Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 
*-* รักสามเศร้า*-*

------เคยไหมคะ ที่แต่ก่อนรักกันแล้วมาเกลียดกันทีหลัง-------
ใครเคยมีความรู้สึกนี้ไหมคะ

ที่แบบว่าเคยมีความรู้สึกดี ดี ให้แก่กัน รักกัน

ต่อมาต้องมีเหตุอะไรบางอย่าง หรือเหตุการณ์อะไรก็ตามแต่

ที่ทำให้ต้องบาดหมางกัน จนไม่สามารถที่จะประสานรอยร้าวนั้นได้

ชนิดที่ว่า มองหน้ากันก็ยังไม่อยากมอง พูดก็ไม่พูด

ประมาณว่า มีความรู้สึกที่ไม่ดี เกลียดอะไรแบบนี้หละค่ะ

ใครเคยมีความรู้สึกแบบนี้บ้างไหมคะ ??





ก็คงเป็น แฟนเก่าอ่ะคะ




เก่าแค่ 1 สัปดาห์ โคตรเกลียดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก






มาบอกว่าไม่มีใคร หลอกให้เรารักหมดใจ

สุดท้ายก็มาบอกว่ามีแฟนแล้ว คบมาสองปีแล้ว

อืมมมม แล้วเราเป็นใคร อยู่ตรงไหนของหัวใจเธอซ่ะงั้น เอิ้กๆๆๆๆๆ



เราเคยประชุมสายคุยกัน สามคนด้วย เขา เธอ และ ฉัน
เค้าบอกว่าอยู่กัน 3 คนได้มั๊ย

เราว่าบ้าไปแล้ว เง้ออออ มันมีตั้ง2 แต่เรามีมันคนเดียว ให้ตายเถอะ เง้อออ

เราว่าจะไปเอง เพราะยังไง เราก็ผิดเต็มๆ แต่ถ้าเรารู้ว่ามันมีแฟนอยู่แล้ว เราจะไม่อะไรกับมันเลย

ผู้ชายเห็นแก่ตัว

หลังจากนั้นก็โกรธมากไม่คุย โทรมาก็ไม่รับ ไม่อยากจะอะไรกะมันรุยย




ต่อมา ยิ่งใหญ่ ยิงมาทุกวัน โทรมาก็บ่อยยย ส่งข้อความถี่ยิบ

ว่าเลิกกะแฟนแล้ว รักเรามากอย่างไน้นอย่างนี้

อย่าทิ้งเค้าไปนะ

เง้อออออ

อารายกันเนี้ยยย

ต่อมาเราเริ่มใจอ่อน ก็มันรักอ่ะนะ ทำไงได้

ก็เริ่มรับสาย คุยกัน แต่ก็ยังแข็งๆอยู่ รับบ้าง ไม่รับบ้าง

ต่อมามันบอกว่าเลิกกะแฟนแล้ว เราก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง บอกรักเราทุกนาที เง้ออออออออ

อีกแล้วเหรอ เราก็ อ่ะนะ ใจอ่อนซ่ะ

นัดดูหนัง ทานข้าวกัน

ขากลับ แฟนเค้าโทรมา

เราก็อึ้ง สักพัก เค้าก็กดตัดสาย แฟนเค้าจากโทรศัพท์เรา

เราก็ถามมันว่า เห็นเราเป็นอะไร เห็นเราเป็นควายหรอ

ทำไมต้องทำแบบนี้กับเราด้วย ทำไม

ทำไม ต้องมาหลอกเราด้วย โคตรเกลียดเลยยยยยย


ไปตายซ่ะ

อยากให้มันหายไปจากโลกนี้เรยยยยยยยยยยยยยยย


Create Date : 04 พฤษภาคม 2552
Last Update : 4 พฤษภาคม 2552 16:57:04 น. 4 comments
Counter : 807 Pageviews.

 
ทำไมผู้ชายมันเปนงี้เนี่ย

- -

นิสัยเหนแก่ตัวแบบนี้คงจะอยู่ในดีเอ็นเอ -*- อ่านแล้วหงุดหงิดแทนเลย


โดย: peeshin วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:17:20:06 น.  

 
ถ้าเจ็บก็ทิ้งเขาไปเลย
อย่าไปเสียดายค่ะ
โดยเฉพาะถ้าเขารักอีกฝ่ายมากกว่าจริงๆ
หรือทำเกินกว่าเหตุ

แต่อย่าเครียดมากนะคะ


โดย: aymaze วันที่: 4 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:16:20 น.  

 
ตัดออกเถอะค่ะ เนื้อร้าย ที่มันไม่ดี

จิ๊บก้อเศร้าแต่หายเศร้าเพราะความรู้สึกจิ๊บมีค่าพอที่จะไม่ต้องไปฟูมฟาย ไปคิดถึงคนที่ไม่มีค่าอย่างเขา

เราเป็นสาวโสดเจ้าเสน่ห์ดีก่า


โดย: ปลาโลมา ตาตี่ (ปลาโลมา ตาตี่ ) วันที่: 5 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:04:15 น.  

 
คะ ตอนนี้เรื่องก็ผ่านมาสักพักแล้ว ตอนนี้ลืมไปเกือบหมดแล้วล่ะคะ เวลาเป็นยาที่ดีที่สุดจิงๆๆ

ขอบคุณทุกคอมเม้นคะ


โดย: *-*topiw*-* วันที่: 20 พฤศจิกายน 2552 เวลา:11:42:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ป ปิว ปินโต
Location :
พัทลุง Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




");}
Friends' blogs
[Add ป ปิว ปินโต's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.