กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
CNBLUE 2011 Asia Tour Concert 'BLUESTORM in Bangkok

คิดอยู่นานว่า แฟนแอคคืออาราย 5555+

แล้วไอ้ที่ฉันอยากจะเขียนต่อไปค่ือแฟนแอคหรือป่าว 5555+

แค่อยากเขียนบันทึกช่วงเวลาดี ๆ ที่เคยสัมผัสกับศลปอีกคนที่เราชื่นชอบ

จริง ๆ ตอนนี้ เริ่มชอบ ศลป ไทยบ้างแล้ว อย่างแหนม กะ หมาก แต่ก็งง ๆ ว่าทำไมไม่มีใครเขียนเกี่ยวกับศลปไทย...รวมทั้งเรา 555+

หรือเราใกล้ชิดเกินไป หรือเรามีโอกาสบ่อยเกินไป ทั้ง ๆ ที่เค้าก็ดูสนิทกับเรามากมายกว่าศลป ต่างประเทศเยอะ

เอาเหอะ เข้าเรื่อง ก่อนที่จะลืม เพราะอิป้านี่ขี้ลืม ว่ะฮ่ะ ๆ ๆ

เหตุการณ์เริ่มตั้งแต่ได้ยินข่าวเรื่องการจะมาเปิดคอนเสิร์ตของ CNBlue ตั้งแต่ช่วงก่อนน้ำท่วม

จนเลื่อนมาเป็น 25 กพ 2555

กะไว้ในใจว่า ครั้งนี้อยากจะได้เจอยงใกล้ ๆ เพราะเหลือคนสุดท้ายแล้ว

ยู...ก็ไปเจอหน้ามาแล้ว

 

-----

จุง..ก็ได้ไปจับมือ ได้ลายเซ็นต์ ได้คุยกันมาแล้ว

 

------

ยง...ยังไม่ได้อะไรกับแกเลยพั่บผ่า

-----

บัดนั้น ก็เริ่มหาไฟล์ทบินของหนุ่ม ๆ ว่ามา 24 กพ 55 ตอนบ่ายกว่า ๆ

ก็เลยจองให้มาถึงประมาณเที่ยง

...

 

(ซึ่งก็มารู้ที่หลังว่า แหนมก็กลับมาจากใต้วันเดียวกัน มาถึงก่อน 10 นาที แต่ก็คลาดกัน เศร้ามาก แหนมรู้ว่าจะเอาของไปให้ แต่รอไม่ได้เพราะรีบไปตจว ก็เลยทวิตบอกขอบคุณแทน)

 

...

แต่ต่อมารู้ว่เปลี่ยนเป็นบ่ายสาม...การเป็นวิญญาณเร่ร่อนในสนามบินเพื่อรอศลป ก็เริ่มขึ้น

ทุกวินาทีผ่านไปอย่างยากลำบาก..ไม่เขียนดีกว่า เดี๋ยวคราวหน้าอด 5555+

จนวินาทีที่ศลป ออกมา...แม่เจ้า วิ่งไม่คิดชีวิต อยากไปเห็นยงใกล้ ๆ สักครั้ง

มือขวาถือกล้อง มือซ้ายจก กล่องสตอเบอร์รี่ที่เหลือไว้อีก 1 กล่อง (หลังจากให้แหนม) กะว่าลองให้เล่น ๆ

.

คนแรกทีเห็นคือชิน...ปล่อยผ่าน

.

ต่อมาน้องมิน...ปล่อยผ่าน สายตาเริ่มหาอิยงแหระ

.

สักพัก อิยงเดินมาจากไหนไม่รู้ มาโผล่ตรงหน้าเลย

(บทสนทนาเป็นเกาหลี)

ยง-โอ๊ะ

เอ-โอ๊ะ (ไม่โอ๊ะได้ไงอ่ะ..หน้าจะจู้กันอยู่แล้ว การ์ดหายไปไหน ตรงฉันโล่งมากขอบอก)

*ช๊อค ตกใจ*

เอ-รับขอบขวัญฉันไปหน่อยนะ (ยื่นกล่องสตอเบอร์รี่)

ยง-อ๊า (แกงงไรของแก?? ฉันท่องมานานนะยะภาษาเกาประโยคเนี๊ยะ จุงยังฟังออกเลย อย่ามา อย่ามา)

เอ- รับของขวัญฉันไปหน่อยเด๊ะ (เริ่มเสียงแข็ง กลัวไม่รับ 5555)

ยง- อ่ะ เย้ ๆ ๆ (รับกล่องสตอเบอร์รี่ไปแหระ )

และแล้วการ์ดก็วิ่งหน้าตามาดันฉันออกไป...ชิส์ ฉันคุยกะอิยงเรียบร้อยแล้วย่ะ ว่ะฮ่ะ ๆ ๆ

 

*คือมารู้ที่หลังว่า ศลป เกาหลี เค้าห้ามพูดคุย และ รับของจากคนภายนอก ถือเป็นกฎเหล็กที่ ศลป ทุกคนต้องทำตาม เพราะฉะนั้น เราจึงเห็น ศลป เกาหลี เวลามาสนามบิน ส่วนใหญ่จะก้มหน้างุด ๆ  และไม่ค่อยรับของจากแฟนคลับ...ไรเว๊..เซ็งอ่า*

