดอมปรากฏว่ามีการแย่งขาย ตัวใหญ่หลายตัวหลุดลง สี่ห้าขั้นราคา พาดัชนีลงไปติดลบ
ระหว่างวันถ้านั่งดูบิด ออฟเฟอร์กลุ่มแบงค์พลังงานจะเห็นอะไรดีดี ในการเติมออฟเฟอร์เมื่อตอนหุ้นพยายามจะดันขึ้น
นั่นคือลักษณะของฝรั่งรินขาย หรือใครไม่อยากให้ขึ้น หรือย่อยกลัว ปัญหาจีนตั้งแต่ช่วงเช้า หรือฝรั่งผมดำ





เกมส์ แชมป์ประเทศไทย คงจะทราบผลไวไว คงมีบทสรุปให้เกิดการแข็งขันต่อไปในปีหน้า เพราะมีประโยชน์ที่ มือใหม่ได้ทดลองกระดานจริงก่อนเปิดพอร์ต ทดลองก่อนตลอดปีดีมาก
ส่วน อะไรที่ต่างกันมากมาก ก็น่าจะแยกชนิดประเภทออกไป
ผลสรุปส่วนตัว ออปชั่น ตลาดเริ่มใหญ่ขึ้นแต่ ยังไม่มีความคล่องสูงพอ ที่จะเล่นจำนวนมากมาก หรือเล่นกลยุทธ ออปชั่น
น่าสนใจ ให้เกิด ออปชั่นของสต๊อค เพิ่มอีกอย่างให้ครบ
เพราะฟิวเจอร์สต๊อค ทดลองแล้วดีกว่าหุ้นเยอะ
1 ใช้เงินน้อยกว่า
2 กำไรมากกว่า
3 เล่นทางลงได้ด้วย
เห็นควรเปิด ฟิวเจอร์สต๊อคเพิ่มให้ครบ หุ้นในเซท 50 พร้อม ออปชั่นสต๊อค 50ตัวไปเลย
วันนี้วันหวยออก วันวานได้พระหลวงพ่อเดิมมา นิมนต์ ท่านมาให้ชม มีจารย์ที่ก้นด้วย (6 $ )






 

Create Date : 01 ธันวาคม 2553
19 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 6:05:24 น.
Counter : 3619 Pageviews.

 
 
 
 
หวัดดีค่ะ คุณหมอ ขอบคุณสำหรับ กราฟ และข้อมูลค่ะ
 
 

โดย: aree09 IP: 223.206.85.131 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:6:22:41 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากๆคะ คุณหมอ ^_^
แต่ยังไม่ได้ซื้อทองเลยขึ้นไปซะแล้ว ิ.ิ
 
 

โดย: Nita IP: 58.8.157.196 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:6:43:44 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากครับคุณหมอ
เป็นอะไรที่น่าคิดน่าติดตามมากครับ โดยเฉพาะปัญหาความไร้เสถียรภาพของประเทศกลุ่มยุโรป?
 
 

โดย: bluehills @ settrade IP: 115.87.202.249 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:7:03:09 น.  

 
 
