เมียน้อย...ห้ามอ่าน!












สามีไปมีเมียน้อยจะทำอย่างไรดี!!!

คำถามตามหัวข้อเรื่องนี้ เป็นคำถามที่หญิง ๆ
ที่มีสามีแล้ว มักจะสงสัยกันมาก เนื่องจากตามธรรมชาตินั้น
เพศหญิง พออายุเริ่มมากขึ้น ร่างกายก็มักหย่อนยานมากขึ้น
ตีนกามากขึ้น เจ้าอารมณ์คิดมากเอาแต่ใจมากขึ้น
บางรายงกมากขึ้นด้วย (เพราะกว่าจะก่อร่างสร้างตัวมาได้
ก็ลำบากไม่ใช่น้อย)
ตรงกันข้ามกับเพศชาย อายุยิ่งมาก ยิ่งฟิตเปรี๊ยะ
รอยตีนกาบนใบหน้าเปรียบเสมือนร่องรอยการต่อสู้ชีวิต
(มีประสบการณ์สูงในหลาย ๆ เรื่อง ) ดูขลัง แม้รูปร่างจะอ้วนลงพุง
แต่ก็ดูเป็นเสี่ย น่าภูมิฐาน ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่พอถึงวัยนี้
(วัยที่เมียเรียกขานว่า "ไอ้แก่" ) แล้ว มักจะมีเงินมีทองที่
ได้จากการทำงานต่อสู้บนสังเวียนเศรษฐกิจมาค่อนชีวิต
(โดยมีอีแก่ที่บ้านเป็นพี่เลี้ยง) ผู้ชายในลักษณะนี้
มักเป็นที่หมายตาสำหรับสาว ๆ (ที่มักไม่สาวจริง)
ที่มีจุดมุ่งหมายสูงสุดในชีวิตคือเป็นเมียน้อย
เพราะไม่ต้องทำงานหนัก (แค่เอาใจคนแก่
มีความสุขทางกายและใจนิด ๆ หน่อย ๆ ไม่สึกหรอเท่ากับเอา
ใจพวกหนุ่ม ๆ กลัดมันทั้งหลาย )
เมื่อเกิดปัญหาสามีของเราไปมีเมียน้อยแล้ว ไ
ม่ต้องกลัว ทุกปัญหามีทางแก้!!! ซึ่งตามความเห็นของ
ผู้เขียนเห็นว่าบรรดาหญิง ๆ ทั้งหลายเมื่อรู้ตัวว่าตนเองกำลัง
ดำรงตำแหน่งภรรยาหลวงโดยไม่เจตนาควรดำเนินการเป็นข้อ ๆ
ดังนี้
1.ทำใจยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น
(หลังจากตรวจสอบอย่างมีสติแล้วว่าสามีไป
เมียน้อยอย่างแน่นอน)
2.หาข้อบกพร่องของตนเองที่อาจเป็นสาเหตุ
ให้สามีเบื่อจนต้องไปหาเมียน้อย เช่น
ตัวเองอาจเป็นคนอารมณ์ร้าย ขี้หึงเกินไป
ทำตัวเป็นยายเพิ้งน่าเบื่อ หรือชอบทำตัวเป็นมารดาคนที่ 2
ของสามีอยู่เสมอ อะไรทำนองนี้ เมื่อหาเจอแล้ว
ให้ปรับปรุงแก้ไขเสีย
