Is there a soul mate for anyone?
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 

เป็นอีกครั้งที่ฉันต้องปล่อยผ่าน


ชั่วขณะหนึ่งของความรู้สึก
ฉันเกิดคำถามขึ้นมาในใจว่า
คนเราจะสามารถดำรงชีวิตอยู่
โดยปราศจากความรักได้หรือไม่

หากคำตอบคือไม่ได้
คำถามต่อไปของฉันคือ
หากความรักที่มีอยู่นั้น
ถูกแต่งแต้มด้วยสีแห่งความไม่เข้าใจ
ล้อมกรอบด้วยเส้นใยของความระแวง
เป็นเช่นนั้นแล้ว
ความรักจะมีอิสระในการเติบโตได้อย่างไร

หากความรักหยุดนิ่ง
ไม่มีการเจริญเติบโต
ความรักนั้นจะเหมือนต้นไม้ที่รอวันเหี่ยวเฉา
และตายซากไปตามกาลเวลา...
เป็นแบบนั้นใช่มั้ย

หลายคนอาจปฏิเสธว่ามันไม่เป็นจริง
เพราะรักแท้ไม่มีวันสลาย
ใช่..ฉันไม่เถียง
รักแท้ไม่มีวันดับสูญ

แต่รักที่เกิดจากคนสองคนเท่านั้น
จึงคู่ควรกับคำว่ารักแท้
ไม่ใช่หรือ...

ชั่วขณะที่ฉันตั้งคำถามให้ตัวเอง
เป็นช่วงเวลาที่ฉันนิ่งอยู่กับตัวเอง
เพื่อค้นหา คำว่ารักแท้จากเธอ

เธอยืนยันเสมอ
คนอื่นเป็นเพียงสีสัน
ที่เธอสนุกกับการแต่งแต้มให้ชีวิตเธอเท่านั้น
แต่ฉันคือรักแท้ของเธอ...

ช่วงเวลาที่ฉันตั้งคำถาม
กลับเป็นช่วงเวลาที่ฉันค้นพบเช่นกัน
ฉันอาจจะรักเธอ เหมือนที่ยังเคยรัก
แต่ ณ ตอนนี้
ความรักของฉันล้นด้วยความระแวงและไม่เข้าใจ

ณ ตอนนี้....ฉันจึงหวาดหวั่น
สักวัน
รักแท้ของเรา...อาจถึงวันเฉาตาย
เพราะขาดไร้กำลังใจในการเติบโต

และ...จะต้องอีกกี่ครั้ง
ที่เมื่อเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้น
ฉันกลับต้องเป็นคนปล่อยผ่าน..อยู่ร่ำไป
ปล่อยผ่าน...ทั้งที่ใจอ่อนแรงพยายามแล้ว









 

Create Date : 05 มีนาคม 2552
5 comments
Last Update : 10 มีนาคม 2552 17:28:31 น.
Counter : 561 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ ยามดึกนะคะ

วันนี้ครัวเปิดแล้วนะคะ มากับ สตอบอรี่ Daifuku ขนมญี่ปุ่นค่ะ




 

โดย: praewa cute 5 มีนาคม 2552 2:14:15 น.  

 

อืม ... พูดยากนะ
ความรักก็แบบนี้ล่ะ

ไม่เข้าใจเหมือนกัน

บางที
ยิ่งวิ่งตาม ยิ่งวิ่งหนี
ยิ่งวิ่งหนี ยิ่งวิ่งตาม
บางทีเจ็บปวด ปนความสุข
บางทีเป็นสุข ปนเจ็บปวด
ถ้ามีอยู่ จงรักษาไว้ ใครเขาก็พูดแบบนี้
ถ้าวันนึง มันจากไปอย่าไล่คว้า
เพราะมันจะยิ่งวิ่งหนีเราไปทุกที

บางครั้งเราก็ได้แต่ันั่งมองมันหมดเวลาของมัน

มองมันอย่างเข้าใจ ล่ะมั้งที่จะรักษาหัวใจได้

 

โดย: คุณหญิงในสายหมอก 5 มีนาคม 2552 6:04:40 น.  

 

ถ้าปล่อยผ่านแล้วไม่เข้าใจอย่างนั้นก็จะมีเรื่องค้างคาในใจอยุ่มากน่ะวันนี้มันก็จะทนไม่ไหวและระเบิดออกมาค่ะ

 

โดย: ni (ชีวิตจริง ) 5 มีนาคม 2552 6:52:05 น.  

 

"รัก" คำง่าย ๆ ที่เข้าใจยากมาก

 

โดย: A_chaiyo 5 มีนาคม 2552 12:55:40 น.  

 

อ่านแล้วเศร้าจังคะ
บางทีคำถามบางคำถามอาจจะมีหลายคำตอบ
หรือไม่มีเลยก็ได้นะคะ

สุดท้ายต้องขึ้นอยู่กับคนถามละคะ
ว่า เลือกที่จะเชื่อคำตอบไหนมากกว่ากัน

 

โดย: little Samsoon IP: 210.4.144.193 10 มีนาคม 2552 14:29:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Mizz A n D
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee jao~
Emo น้องลิง
Emo น้องเพนกวิน
X
X
Friends' blogs
[Add Mizz A n D's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.