http://www.karntarad.com --> การตลาด
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
หลักการตลาดตลก !

หลักการตลาดตลก !

อาจารย์กำลังอธิบายหลักการตลาดให้นักศึกษาฟัง

1. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า
' ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ! '
- นี่คือ Direct Marketing

2. คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้กับพรรคพวกของคุณ
และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
เพื่อนของคุณคนหนึ่งเดินเข้าไปหาเธอ
ชี้มาที่คุณแล้วพูดว่า
' เขารวยมากแต่งงานกับเขาเถอะ! '
- นี่คือการโฆษณา

3. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและขอเบอร์โทร
วันรุ่งขึ้นคุณจึงโทรไปหาและพูดว่า
' สวัสดีครับ ผมรวยมาก แต่งงานกันผมเถอะ '
- นี่คือ Telemarketing

4. คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
คุณยืนขึ้นจัดเนคไทให้เรียบร้อย เดินเข้าไปหาเธอ
เลี้ยงเครื่องดื่มเธอ คุณเปิดประตู(รถยนต์) ให้เธอ
ถือกระเป๋าให้เธอจนเธอนั่งเรียบร้อย ช่วยขับรถให้เธอ
แล้วพูดว่า ' ผมรวย คุณจะแต่งงานกับผมไหม ?'
- นี่คือพีอาร์

5. คุณอยู่ที่งานปาร์ตี้และพบสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง
เธอเดินเข้ามาหาคุณและพูดว่า
' คุณรวยมาก! แต่งงานกับฉันไหม ?'
- นี่คือ Brand Recognition

6. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า
' ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ! '
เธอตบหน้าคุณอย่างแรง
- นี่คือ Customer Feedback

7. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและพูดว่า
' ผมรวยมากแต่งงานกับผมเถอะ! '
แล้วเธอก็แนะนำให้คุณรู้จักกับสามีของเธอ
- นี่คือช่องว่างระหว่าง demand และ supply

8. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอ และก่อนที่จะได้พูดอะไร
ก็มีผู้ชายอีกคนเดินเข้ามา และพูดกับเธอว่า
' ผมรวย คุณจะแต่งงานกับผมไหม ?'
แล้วเธอก็ไปกับผู้ชายคนนั้น
- นี่คือการแข่งขันแย่งชิงส่วนแบ่งการตลาด

9. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดว่า
' ผมรวย แต่งงานกับผมเถอะ! '
ภรรยาของคุณก็มาถึง
- นี่คือข้อจำกัดในการเข้าสู่ตลาดใหม่

ปล.ได้รับจากเมล์


Create Date : 09 กรกฎาคม 2551
Last Update : 9 กรกฎาคม 2551 0:26:14 น. 4 comments
Counter : 626 Pageviews.

 
แถมให้. คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและก่อนที่จะได้พูดว่า
' ผมไม่รวย แต่เก่งเรื่องอย่างว่า แต่งงานกับผมเถอะ! '
จากนั้นเธอก็พูดว่า
' ดีค่ะ ฉันชอบคนเก่ง แต่ไม่ชอบคนรวย เพราะฉันรวยอยู่แล้ว '
แล้วเจ้าหนุ่มก็สมหวัง...

- นี่คือการตลาดต้นทุนต่ำ (แต่กำไรสูง)


โดย: merf1970 วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:4:49:49 น.  

 
คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
คุณเข้าไปหาเธอและได้พูดว่า

ยาลืมทานยาภายใน 3 ชัวโมงนี้ น่ะ...

นี้คือบริการหลังการขาย

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น



โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:05:05 น.  

 
เห็นภาพเลย เป็นสอนการตลาด ที่น่าจะนำไปสอนในคลาส ทำให้เด็กเข้าใจง่ายจริงๆ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 9 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:42:39 น.  

 
คุณพบสาวสวยสุดเซ็กซี่ในงานปาร์ตี้
แต่มีคนรุมจีบเธอเยอะแล้ว
คุณจึงเปลี่ยนไปจีบสาวสวยหมวยน่ารัก
-นี่คือบลูโอเชี่ยน


โดย: ตลาด-นัท (bpcmarket ) วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:17:26:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

benzmkt
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Google

Friends' blogs
[Add benzmkt's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.