3.หากทำทุกอย่างแล้ว ยังไม่สามารถเรียกสามีกลับสู่อ้อมอกได้
ก็มีทางเลือกสองทางคือ
ทางที่ 1 ทำใจยอมอยู่กินกันต่อไป (ส่วนใหญ่เห็นแก่ลูก) เ
อาทางธรรมมะเข้าข่ม ถือศีลภาวนา พยายามทำปรับปรุงตัวเอง
ให้ดีอยู่เสมอ เอาอกเอาใจสามี ไม่ต้องถามหรือสืบเสาะ
เรื่องเมียน้อยของเขาอีก ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น
หากรักจริงสักวันเขาคงกลับมา (อาจมองหาสามีใหม่ไปด้วยก็ได้
ถ้าเห็นว่าตนเองยังพอจะใช้การได้อยู่)
ทางที่ 2 ตัดสินใจ หย่า ซึ่งตามกฎหมายสามารถทำได้สองวิธีคือ
วิธีแรก หย่ากันด้วยความยินยอมกันทั้งสองฝ่าย
โดยไปจดทะเบียนหย่ากันที่อำเภอ ซึ่งควรตกลงกันในเรื่อง
ทรัพย์สินให้เรียบร้อยในขณะจดทะเบียนหย่าด้วยซะ
จะได้ไม่ยุ่งยากวิธีที่สอง ฟ้องหย่า เป็นกรณีที่สามีไม่ยินยอมหย่า
ภรรยาอยากหย่าแต่ฝ่ายเดียว เช่นนี้ ภรรยาต้องฟ้องหย่า
ซึ่งหากจะอ้างเหตุหย่าเพราะสามีไปมีเมียน้อยนี้
ต้องปรากฎข้อเท็จจริงด้วยว่าสามีได้เลี้ยงดูหรือยกย่องเมีย
น้อยนั้นฉันภริยา เช่น ให้เงินส่งเสียเลี้ยงดู
นำออกงานหรือเปิดเผยให้คนอื่นเข้าใจว่าเมียน้อยนั้นเป็นภรรยาตน
ดังนั้นกรณีที่สามีไปเที่ยวผู้หญิง อ๊อฟนักร้อง เล่น ๆ
ชั่วครั้งชั่วคราว หรือมีเมียน้อยแบบลับหูลับตา ซ่อนเร้น
หลบ ๆ ซ่อน ๆ ไม่เปิดเผยให้ใครรู้ อย่างนี้ ภรรยาจะอ้างเป็นเหตุ
ในการฟ้องหย่าไม่ได้นะคะ
ส่วนภรรยาคนไหนจะใช้วิธีใดก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแต่ละคน
แต่ที่สำคัญคือการตัดสินใจโดยไม่อยู่ภายใต้อิทธิพลของอารมณ์แรงหึง
บางคู่อยู่กันมาเกือบ 30 ปีแล้ว เพิ่งจะมาคิดฟ้องหย่ากันตอนแก่
(ไม่รู้อีกฝ่ายจะอยู่บนโลกมนุษย์จนถึงเวลาที่ศาลมีคำพิพากษา
ให้หย่ากันรึเปล่า) ที่สำคัญคิดถึงลูกด้วยนะคะ
เพราะการที่สามีภรรยาตัดสินใจหย่ากัน
คนที่รับกรรมมากที่สุดคือลูกของท่านนั่นเอง