 
สวัสดีครับ (จากที่ได้อ่านมาในหลายๆๆweb นะครับ)อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ ท่านผู้ใดเห็นต่างหรือไม่เห็นด้วยก็ขอโทษไว้นะที่นี้นะครับ แต่ใจมันอยากเขียนนะครับ
1. เห็นหลายๆๆคนกำลังสะใจที่ US โดนจีน เอเชีย และหลายๆๆประเทศตอบโต้ เรื่องสงครามการเงิน ในความเห็นผม นักการเงินทั้งหลาย รวมทั้งไทยด้วย 80% จบเรื่องการเงินจาก US หรือไม่ก็ อังกฤษ แล้วที่นี้เนี่ย การต่อสู้ก็อาศัย พื้นฐานที่เรียนจากเค้ามาพลิกตำราสู้กะอาจารย์ โดยเฉพาะชาวยิวในwallstreet คำถามคือว่าเราพลิกตำราเค้าไปสุ้กะเค้าจะสู้ได้ไม๊ เราจะสร้างนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆๆไปสู้เค้าได้ไม๊ มีนวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆอะไรที่เราสร้างขี้นมาบ้างนอกเหนือจากที่ไปเรียนรู้จากเค้า (ถ้ามีก็ขอโทษด้วยนะครับ)แล้วทีนี้เราจะสู้เค้ายังไงบ้าง เป็นคำถามที่น่าสนใจมากๆๆ
2. เห็นเราดีใจที่จีนจะขี้นมาเป็นใหญ่ในโลกการเงิน เราได้ศึกษาวัฒนธรรมและความเป็นอยุ่ของชาวจีนเพียงพอที่จะนับเป็นพีน้องรึป่าว แม่ผมเคยบอก คนจีนนั้นกินไม่เหลือไห้แม้แต่กระดูก ตอนนี้เค้าเริ่มตั้งต้นกินมีแค่ไม่ถึง10%ที่เริ่มกินแล้วถ้าพันล้านคนกินและสูบทรัพยากรเพื่อไปหล่อเลี้ยงคนไนประเทศเค้าจะเกิดอะไรขี้นแล้วท่านจะรู้ว่ากินไม่เหลือไว้ไห้แม้แต่กระดูกเป็นอย่างไร อาจลองไปศึกษาประวัติศาสตร์เวียตนามในอดีตดูว่าเกิดอะไรขี้น แม้ในอดีตคนจีนก็ฆ่ากันเองเป็นล้านเพื่อความอยุ่รอด
นี่เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับ เมือได้ที่us ล่มไปจริงๆๆจีนขี้นมาผงาด ท่านจะได้ไปร่วมยิ่งใหญ่หรือถูกกิน
ท่านใดที่ไม่เห็นด้วยก้ขอโทษมานะที่นี้
ต้องขอโทษคุณหมอที่ใช้เป็นที่แสดงความเห็น
 
 

โดย: ชูมาน IP: 113.53.159.5 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:7:49:15 น.  

 
 
 
ยินดีมากครับ ยกให้เป็นเวทีแสดงความเห็น
ข้อเขียนจากใจนี่แหละชอบมากมาก
การมองภาพกว้าง สำหรับเอามาเป็นทิศทางการมองตลาดไทยกับภาพกว้าง ในยามที่ ตามอิทธิพลนอก
แต่เมื่อเป็นอิทธิพลภายในเราก็ย้ายกล้องมาจับภาพภายใน
แต่ด้วยพวกเราต่างเป็นเถ้าธุลีดิน คำถามว่าเราจะสร้างนวัตกรรมทางการเงินอะไรไปสู้เงินนอก ทั้งจีนและดอลล่าร์
คงต้องคอยดูนักวิชาการ และกลุ่มผู้มีหน้าที่โดยตรง คิดกัน

แต่พอเขาคิดกันแล้ว อย่างนวัตกรรม ออปชั่นปลอมๆๆ Derivatives Warrent เรายังไปออกความคิด ลงมติ ปลดออกจากตลาดยังไม่ได้เลย (ไม่รู้ใครเลือกเขาเข้าไปนั่ง เพราะพวกเราไม่ได้เลือกคนพวกนี้เข้าไปนะ อยากมีอำนาจเลือกคนพวกนี้บ้างจัง) คงต้องรอให้คน ขาดทุนกันเยอะแล้วเลิกไปเอง

บลีอกนี้ คงได้แค่เสนอมุมการเล่นอย่างอื่นเพิ่มจากเล่นหุ้น ที่เล่นขาขึ้นได้อย่างเดียว ว่าเงินจะต้องถูกจัดการให้เกิดผลในทุกเวลา ยามใดดัชนีเป็นขาลง ควรจะเล่นอะไรที่ทำกำไรให้เงินเราได้แทนหุ้น

