พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
29
30
 
 
31 พฤษภาคม 2555
ท้องฟ้า

ท้อง ฟ้า อัน กว้างใหญ่



Get BubbleNinjaTHsv3 chat group | Goto BubbleNinjaTHsv3 website






























ท้อง ฟ้า อัน กว้าง ใหญ่


คอย โอบ กอด คน เรา มา นาน แล้ว ....

แล้ว ฉัน เอง ก็ ไม่ เคย เห็น ว่า คุณ

ค่า ของ ท้อง ฟ้า นั้น เป็น ยัง งัย ...

จน เธอ เดิน เข้า มา ... ท้อง ฟ้า ของ  ฉัน ...




วัน แรก ที่ เรา เจอ กัน ...

ฉัน ไม่ รู้ หรอก ว่า นับ จาก นั้น ฉัน จะ เป็น ยัง งัย ...

จน เธอ เข้า มา คุย ... เข้า มา เปิด เผย ตัว ตนที่ เธอ เป็น

 ... เช่น เดียว กับ ฉัน...

สิ่ง ที่ ตาม มา คือ ... ความกลัว





กลัว ใน ผืน แผ่น ฟ้า อัน กว้างใหญ่ ยาก ที่ จะ คาด คะ เน ขอบ เขต ของ มัน

มัน จะ เป็น เช่น นั้น แบบ เดียว กับ ใจ เธอ รึ ป่าว ?

... ฉัน เอง ก็ ไม่ รู้ เลย ... ไม่ รู้ เลย จริง ๆ ...



แต่ เพราะ อะไร ? ... ท้อง ฟ้า ถึง ทำ ให้ ความ กลัว นั้น น้อย ลง ไป ทุก วัน ...








" คำ ว่า รัก " คำ นี้ รึ ป่าว ที่ เธอ บอก ฉัน และ ฉัน ก็ ได้ แต่ ตอบ กลับ ไป

แบบ เดียว กับ เธอ ใน ใจ ทุก ที

มัน ยาก ที่ จะ อธิ บาย เป็น คำ พูด ... เพราะ ความ รู้ สึก ที่ มี

มัน มาก มาย มาก กว่า นั้น ...




ฉัน ขอ แค่ อยาก ให้ เธอ รับ รู้ ความ รู้ สึก ของ ฉัน ที่ มี




แต่ ใน เมื่อ ฉัน เอง รัก เธอ ไป แล้ว


... ฉัน ก็ จะ รัก เธอ ที่ ดี ที่ สุด เช่น กัน ...



รัก เธอ นะ .... โซ ละ .... ท้อง ฟ้า อัน กว้าง ใหญ่

スポンサーサイト

...........
.















































...
























...
.............













.





Create Date : 31 พฤษภาคม 2555
Last Update : 31 พฤษภาคม 2555 10:43:41 น.
Counter : 6658 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cafe1930
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



╳ เพื่อนๆ รู้มั้ย ?

ทำไม ถึง สร้างบล๊อค

ตระกูล ขึ้นมา ? ตอบจาก ใจ เลยแล้วกัน

......สักวันหนึ่ง เรา คงต้องจากกันไป ไกล

แสนไกล...แต่ละคนก็มีทาง ของตัวเอง......

.... คิดถึงกัล เมื่อ ใด ¤¸¸.·´¯`

.↙ ก็มาดูภาพ เก่าๆ... ความ ทรงจำเก่าๆ..

ช่วงเวลาเก่าๆ ที่เราได้อยู่ด้วยกัล ......

...ได้ที่นี้ เสมอ ........


ซึ้ง.....ๆๆ



คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...