เกิดเป็นหญิง......แท้จริงแสนลำบาก





 

Create Date : 13 มิถุนายน 2552
23 comments
Last Update : 14 มิถุนายน 2552 0:41:07 น.
Counter : 3810 Pageviews.

 

 

โดย: เช้านี้ยังมีเธอ 13 มิถุนายน 2552 19:27:05 น.  

 

แวะมาเก็บไว้เป็นความรู้แนะนำเพื่อนฝูงค่ะ ยังไม่อยากเอาไปใช้เอง

 

โดย: aom_mY67 13 มิถุนายน 2552 20:00:03 น.  

 

ถ้าทำไงไม่ให้เมียหลวงรู้คะ / จากเมียน้อยฝึกหัด

 

โดย: peeshin 13 มิถุนายน 2552 21:49:09 น.  

 

Sawadee ka.

 

โดย: CrackyDong 14 มิถุนายน 2552 1:33:41 น.  

 

ขอบคุณสำหรับบทความดีๆ นะค่ะ

วิธีการเหมือนจะง่าย แต่ความเป็นจริงมันฝืนและยากลำบากจริงๆ

 

โดย: Bebee (janjirabebee ) 15 มิถุนายน 2552 12:50:21 น.  

 

เป็นเมียน้อยก็ได้ นะ แต่อย่าทำให้ครอบครัวเขาเดือดร้อน ฉันก็เป็นเมียน้อยและอยู่แบบเจียมตัว

 

โดย: เปมิน IP: 117.47.191.50 2 ธันวาคม 2552 9:05:04 น.  

 

ฉันเป็นเมียน้อยที่นิสัยดีไม่เคยอยากได้โน่นได้นี่เลย ฉันพอใจในสิ่งที่ฉันเป็นอยู่

 

โดย: เปมิน IP: 117.47.191.50 2 ธันวาคม 2552 9:08:49 น.  

 

หัวอกเมียน้อยกับเมียหลัวงมันไม่เหมือนกันหลอก
ไม่ลองมาเป็นเมียน้อยดูบ้างละ
แล้วจะรู้
ไม่ใช้ว่าอะไรๆๆๆ
เมียหลวงต้องถูกหมด

 

โดย: RITA174.hi5.com IP: 124.157.148.40 16 ธันวาคม 2552 14:42:28 น.  

 

นี่แหละบ้านเมียน้อย

มีคติดีๆให้คิดให้ลองเอาไปใช้

หรือว่า จะเข้าไปด่า เข้าไปชม ไปขอคำปรึกษาก็ได้ไม่ว่ากาน

ยินดีเสมอ

ไม่มีใครเห็นใจเรา
นอกจากเราจะเข้าใจกันเอง

 

โดย: RITA IP: 124.157.148.40 16 ธันวาคม 2552 14:48:23 น.  

 

ผู้หญิงทั้งสองคน ไม่ผิดหรอกที่ผิดก็ไอ้ผู้ชายเลวๆๆที่เห็นแก่ตัว พวกนี้มีปมด้อย เราเคยเห็นภาพที่ผู้ชายถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย สงสารคนในภาพไม่รู้เลยว่าใครๆก็เห็นตัวเอง ดีที่พ่อแม่ไม่เห็นว่าเขาทำอะไรกับผู้ชายเลวๆคนนั้น ถึงเป็นคนมีการศึกษาหน้าที่การงานดี ไม่ได้หมายความว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นคนดีนะ สักวันสิ่งที่ตอบแทนกับชายชั่วคนนี้คงมาถึง อยากรู้หรือเปล่าว่าผู้ชายคนนี้เป็นใคร จะอกให้พร้อมรูป ส่วนต้วนะไม่ลงให้ เป็นไว้เพื่อป้องกันตัวเองเมื่อเจอมัน

 

โดย: เอมี่ IP: 58.64.95.124 2 เมษายน 2553 13:23:25 น.  

 

ถึงคุณ นารา ทำไมต้องเอาคนอื่นมาพูดในทางเสียหายด้วย การที่คุณทำแบบนั้คุณคิดว่าดีแล้วหริอ ไม่น่าเลยนะ
ไม่เหมาะอย่างยิ่งนะคะ ถึงเค้าจะดีหริอไม่ดีเราก็ไม่ควรเอาเค้ามาพูดแบบนี้นะ สิ่งที่คุถณนาราทำอยู่มันก็บาปอีกอย่างเหมือนกันนะคะ

 

โดย: รุ้งพราว IP: 115.67.100.183 9 เมษายน 2553 22:35:39 น.  

