ตุลาคม 2555

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
31
 
 
28 ตุลาคม 2555
Before I fall in love....
อยากเขียนเรื่องความรักบ้าง....
เป็นรักที่แสนธรรมดา ซึ่งทุกคนน่าจะเคยผ่านมาบ้างแหละ
มันคือ การแอบรักค่ะ 
แอบจริงจริง เพราะทำอะไรไปมากกว่าการ 
ขอมอง...ขอชื่นชมอยู่ไกลๆ 
เท่านั้นก็ทำเอาเรายิ้มไปได้ทั้งวัน 

เราเคยมีแฟนค่ะ
แต่ว่าตอนนี้โสดมาเกือบจะสามปีแล้วค่ะ
ไม่เคยคิดว่าจะต้องมาแอบรักใครสักคน
แบบเก็บเอามาฝันเป็นตุเป็นตะได้ขนาดนี้

ขอเล่าเรื่องก่อนที่เราจะเจอ..ชายในฝัน..เราก่อนล่ะกันค่ะ 
เราเจอผู้ชายคนนี้จากที่ทำงานที่เก่า 
ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันค่ะ 
แต่ด้วยเนื้องานทำให้วนมาเจอกัน 

เราจะชอบชมหนุ่มๆ แซวหนุ่มๆ ไปเรื่อยว่าคนนี้น่ารัก 
คนนู้นก็น่ารัก
เห็นแล้วกรี๊ดเลย
อารมณ์ว่า ชอบเล่นเล่น ไม่ได้คิดเลยว่าจะจริงจัง

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า 
เพื่อนที่ทำงานเรามีเหตุต้องไปพบเจอลูกค้าผู้ชายคนนี้
เจ้านายเรารู้จักผู้ชายคนนี้เป็นการส่วนตัวค่ะ (ผู้ชายเค้าเป็นน้องชายของแฟนเจ้านายเราค่ะ)
เพื่อนเราคนนี้เป็นสาวสวย อดีตนางฟ้าบนเครื่องบิน
แต่พลิกผันมาทำงานออฟฟิศ (เพื่อนเราคนนี้แต่งงานแล้วค่ะ)

แล้ววันที่เพื่อนเราต้องไปพบลูกค้าก็มาถึง
เจ้านายเราก็มีทิ้งท้ายว่า 
นี่..เธอน่ะต้องชอบคุณ....แน่แน่เลย เพราะเค้าหน้าตาดีนะ 
เพื่อนเราก็ได้แต่พยักหน้า แล้วกระซิบกะเราว่า
เฮ้ย...กรูมีสามีแล้วป้ะว่ะ เราได้แต่ยิ้มแห้งๆ 

หลังจากเจอเพื่อนเราพบลูกค้าเรียบร้อย
กลับมาถึงบริษัท คำแรกที่มันพูดกะเราคือ
"กรูว่าเมิง ต้องชอบคุณคนนี้แน่ๆ" 
เราเลยหันไปถามมันว่า ทำไมว่ะ
มันบอกว่า "ก็แบบเป็นหนุ่มในสเปคเมิงอ้ะ"
เราเลยถามว่าแล้วมึงไม่ชอบเหรอ 
มันเลยอธิบายว่า ไม่ชอบ ผู้ชายอะไร แบรนด์เนมแต่หัวจรดเท้า 
ทั้งตัวนี่น่าจะมีมูลค่าเกินหกหลัก
เราได้แต่ยิ้มแหยๆ เพราะเราก็ไม่ชอบค่ะ
เลยบอกไปว่า ไม่ชอบเหมือนกัน 
ถ้าวันนึงกรูใส่เสื้อจตุจักร รองเท้าช้างดาว อาจะถูกเหยาะเย้ยด้วยปรายสายตาเป็นแน่

พวกเราเลยแซวกันขำขำ ตั้งแต่นั้น
หลายๆครั้งที่เจ้านายเรามักจะร่วมวงบอกเล่าถึงน้องชายแฟนเค้าว่า
ผู้ชายคนนี้นะเจ้าอารมณ์ ใจร้อน และเป๊ะมากมาก 
ชอบบงการด้วย (เหมือนไม่มีข้อดีอะไรเลยนะเนี่ย) 


เราได้แต่รับรู้จากข้อความที่คนนู้นคนนี้เล่าเข้าหู
ไม่ได้นึกชอบเลยค่ะ 
หลายหลายอย่างที่รู้สึกว่า ดูเคมีมันเหมือนกันเกินไปมั๊ย
เพราะปกติเราจะชอบผู้ชายพูดน้อย นิ่งๆ ค่ะ


ไม่เคยคิดเลยว่าวันนึงเราจะได้เจอผู้ชายคนนี้
ผู้ชายที่กลายมาเป็นชายในฝันเราตั้งแต่ตอนไหนไม่รู้
รู้อีกทีก็เพ้อเข้าขั้นล่ะค่ะ ~~~





ปล.ชอบเพลงนี้ค่ะ เลยใส่ให้เหมาะกับชื่อกรุ๊ปบลอคซะเลย ^^




Create Date : 28 ตุลาคม 2555
Last Update : 28 ตุลาคม 2555 19:40:46 น.
Counter : 399 Pageviews.

1 comments
  
555+++อารมณ์เดียวกัน
เมื่อก่อนเฉยๆ ปล่อยเวลาผ่านไป
แต่อยู่ๆมากรี๊ดเค้าได้ไงเนี่ย
โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 28 ตุลาคม 2555 เวลา:20:44:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Devilish angel
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Adventure is out there...step out !!!!!!