Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 

ทรงผมสวยๆ แบบดีๆ เด่นๆ ทั้งนั้น

วันนี้ของจัดเรื่องทรงผมอีกสักโพสละกันนะคะ พอดีไปหาข้อมูลมาเลยอยากเอามาให้เพื่อนๆ ได้เห็นด้วย มีทรงผมสวยๆ หลายทรงเลยทีเดียว สามารถเอาไปประยุกต์ใช้ตามงานต่างๆ ได้ดีทีเดียว และเหมาะมากสำหรับทั้งผมสั้นและผมยาว จริงๆ แล้วผมยาวได้เปรียบกว่าอยู่แล้วล่ะ เพราะทำได้มากทรงกว่าและประยุกต์ได้มากกว่า เอาล่ะมาลองดูเป็นวีดีโอกันเลย
















ทรงผมสวยๆ, ทรง ผม ยาว สวย ๆ, ทรง ผม สั้น สวย ๆ, ทรง ผม รับ ปริญญา สวย ๆ, ทรงผมสวยๆ ทําเอง, ทรง ผม สวย ๆ ทํา เอง, วิธี ทํา ผม ด้วย ตัว เอง, เกล้า ผม ด้วย ตัว เอง, ทรง ผม ถัก เปีย สวย ๆ, วิธี เกล้า ผม ด้วย ตัว เอง, ทรงผมสวยๆ ผมยาว, ทรง ผม เจ้าสาว สวย ๆ, ทรงผมสวยๆไปงาน, ทรง ผม สวย ๆ ไป งาน, ทรง ผม เกล้า สวย ๆ, วิธี ทํา ทรง ผม สวย ๆ, ทรง ผม ซอย สวย ๆ, ทรงผมสวยๆๆ, ทรงผมสวยๆ ออกงาน, ทรง ผม ลอน สวย ๆ, ทรง ผม สวย ๆ ของ ดารา, รูป ทรง ผม สวย ๆ, แบบ ทรง ผม สวย ๆ, ทรง ผม ซอย สั้น เท่ ๆ, ทรงผมสวยๆ ผมสั้น, ทรงผมสวยๆ สั้น, เกล้า ผม สั้น ด้วย ตัว เอง, ทรงผมสวยๆ ไปโรงเรียน, ทรงผมสวยๆ ง่ายๆ




 

Create Date : 06 ตุลาคม 2557
0 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2557 13:05:08 น.
Counter : 866 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


akeros
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add akeros's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.