 

ฉันเป็นผู้หญิงมีการศึกษาระดับปริญญาโท มีหน้าที่การงานที่ดีมีเกียรติ และไม่เคยคิดว่าจะต้องกลายเป็นเมียน้อย ฉันกลายเป็นเมียน้อยเพราะถูกนายตำรวจยศ พ.ต.ท. ข่มขืน ฉันไว้ใจเขาเพราะเราเคยเป็นเพื่อนเรียนปริญญาโทด้วยกัน ฉันโง่เอง หลังจากนั้นเขาก็ไม่ปล่อยฉันไป เขาบอกว่าฉันมีทางเลือกสองทาง คือ หนึ่ง เปลี่ยนชื่อเปลี่ยนนามสกุล ลาออกจากงานแล้วหนีไปซะ..แต่เขาตามเจอแน่เพราะเป็นตำรวจ หรือสอง ฉันร้องเรียนเขากับผู้บังคับบัญชา เขาบอกว่าอย่างมากเขาจะไม่ได้รับการเลื่อนขั้นสองปี แต่ฉันจะเสียชื่อเสียงไปตลอดชีวิตเพราะเป็นฝ่ายหญิง และฉันยังเสี่ยงกับการถูกภรรยาของเขาฟ้องร้องอีกด้วย

ทุกวันนี้ฉันอยู่ที่เชียงใหม่ แต่ภรรยาเขาอยู่ กทม. เขาเป็นคนที่เห็นแก่ตัว และสารเลวที่ลำลายชีวิตผู้หญิงสองคนพร้อมๆกัน ครั้งหนึ่งเขาเคยพยายามซื้อตั๋วเครื่องบินทางอินเตอร์เน็ตเพื่อจะมาหาฉัน แต่เขาจองไม่เป็นจึงโทรไปให้ภรรยาที่เป็นนักวางระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์จองให้และใช้บัตรเครดิตภรรยานั่นแหล่ะซื้อตั๋ว...

ฉันไม่รู้ว่าจะจบเรื่องนี้ได้อย่างไร แม้แต่เพื่อนที่ทำงานในมูลนิธิที่ช่วยเหลือผู้หญิงที่ถูกทำร้าย ก็ยังห้ามไม่ให้ฉันร้องเรียนหรือเปิดเผยเรื่องราว เพราะเห็นแต่ทางที่ฉันจะย่อยยับทั้งชื่อเสียงและหน้าที่การงาน

สงสารภรรยาเขามากๆ ที่ต้องอยู่กับคนแบบนี้ เธอเป็นคนมีลูกยาก และเพิ่งแท้ง....ฉันได้แต่สวดมนต์ทุกวัน และขออโหสิกรรมจากเธอ..อโหสิกรรมให้ฉันด้วย ฉันก็ทุกข์สาหัสเหมือนตกนรกอยู่ทุกวัน และปวดร้าวไม่น้อยไปกว่าคุณ

 

โดย: ผู้หญิงอาภัพ IP: unknown, 58.137.192.66 11 เมษายน 2553 13:04:21 น.  

 

จริง ๆ แล้ว ฉันรู้อยู่แก่ใจ ว่าเค้ามีครองครัวแล้ว แต่เพราะรักและไม่เคยเจอผู้ชายที่แสนดีขนาดนี้มาก่อน ฉันจึงยอมเป็นเมียน้อย เพราะไม่อยากจากเค้าไป แต่ฉันไม่เคยเรียกร้องอะไรเลย แม้แต่โทรไปหาเค้าฉันก้อไม่เคย ฉันได้แต่รอให้เค้าโทรหา เพราะฉันไม่อยากให้เค้าเดือดร้อน ขอฉันอยู่ใกล้ๆบ้างที่ ก้อดีใจแล้ว

 

โดย: อยากเป็นคนรัก ไม่อยากเป็นชู้ IP: 110.49.48.96 19 เมษายน 2553 11:31:47 น.  

 

ฉันยอมรับว่าเป็นเมียน้อยแต่เพราะว่าผู้ชายคนนี้แสนดีเหลือเกินฉัน

 

โดย: สาวน้อย IP: 118.172.212.97 30 เมษายน 2553 13:24:10 น.  