เหมือนระบบของต่างชาติที่คุณว่านั้นแหละ เข้าเอาเงินออกจากตลาดหุ้นไปตลาดอื่น หรือพุ่งตรงมาบ้านเรานั่นแหละ เพราะอยากได้กำไรที่ มากที่สุด ที่เขาจะเข้ามาเอาได้

สะใจที่ดอลล่าร์แข็งเองเพราะยูโร เลยฝรั่งต้องถอย พวกส่งออกเราจะรอดตายอีกมากมายหลายชีวิตเลย
ส่วนคนเล่นหุ้นคงทราบแล้ว ว่าตลาดขึ้นมาเพราะคนดันไม่ใช่เพราะตัวเลขเศรษฐกิจวิวิศมาหราอะไร (ทั้งที่น่าจะแย่กว่าเดิม เพราะ น้ำท่วม ส่งออก และงบประมาณหายไป ละลายกับน้ำท่วม /??)
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:8:06:12 น.  

 
 
 
อย่างที่ท่านหมอว่าไว้ในตอนท้าย เมื่อเศรษฐกิจไม่ดีจริงมีแต่การใช้เงินไปในทางunproductive แล้วสุดท้ายจะgo so big อย่างที่ เกิดตอนหุ้น 1700 แบบปลอมๆๆๆ สุดท้ายแล้วอะไรจะเกิดขี้น นะวันนี้อะไรก้อไม่เหมือนวันที่ผ่านมาทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และการปกครอง ทุกอย่างอาจแตกเป็นเสี่ยงๆๆ
 
 

โดย: ชุมาน IP: 113.53.159.5 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:8:20:28 น.  

 
 
 
8.33น จีนเปิดแล้วลบ ญี่ปุ่นเปิดเขียวกลับมาลบ (หลุด หมื่นเมื่อวาน)
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:8:36:47 น.  

 
 
 
เป็นสัจธรรมครับ อะไรที่เกิดก็มีดับ มีดับก็มีเกิด มีดีก็มีแย่
มีแย่ก็มีดี
 
 

โดย: tawan IP: 183.89.115.176 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:8:45:00 น.  

 
 
 
วันนี้ จบเกมส์แล้ว ใครอยากทดลอง(ที่เวบคลิก2วิน https://click2win.settrade.com)KTBZ10 สต๊อคฟิวเจอร์ ก็เปิดทดลองได้เลยนะ เอาKTB เป็นไกด์ และดู บ้านปู และ Kbank เป็นไกด์ด้วย ร่วมกับกราฟ อีไฟแนนซ์ s50z10 ระยะเวลา2นาที (0805337735 ถ้ามีปัญหาอะไร)
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:9:15:03 น.  

 
 
 
หั่งเซ่งเปิดแล้ว ดิ่งลง-150

 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:9:16:30 น.  

 
 
 
เข้ามาเรียนครับพี่หมอ
1 หลวงพ่อเดิมมีจารด้วยสวยครับ และถูกครับ180.00บาท
มีที่ไหนสวยและถูกด้วยครับ
2 สัจธรรมของโลก ทุกอย่างมีเกิด ก็มีดับ มีแต่ความไม่
แน่นอน ตามประวัติศาสตร์ โรมมีความเจริญสูงสุดตาม
มาด้วยการล้มสลาย ไม่ว่าสหรัฐ//จีนขึ้นมาก็เหมือนกัน
อย่างหนึ่งคือพิมพ์กระดาษมาแลกทรัพยากรประเทศอื่น
ประวัติศาสตร์เวียตนามปัญหาเกิดจากการล่าอาณานิคม
ของฝรั่งเศสและความกลัวคอมมินิตของสหรัฐ
3 ตลาดหุ้นเมื่องไทยเหมือนภาพล่วงตาฝือธรรมชาติไม่
ได้ตลาดทุนทั่วโลกลง ค่าดอล์แข็ง หุ้นไทยก็ต้องลงฝือก็
ไม่นาน
4 Option/Futureก็มาจากWallstreetเล่นขาลงได้ครับ
ด้วยความนับถือพี่หมออย่างสูงครับ
 
 

โดย: lertchai1955 IP: 58.8.135.84 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:10:11:07 น.  

