พัฒนาการของทิกเกอร์ตอน ๑๐ เดือนครึ่งค่ะ

 
วันนี้อากาศไม่ค่อยหนาวมากเหมือนวันก่อนๆ
แต่ก็ยังคงใส่เสื้อผ้าให้หนาๆกับทิกเกอร์



เมื่อวานเรายื่นไก่ย่างให้ทิกเกอร์แทะเล่น
และมองเห็นว่าทิกเกอร์กำลังใช้มือซ้านถือไก่อยู่
เราเลยพยายามจะหยิบเปลี่ยนมือให้ทิกเกอร์
แต่ทิกเกอร์ก็คิดว่าเราจะแย่งไก่นั้น
ทิกเกอร์เลยเอามือไปไพ่หลังหลบเราไว้
ก็ครั้งนี้แหละครั้งแรกที่เห็นลูกมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งอย่าง

 


 



 


เมื่อวานทิกเกอร์กินข้าวได้เยอะมากกว่าทุกๆวัน
เพราะเราเริ่มเปลี่ยนอาหารให้ทิกเกอร์จากต้มจืดธรรมดา
มาเป็นต้มฝักกับไก่ ทิกเกอร์เลยกินได้เยอะมากกว่ามื้ออื่นๆ
ทุกเช้าทิกเกอร์จะตื่นก่อนเราทุกวัน
เมื่อตื่นทิกเกอร์ก็จะมาเคล้าคลึงอยู่แต่กับเรา เพราะปาป๊าไปทำงานแล้ว
แม่เมื่อใดที่เราลุกนั่ง เมื่อนั้นแหละทิกเกอร์ก็จะกระโจนเข้ามาที่ตัวเราทันที
เพราะทิกเกอร์รู้ตัวแล้วว่าจะได้ออกจากห้องนอน



เพราะเพื่อนเราบอกมาว่า ให้ลูกกินวิตามินซีทุกวันวันละหนึ่งเม็ด
จะช่วยให้ลูกมีภูมิคุ้มกันไม่เป็นหวัดค่ะ
เราเลยซื้อมาให้ทิกเกอร์กิน วันละหนึ่งเม็ดบ้าง
ทิกเกอร์จึงรู้จักที่จะอมลูกอมแล้วน่ะค่ะ
เราจะหักครึ่งให้ทิกเกอร์กินทีละครึ่งค่ะ
ทิกเกอร์จะชอบมากเมื่อรู้ว่าตัวเองจะได้กินวิตามินซี
(ชอบมากที่เห็นว่าลูกมีอาการตื่นเต้นค่ะ)




 

  
Create Date : 03 ธันวาคม 2552
0 comments
Last Update : 3 ธันวาคม 2552 14:43:51 น.
Counter : 777 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บันทึก....ไซเบอร์
Location :
สุพรรณบุรี Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ความจริงคือสิ่งไม่ตาย จะพูดอะไรให้พูดแต่ความจริงจะดีที่สุด
lozocat
....จะมีสักกี่ครั้งที่เราสามารถที่จะรู้ได้ว่า พรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้น แต่เมื่อต้องเจอในสิ่งที่ไม่คาดฝันมาก่อนก็ต้องนึกเสมอว่า "ท้อได้แต่อย่าถอย" เพราะชีวิตมันต้องดำเินินไป ^_^...
lozocatlozocat
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
3 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บันทึก....ไซเบอร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.