 

จึงรักเขามาก ทุกวันนี้ยังติดต่อและคบกันอยู่แต่ฉันก้อไม่เคยไปยุ่งกับเมียเขาหรอกเพราะเรารู้ฐานะของเราดี
ทุกวันนี้เขาก้อดีกับฉันมากๆถึงปากเขาไม่ได้บอกว่ารักเราเท่าใดแต่การกระทำของเขาก้อแสดงให้ฉันรู้เสมือว่าเขารักและเป็นห่วงฉันมากเท่าไหร่

 

โดย: สาวน้อย IP: 118.172.212.97 30 เมษายน 2553 13:27:14 น.  

 

ฉันยอมแล้ว ยอมแล้ว เธอทำร้ายฉันกับลูกพอเหรอยัง ความเสียใจของฉัน น้ำตาของฉันมีค่าไหม พอฉันให้เธอไปเธอไม่ไป บอกว่ารักลูกรักฉัน แต่แอบติดต่อกันตลอด พอจับได้หาว่าฉันนิสัยไม่ดี ไม่เคยรักฉันอยู่ไปอย่างงั้น รักเมียน้อยมากกว่า แล้วมากราบอ้อนวอนขอคืนดีทำไม ไปเถอะไปซะ ขอให้ไปดี พอเถอะ ไม่มีคำว่าเราอีกแล้ว ฉันทนมา 2 ปี จะ 3 ปีแล้ว โอกาสเป็นร้อยครั้งที่ให้เธอแต่เธอไม่เคนรักษามัน ฉันอยู่ของฉันกับลูกได้ โชคดี

 

โดย: พีท IP: 172.22.100.21, 61.90.141.122 6 มิถุนายน 2553 8:52:52 น.  

 

แต่เป็นได้แค่ชู้ เราเจอเขาเมื่อเขามีเมียแล้ว ฉันผิดเองที่ไม่ติดต่อเขาให้เร็วกว่านี้พียงไม่กี่เดือนเอง ไม่งั้นฉันคงไม่เป็นเมียน้อย พรหมลิขิตให้เราเจอกันช้าไป ทำไงได้กรรมลิขิต

 

โดย: อยากเป็นเมียหลวง IP: 117.47.105.65 27 กรกฎาคม 2553 15:48:53 น.  

 

เมื่อรู้แล้วว่าเรากำลังเกี่ยวข้องกับชายที่มีครอบครัวแล้ว ก็พึงเร่งรีบเลิกละจากเขาเสียโดยพลัน ไม่มัวรอให้เวรกรรมหมดไปเอง เพราะนอกจากบาปกรรมจะไม่หดหายไปเองแล้ว ยังเป็นการ"ทำบาปกรรม"เพิ่มหนักขึ้นไปอีก..".ใครจะทำตัวเราให้เข้าถึงทุกข์อันเผ็ดร้อนย่อมไม่มี มีแต่ตนเองเท่านั้นที่ทำเหตุเสียเอาไว้ จึงต้องมารับผลที่เป็นทุกข์เช่นนี้.....

เพราะเคยล่วงศีลข้อกาเมฯมาก่อนในอดีต จะชาติใหนก็ตาม ผลคือความไม่สมหวังในรัก ถูกหลอกเรื่องรักถูกล่วงเกินทางเพศ เป็นเมียน้อย มีครอบครัวก็ต้องแตกแยกกันไป เกิดเป็นตุ๊ดแต๋ว วิปริตผิดเพศด้วยอาการต่างๆ เป็นที่รังเกียจของสังคม ฯลฯ..

เหตุเก่าทำไว้แล้ว เห็นผลอันเป็นทุกข์แล้วในบัดนี้ .. ยังไม่เข็ดอีกหรือ?..เรายังต้องการเสพผลอันทุกข์ทรมานเช่นนี้ไปอีกพันหรือหมื่นชาติหรือ?..กรรมทำครั้งหนึ่ง ไม่ได้ให้ผลครั้งเดียวหรอกหนา เขาให้ผลเป็นร้อยพันหมื่นแสนหรือนับไม่ได้นั่นแหละ..จะไหวหรือ?? ...

