สุขสันต์วันเกิดค่ะแม่ T T
..... วันนี้ 25 สิงหาคม เป็นวันครบรอบวันเกิดของแม่เราเอง ปีนี้แม่จะมีอายุครบ 78 ปี ถ้าแม่ยังอยู่กับเรา แต่นี่แม่จากเราไป 5 ปีกว่าๆแล้ว แต่ลูกก็ยังคิดถึงแม่ไม่ว่าจะเป็นวันเวลาไหน จริงๆที่บ้านเราเป็นครอบครัวที่ไม่ค่อยแสดงออกด้านความรักต่อกัน แต่เรารู้กันว่าเราห่วงใย และรักกันเสมอ เราเป็นลูกคนเล็ก เลยผูกพันกะแม่มากและแม่ก็รักเรามากด้วย ด้วยความรักที่แม่มีให้มากๆแบบนี้ บวกกับแม่มีเราตอนอายุ 45 เค้าเลยรักและตามใจเราเท่าที่จะทำได้ ด้วยตอนนั้นฐานะครอบครัวก็ใช่ว่าจะดี แต่แม่ก็พยายามให้เท่าที่แม่พอจะมีแรง แต่ด้วยความรักที่แม่มีให้มาก *เคยได้ยินมั้ยว่าอะไรที่เรามีมากเรามักจะไม่ค่อยเห็นค่าของมัน* เราเองก็ไม่ใช่คนเลวหรือแย่มาก เพราะเราก็รักแม่เราเหมือนกัน เพียงแต่ณ.เวลานั้น เรายังห่วงเที่ยว รักสนุก มีความสุขที่ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆแต่แม่ก็แค่บ่น แบบเป็นห่วงลูก แต่ทุกครั้งที่เราขอไปเที่ยวแม่ก็ไม่ว่าอะไร เรารู้ว่าแม่คงคิดว่านั่นคือความสุขของเรา แต่เราเองที่ไม่คิดถึงใจแม่ว่าแม่คงไม่มีความสุขเลย เพราะแม่คงห่วงเรามาก เราเองที่เห็นแก่ตัว จริงๆ 5 ปีที่ไม่มีแม่ เราพยายามไม่เขียน ไม่บันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับแม่เลย เพราะเพียงแค่เรานึกถึง เราก็เศร้า น้ำตาจะไหลทุกครั้ง แต่วันนี้เราทำมัยคิดถึงแม่มากๆอาจเพราะเราอยากบอกทุกคนที่ยังมีโอกาส มีแม่อยู่ข้างๆให้ความรักเเละช่วยกอดแม่ แทนเราที เพราะถึงตอนนี้เราจะไม่มีโอกาสนั้นแล้ว แต่อย่างน้อยเราก็ยังจะมีแม่อยู่ในใจเราเสมอ เพราะไม่ว่าเราจะใช้อะไรบันทึกก็ไม่เท่าการบันทึกด้วย "หัวใจ"


ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ลูกก็จะรักแม่ไม่มีวันลืม

ลูกรักแม่ค่ะ





Create Date : 25 สิงหาคม 2555
Last Update : 26 สิงหาคม 2555 11:35:23 น.
Counter : 759 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาทักทายคะ

สบายดีนะคะคุณนัท....
โดย: ตาโตสุดสวย วันที่: 1 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:16:36 น.
  
สวัสดีคุณนัท ที่เป็นห่วงสุขภาพยายเก๋า ขอบคุณมาก
คุณนะทล่ะค๊ะ สะบายดีไหม รักษาสุขภาพด้วยเช่นกัน

คุณนัทเขียนบล๊อกใหม่ซีค๊ะ เล่าอะไรก็ได้ แล้วไปเรียกยายเก๋ามาดูด้วย
โดย: ยายเก๋า (ชมพร ) วันที่: 6 ธันวาคม 2555 เวลา:16:08:30 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ปุยเมฆที่แสนอบอุ่น
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นคนอ้วนที่คอยคิดแต่จะลดน้ำหนัก แต่ไม่เคยทำซักที.. หึหึหึ

เป็นคนอ้วนที่คอยบอกตัวเองเสมอว่า พรุ่งนี้ชั้นจะเริ่มตั้งใจ..หุหุหุ

เป็นคนอ้วนที่คอย ผัดวันประกันพรุ่งเสมอกะเรื่อง นน....อิอิอิ


...แล้วเมื่อไหร่จะผอมว่ะเนี๊ยยย ....(อันนี้เป็นเสียงสะมี)

...เอาน่าเดี๋ยวมันกะผอมเองแหละ.. 555555
สิงหาคม 2555

 
 
 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31