หนาวนี้ที่ ... ม่อนแจ่ม

บ่ายโมงกว่าแล้ว เบื่อห้าง ฯ เบื่อบ้าน
แต่นั่งเล่นคอม ฯ อยู่บ้านเพราะยังนึกไม่ออกว่าจะไปไหนดี
ด้วยมีหลายทีที่อยากไป
ออกไปหาอากาศบริสุทธิ์ ชารต์แบตให้ตัวเองดีกว่า

วันนี้จะพาไปรับลมหนาวกันที่ ม่อนแจ่ม อ.แม่ริม ค่ะ
หลังจากตั้งท่ามานาน ว่าจะชวนใครไปดี เราว่าง เค้าไม่ว่าง
ลุยคนเดียวโลด สบายใจดี

ออกเดินทางกันค่ะ 15:00 น. ที่สี่แยกข่วงสิงห์ มุ่งสู่ อ.แม่ริม
โดยมอเตอร์ไซด์คันเก่า ด้วยความเร็วประมาณ 70-80 กม./ชม.

อาทิตย์ที่ 30 ตุลาคม 2511

.....................................

Welcome To ... Moncham

ดอกบัวตองบนไหล่เขาข้างทาง

แสงแดดยามบ่ายสาม 15:48:05

ไร่ผักกาดบนเขาทั้งลูก

ศาลาข้างทางกับผักกางมุ้งตรงข้ามสวนองุ่นเอเดน

บนม่อนแจ่มค่ะ ตรงป้าย CAMPING ZONE เป็นทางลงไปสู่ที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่จองไว้ค่ะ

Hydrangea ไฮเดรนเยีย อวดความงามบนดอยสูง

อากาศกำลังเย็นสบาย ขณะ 16:10:43 น.

นำรถเก่าหมดสภาพแล้วมาใช้ตกแต่งสถานที่ เก๋จริง

สี่โมงสามสิบหก มีหมอกให้เห็นด้วยค่ะ

ป้ายกิ๊บเก๋ ที่ใคร ๆ ชอบมาถ่ายรูป

พักผ่อนกันแบบ ชิลล์ ชิลล์ ส่วนที่เห็นหลังคามุงจาก เป็นส่วนของร้านอาหารค่ะ ( เดี๋ยวนี้มีแต่คนบ่นว่า อาหารแพงไปป่ะ )

ขอปิดท้ายด้วยสามหนุ่มหล่อ .. หน้าหนาวที่เชียงใหม่มันดีอย่างนี้แหละ

ตรงที่มีหนุ่ม ๆ ขึ้นมาอวดความหล่อ กันให้น้ำลายไหล

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาแวะทักทายค่ะ

06 November 2011 , 13:33

เพลง :: เพราะอากาศหนาว Basket Band

Last Update : 7 พฤศจิกายน 2554 1:17:39 น. 10 comments

น่าไปจังเลย

โดย: Junenaka1 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:21:52 น.

WoW!
บรรยากาศดีมากเลยครับ
หนีไปแถวบางนาครับ
แวะไปเที่ยว IKEA มาครับ
สวัสดียามเย็นครับ
ทานข้าวแล้วหรือยังครับ

โดย: nordcapp (nordcapp ) วันที่: 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา:20:49:13 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ
ได้ของมานิดหนึ่งครับ
พอขนใส่ท้ายรถได้
ขอบคุณมากๆครับ

โดย: nordcapp (nordcapp ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:51:07 น.

เอาหอมกลิ่นดอกแก้วยามค่ำคืนมาฝากครับ

โดย: nordcapp (nordcapp ) วันที่: 7 พฤศจิกายน 2554 เวลา:21:55:17 น.

สวัสดีครับคุณ destiny-_ying:

ภาพสวยและอากาศคงจะดีมาก
ผมได้มาเชียงใหม่และไปที่วัดผาลาด
บริเวณภายในวัดเปลี่ยนไปมาก
ผมคิดว่า สภาพเดิมๆจะดูดีมากกว่าครับ

โดย: อั๋น เนินเต็ง IP: 49.49.141.247 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2554 เวลา:6:53:28 น.

สวัสดีค่ะ คุณอั๋น

อืม.. แล้วจะแวะเข้าไปดูสักหน่อย ว่าเปลี่ยนแปลงไปมากขนาดไหน

มาเที่ยวเชียงใหม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนบ้างค่ะ
ตอนนี้ที่ชม.รถเยอะมาก ๆ หน้าเทศกาลก็งี้แหละ
แล้วยังอยู่เที่ยวงานยี่เป็งด้วยหรือเปล่า หรือว่ากลับบ้านแล้ว

ปล. คุณอั๋น จะกลับชิคาโก เมื่อไรค่ะ

โดย: destiny_ying วันที่: 8 พฤศจิกายน 2554 เวลา:8:36:25 น.

สวัสดีครับคุณ destiny_ying

เมื่อวันอาทิคย์ที่ 6 ผมได้ไปเที่ยวดูวัดหลายวัดด้วยกัน
ตอนบ่าย ได้ลองหาร้านก๋วยเตี๋ยวลีลาบนถนนช้างเผือก
คิดว่าจะแวะไปทานกาแฟกัน แต่หาไม่พบ
จีงเลยต่อไปวัดอุโมงค์ แล้วกลับที่พัก
ปีหน้าคงจะ้กลับมาอีก รุ่งขึ้นได้บินกลับบ้าน
ผมจะกลับไปชิคาโกวันที่ 16 เดือนนี้ครับ

โดย: อั๋น เนินเต็ง IP: 223.206.60.26 วันที่: 8 พฤศจิกายน 2554 เวลา:16:23:56 น.

สวัสดีค่ะ คุณ อั๋น เนินเต็ง

อาทิตย์ที่ 6 นั้น อยู่บ้านไม่ได้ไปไหน
ก้อคาดการณ์ ว่า คุณคงขึ้นเชียงใหม่อยู่เหมือนกันค่ะ
ร้านก๋วยเตี๋ยวลีลา อยู่ฝั่งเดียวกับ ม.ราชภัฏ ผ่านสี่แยกไฟจราจร
แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอยข้าง ธ.กสิกรไทย ค่ะ
เอาไว้ครั้งหน้ามาใหม่แล้วกันนะค่ะ

.........................

วันที่ 16 จะเดินทางกลับแล้วหรือค่ะ
งั้นขอฝาก postcard ไว้ให้คุณอั๋น ที่นี่ด้วยเลยนะค่ะ

..........

BON VOYAGE เดินทางโดยสวัสดิภาพ ค่ะ

โดย: destiny_ying วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:2:30:13 น.

ขอบคุณมากๆครับ
อรุณสวัสดิ์ครับ

โดย: nordcapp (nordcapp ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2554 เวลา:9:35:38 น.

สวัสีครับคุณ destiny_ying

ขอบคุณมากครับสำหรับรูปที่ได้ส่งไป
พร้อมทั้งคำอวยพรในการเดินทางของผม
ปีหน้าผมก็คงจะมาเชียงใหม่อีก เพราะว่า
มีสถานที่น่าเที่ยวชมอีกหลายๆแห่ง

โดย: อั๋น เนินเต็ง IP: 99.18.144.110 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2554 เวลา:20:44:57 น.

destiny_ying
เชียงใหม่ Thailand

: Users Online

[Add destiny_ying's blog to your web]