บัดนี้ เราควรจะรักตนให้มาก การเสพส้องกับชายที่ไร้ศีลธรรมเช่นนี้ ย่อมเป็นแต่ทางสู่ความเสื่อม เป็นความเสียเวลา เสียเกียรติของเรา เป็นการเบียดเบียนลูกเมียเขาหากเขารู้เข้า ย่อมเข้าถึงความทุกข์ทรมานเจ็บปวด เราเองไม่ต้องการความรู้สึกเช่นนี้ แต่กำลังทำสิ่งที่จะนำผลอันไม่น่าปรารถนานี้มาสู่ตนอยู่..แล้วจะพ้นจากความทุกข์บีบคั้นเช่นนี้ได้อย่างไร..?? แม้มารดาบิดาญาติพี่น้องของเราก็ย่อมเข้าถึงความทุกข์โทมนัสอย่างใหญ่หลวงหากทราบฐานะที่น่ารังเกียจนี้ของเรา ..โดยเฉพาะมารดาบิดาจะทุกข์โศกเพียงไรหากทราบว่าลูกที่ท่านเลี้ยงมาด้วยความรักทะนุถนอมปานดวงใจ บัดนี้กลับมาเกลือกกลั้วในสิ่งที่โลกติเตียน ผิดธรรมเสียแล้ว ..การทำให้ท่านเสียใจจะเป็นบุญได้ไฉน?..โอ้หนอ ใครจะทำบาปหนักเยี่ยงเราเห็นปานฉะนี้จะมีอีกหรือ..?

การกล่าวอ้างว่าโมฆะบุรุษผู้ล่วงศีลไม่ยอมเลิกนั้น ดูเหมือนเป็นข้ออ้างที่นิยมกันมาก....ขอให้พิจารณาตามจริงว่า ข้ออ้างนี้ เราเองยกขึ้นมาด้วยอำนาจบงการของกิเลสคือตัณหาราคะที่ติดข้องในชายนั้นหรือไม่?..พาลบุรุษนั้น กักขังหรือล่ามโซ่ผูกมัดเราไว้มิให้หลบหนีหรืออย่างไร หากไม่ใช่ "อะไร"ทำให้เราต้องยังดำรงรักษาตำแหน่ง"เมียน้อย"นั้นไว้..?

บางทีเราอาจไม่ทราบว่า กิเลสของเราเองต่างหากที่ลากจูงเราไปสู่สภาวะอันไม่น่ารื่นรมย์นี้เอง ...

อย่าเกรงกลัวที่จะเปลี่ยนแปลงเพื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพื่อชีวิตที่ดีกว่า ทั้งในปัจจุบันและภพต่อๆไปเลยครับ..คนเราทำผิดกันได้ แต่เมื่อรู้ว่าผิดก็สำนึกได้และคิดแก้ไขนี้ย่อมเป็นวิสัยของบัณฑิต ย่อมเป็นที่น่ายกย่องชื่นชม ขอให้หันหน้าหาพระธรรมเป็นที่พึ่ง มีการถึงพระรัตนตรัยเป็นสรณะ รักษาศีล ศึกษาพระธรรม ย่อมได้เครื่องคุ้มครองป้องกันอันวิเศษยิ่งกว่าเครื่องป้องกันใดๆในโลก.. ย่อมสามารถพาตนพ้นทุกข์ที่มีในปัจจุบัน และเป็นปัจจัยแก่การพ้นทุกข์โดยสิ้นเชิงในกาลภายหน้าครับ

ลองพิจารณาแล้วหาทางแก้ไขดูครับ..

.....................................................
ศีล ๕ รักษาตนไม่ให้เกิดในอบายภูมิ

 

โดย: เมีย IP: 183.89.217.230 10 กันยายน 2553 10:41:33 น.  