 
 
 

วิธีเอาภาพเรียลไทม์มาลง ดีจังเลยภาพมันเปลี่ยนไปได้ตามเวลาต่อได้ด้วย


(วิธีทำ ให้กดคลิกขวาที่ภาพนั้น แล้วเลือกproperties แล้วเอา URL ของภาพนั้นมาใส่ที่ JPG ที่ด้านล่างการคอมเมนท์นี่แหละ )
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:11:10:56 น.  

 
 
 
ขอบคุณมากครับ
 
 

โดย: เฉลียง IP: 58.11.58.195 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:13:58:52 น.  

 
 
 
กระผมนับถือพุทธทั้งจิตและกาย พระพุทธเจ้าตรัสว่าศาสนาพุทธอยู่ครบ5,000ปี ประเทศไทยก็อยู่ครบ5,000ปี
ที่ว่าทุกสิ่งอย่างแตกเป็นเสี่ยงๆก็ไม่น่าจะเป็นไปได้ ไม่ว่าปัญหาเหลืองและแดงเป็นโรงละครการเมืองเท่านั้นเอง
สุดท้ายเหลืองแดงจับมือกันก็ได้หรือมีข้อตกลงกันได้ พระพทธเจ้าตรัสแล้วเป็นอื่นก็สอนชาวโลกไม่ได้ครับ
ด้วยความนับถือพี่หมอครับ
 
 

โดย: lertchai1955 IP: 58.8.135.84 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:14:16:27 น.  

 
 
 
ดัชนีค่าเงินดอลล่าร์ แบบเรียลไทม์ ตลาดเปิแล้ว 81.2 ก็ไม่เห็นว่าจะ ผิดปกติ แต่ค่าเงินเอเซียมีการ แข็งค่า เกือบทุกประเทศ (จะเป็นเพราะเทียบค่ายูโรด้วยหรือ อะไร???)

กราฟราคาทอง ที่พุ่งขึ้นแปลกๆๆ
 
 

โดย: หมอสัจจะ วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:14:18:13 น.  

 
 
 
ที่ว่าศาสนาพุทธ อยู่ ถึง 5000 ปี คงเป็นจริงตามพุทธทำนาย แต่ผมว่า ศาสนาพุทธ อาจจะอยู่ในประเทศไทย ได้ไม่นาน จนถึง พ.ศ. 5000 หรอกครับ อย่าลืมว่า สิ่งเหล่านี้ไม่เที่ยง เพียงแต่จะย้ายไปที่ไหนนั้น เป็นอีกเรื่องครับ
 
 

โดย: teerasak IP: 125.24.179.246 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:16:19:20 น.  

 
 
 
ต้องย้อนไปดูประวัติศาสตร์เวียตนาม ก่อนยุคล่าอาณานิคมครับ ดูกันสั้นไป เวียตนามอยู่ใต้การปกครองของจีนมากว่าพันปี จึงตกเป็นอาณานิคมตะวันตกต่อ จีนไม่เคยให้เวียตนามได้ลืมตาอ้าปาก
 
 

โดย: ชูมาน IP: 125.24.189.47 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:18:08:24 น.  

 
 
 
 
 

โดย: ต้นส้ม111 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:21:41:01 น.  

 
 
 
5000 years is very very short in time scale of the earth what are we hope for religion or human being to be go on and on ?
 
 

โดย: Terachai Chaorattana IP: 124.122.79.137 วันที่: 1 ธันวาคม 2553 เวลา:23:36:01 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

หมอสัจจะ
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 185 คน [?]




[Add หมอสัจจะ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com