Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
24 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

น้องใบตอง 6 เดือน แล้วจ้า

วันนี้ น้องใบตองของแม่ มีอายุ 6 เดือน กับ 7 วันแล้ว ...เวลาผ่านไปเร็วจริงๆ เลยเนอะ เร็วมากจนบางครั้งแม่ก็เสียดายเวลาที่ผ่านพ้นไปเหมือนกัน เพราะแม่มีเวลาน้อยเสียเหลือเกิน กับการเขียนบล็อก ไว้ให้น้องใบตองของแม่อ่าน แต่วันนี้ แม่พอมีเวลา ...เพราะวันนี้ แม่กับพ่อ พาน้องใบตอง มาอยู่เวร ที่ทำงานกับแม่ พอน้องใบตองหลับ แม่ก็รีบปั๊มนมก่อน พอเสร็จจากปั๊มนมแล้ว และน้องใบตองก็หลับอยู่ แม่ก็เลยเอาเวลานี้เขียนบล็อกให้หนูอ่านจ้า...
หนูครบ 6 เดือน เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2553 ที่ผ่านมา และแม่ก็พาใบตองไปฉีดวัคซีนเข็มรวม 6 โรค เรียบร้อยแล้ว ...แต่ไม่ได้ฉีดกับคุณหมอสราวุธคนเดิม พอดีคลีนิคปิดน่ะ แม่กลัวว่าหนูจะเดินทางเสียเที่ยว แม่ก็เลยพาหนูไปฉีดวัคซีนที่คลีนิคคุณหมอไพโรจน์ คราวนี้หนูร้องไห้จ้าเลย กลับมามีไข้นิดหน่อย แต่รุ่งขึ้นอีกวันหนูก็แข็งแรงดีเหมือนเดิม..แม่ก็โล่งใจ
พัฒนาการวัย 6 เดือน ของหนู ตอนนี้ ก็คือ
หนูชอบให้แม่อุ้มยืน แล้วหนูก็กระโดด ๆ ไม่หยุดเลยเชียว
หนูชอบหยิบจับ ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าปาก อย่างชนิดที่ว่าขอให้หยิบได้เถอะ และชอบทำมือ ขยิกๆ เหมือนเกาอะไรสักอย่าง
หนูชอบนั่งในรถพยุงตัวเด็ก ที่พี่ปันปันส่งต่อให้มา แล้วก็เข็นตัวไปรอบๆ จนตามจับแทบไม่ทัน ... ดูท่าว่าใบตองของแม่จะหัดเดินเลยมั้ง เพราะไม่ยอมคืบสักที ...เดี๋ยวนี้พลิกคว่ำตัว ก็อยู่ได้แป๊บเดียว ก็ร้องให้แม่อุ้มกระโดดแล้ว ...คว่ำได้ไม่นานเหมือนก่อน เพราะหนูเบื่ออ่ะ
หนูชอบทำเสียงเอิ๊ก อ๊าก ทั้งที่บางทีอยู่เงียบๆ และหนูก็ชอบยิ้ม และหัวเราะกับคุณยายมากๆ เลย เจอไม่ได้ เป็นเอิ๊ก

แม่ลืมบอกไปว่า เมื่อวันเด็กที่ผ่านมา แม่พาหนูไปเที่ยวงานวันเด็ก ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ ด้วยนะ วันนี้หนูดูเหมือนจะสนุกมาก เพราะเห็นเด็กๆ เยอะมาก ชุลมุนวุ่นวาย จนหนูแทบไม่ยอมหลับตาเลยเชียว และของขวัญวันเด็กที่หนูได้ติดมือมา ก็คือ ตุ๊กตาหมีพูล ตัวนี้

และนี่คือน้องใบตอง วัย 6 เดือน คนดีของแม่ ... แม่รักหนูจังเลย...




 

Create Date : 24 มกราคม 2553
2 comments
Last Update : 24 มกราคม 2553 13:25:40 น.
Counter : 638 Pageviews.

 

อรุณสวัสดิ์จ้าน้องใบตอง
ยิ่งโตยิ่งน่าฟัดนะเนี่ย

 

โดย: i_nookae 25 มกราคม 2553 5:37:52 น.  

 

ไม่ได้มาเยี่ยมน้องใบตองตั้งนาน ดูโตขึ้นมาหน่อยแล้วนะคะ พัฒนาการน้อยดีจังค่ะ ชอบหยิบของเข้าปากเหมือนกัน ตอนนี้เจ้าแคลฟี่ยุ่งมากๆเลยค่ะ ชอบหยิบจับทุกอย่างเลย มือนี่ไขว่ไปหมด เห็นเราทำอะไรก็ยุ่งไปหมดเลยค่ะ

ไปก่อนนะคะ เพราะพิมพ์ลำบากมากเลย เอามือมาดึงมือเราออกตลอดเลย

ปล. ครบ 6 เดือน วันที่ 17 ม.ค. เหมือนกันเลยค่ะ เกิดวันที่ 17 ก.ค.ป่าวคะ วันเดียวกันเลย

 

โดย: Navy Family 27 มกราคม 2553 23:38:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


takecarekids
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add takecarekids's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.