 

ฉันเป็นเมียหลวงโดยไม่รู้ตัวแถมอีเมียน้อยยังปล่อยให้มีลูกด้วยรู้ไหมค้ะอีเมียน้อยมันเลวมากๆมันรู้ตั้งแต่มันยังไม่มีไรกับสามีเราเลยมันโดนเราตามด่าจนตัวเราอายแทนเลยแต่รู้ไหมค่ะมันหน้าด้านสุดๆเลยแม่แฟนให้มันเลิกยุ่งมันก็ไม่เลิกเราโทรบอกพ่อแม่มันที่บ้านนอกมันก็ไม่ยอมเลิกโกหกเค้าว่าเลิกแล้วมันยังบอกกับแม่แฟนว่าที่ปล่อยให้ท้องเพราะอยากเอาชนะเราคิดดูค่ะว่ามันเลวแค่ไหนอยากรู้ว่ามันคิดได้ไงคิดถึงเด็กมันบางไหมว่ามันเกิดมามันจะเป็นอย่างไรพ่อแม่ก็ไม่ได้อยู่ด้วยกันตอนนี้เราสงสารเด็กอย่างเดียวเราไม่ได้คิดอย่างอื่นอย่างรู้แค่ว่ามันเป็นคนอยู่หรือเปล่าไม่คิดสงสารผู้หญิงด้วยกันเลยคิดบางไหมว่าเราเจ็บทรมาณแทบตายมันสงสารพ่อแม่มันบางไหมส่งให้มาเรียนกลับมาทำเรื่องให้พ่อแม่เสียใจให้อาย

 

โดย: ไม่ออกนาม IP: 124.120.127.49 8 ตุลาคม 2553 13:41:37 น.  

 

ขอโทษอยากเลิกแต่ลืมเขาไม่ได้จริงๆรักเขามาก

 

โดย: ไม่ออกนาม IP: 223.207.29.30 31 ธันวาคม 2553 19:05:28 น.  

 

บางครั้งคุณก็สร้างกรรมขึ้นมาใหม่เอง ตัดใจเถอะ เมียหลวงเมียน้อยต้องการเอาชนะกัน ให้ตัวเองมีค่ามากทที่สุดให้ผู้ชายสนใจและรัก ใครอยากได้ก็เอาไปเถอะ เราตัดใจหย่าให้แล้วล่ะ สบายกว่าตอนเป็ยเมียหลวงอยู่กับลูก เมียน้อยเราก็มีลูกกับสามีเราเค้าเองก็รู้ว่าผู้ชายมีครอบครัวแล้ว.แต่ช่างมันเถอะเรารู้แค่ว่าเราไม่สร้างกรรมใหม่ให้เกิดขึ้นอีก

 

โดย: เล็กก IP: 14.207.203.200 30 มีนาคม 2554 11:50:03 น.  

 

เมียน้อยน่าสงสารเพราะมาทีหลังใช่ว่าเมียน้อยเป็นคนไม่ดีเมียหลวงนิสัยแย่มากมายทำไมต้องมาลงที่่เมียน้อยทั้งหมดที่ผู้ชายต้องมีอีกคนคงทนความร้ายกาจการเป็นเจ้าชีวิตแม้แต่ลมหายใจยังต้องกำหนดให้สามีใครจะทนเมียน้อยแสนดีอ่อนหวานอ่อนโยนใจเย็นเข้าอกเข้าใจสามีไม่เหมือนเมียแรกใจร้ายควบคุมทุกอย่างสมควรแล้ที่เขาต้องหาที่ทำให้มีความสุข

 

โดย: ฟ้าหม่น IP: 125.25.36.235 20 ตุลาคม 2554 19:54:03 น.  

 

ถ้าเมียน้อยฉันเป็นเหมือนพวกคุณบางคนอยู่อย่างเจียมตัวในที่ของกันและกันก็คงดีฉันคงไม่เป็นเมียหลวงที่ถูกเมียน้อยระรานแบบนี้

 

โดย: เมียหลวง IP: 125.26.14.85 9 ธันวาคม 2554 15:54:06 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน
Location :
พระนครศรีอยุธยา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]














center>เข้าสู่เวปหลัก


Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
13 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ดีเจ..เมวิกา หน้าหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.