ต่อมาก็วิ่งตามมาส่งที่รถตู้ น้องพู่ อีกหนึ่งแฟนคลับที่เข้าถึงยงได้ ก็วิ่งตามมาส่งทัน

พู่ตะโกนเรียกยงที่อยู่ในรถตู้ด้วยเสียงอันก้องกังวาล

อิยงก็เลยต้องหันมาตามเสียงนั้น แล้วก็โบกมือให้

ฉันก็ไม่รอช้า รีบตะโกนกลับไปว่าให้กินของที่ให้ด้วยนะ (กินไม่กินไม่รู้ แต่ตรูให้มันไปแหระ 5555+)

อิยงก็พยักหน้ายิ้ม ๆ (ทำส่ง ๆ ไปงั้นหรือป่าวไม่รู้..ฃ่างมันฉันฟินคนเดียวฉันก็พอ 5555+)

อิยงจากไปใจยังเพ้อถึงการสนทนาตลอดวัน

 

จนตอนเย็น ไปรอที่ลานหน้า CTW เพื่อรอดูงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่บริเวณลานการ์เด้นศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ร้อนมาก คนเยอะมาก ฉัน...เตี้ยมาก และ อยู่ไกลมาก

 

ปล่อยเค้ามอง ศลป กันไป ฉันก็นั่งละเมอถึงฉากสนามบินอยู่คนเดียว ว่ะฮ่ะ ๆๆ

หลังจากงานแถลงข่าว อิยงไปกินข้าว และพวกเราก็กินข้าว หากแต่คนละที่กัน

จากนั้นก็ไปอิมแพค ไปนั่งฟังอิยงรันทรู หรือ การซาวด์เช็คนั้นเอง

จากนั้นพี่จุ๋ม และเราก็รีบบึ่งรถกลับมาที่โรงแรม เพื่อรอดูศลปต่อ โดยที่ไม่ลืมโทรบอกพี่หยก ว่าศลป ออกจากอิมแพค กำลังจะกลับ รร แล้ว ให้เตรียมของ (คาฮอง=กลอง) ที่จะให้น้องมินไว้ด้วย

เรามาถึงรร. ได้ 5 วิ แม่เจ้า!! รถศลป มาถึงแหระ ขับเร็วมากเหอะ

 

อีกครั้งที่เราได้อยู่ใกล้กะศลป

ฮยอนผ่านไป..ปล่อยผ่าน เพราะคราวนี้ต้องหาคังมินฮยอก

และแล้วก็ได้คุยกะมิน แต่เป็นการคุยฝั่งเดียวเพราะมินได้แต่ยิ้มแล้วยื่นมือมารับของ....ที่ไม่ได้อยู่ที่เค้า T_T

เอ-มินฮยอกค่ะ มีของจะให้อ่ะ

มิน- (หันหน้ามามองยิ้มให้ แต่เดินไปเรื่อย ๆ )

เอ- มีของให้นะ จะให้ทำยังไงดี

มิน-(ยื่นมือมาหา แต่ยังเดินไปเรื่อย ๆ )

เนื่องจากพี่หยก คนถือของขวัญอยู่อีกฟากหนึ่ง ..จวบจนทุกคนเดินเข้าลิฟท์หมด (ยงเค้าอ่ะ เริ่มมองหาแหระ ซึ่งมาเห็นตอนหลังในวีดีโอว่า ฮียิ้มให้อิฉันตลอดเลย..คร่อก) หน้าชินเด่นเป็นสง่า ก็เลยต้องสนทนากะฮีเสียหน่อย

เอ-อันยอง ง ง ง ง (ลากเสียงยาวมาก-- แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น)

ชิน- Good night (ยกมือขึ้น แต่มันบังหน้าฮยอนหมดเลย _ _")

      see you tomorrow (แล้วก็ทำนิ้วชี้ออกไป)

เอิ่ม...ถ้าเป็นยงคงตาย แต่นี้เป็นชิน เลยได้แค่ฟินเบา ๆ 5555+

แล้วประตูลิฟท์ก็ค่อย ๆ ปิด พร้อมกับพี่หยกที่ค่อย ๆ ยื่นของขวัญให้

ชินทำหน้าเสียดายที่รับไม่ทัน แต่ไม่มีใครเปิดประตูลิฟท์เพื่อรับของขวัญนั้น T_T

 

---

เช้าตรู่วันเสาร์ที่ 25

เนื่องจากเมื่อวาน ไม่ได้เจอยงก่อนนอน วันนี้เลยตั้งใจว่า จะไปเฝ้าแต่เช้า แต่จะไปที่ไหนหล่ะ ในเมื่อยังไม่รู้ ก็ต้องปล่อยทับหน้าไปก่อน เราก็รอไป

สักพักก็ออกตามหาพี่จุ๋มกะพี่หยก เพราะพี่แกดันลืมมือถือไว้ที่เรา แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

ระหว่างที่เรากำลังเดินมองหาพี่ ๆ อยู่นั้น ก็สงสัยว่าเอ๊ะ การ์ดมาเดินมองตามฉันทำไม ฮั่นแน่...

และแล้วตัวต้นเหตุก็โผล่ขึ้นในสายตา

ผู้ชายชุดดำสองคน หน้าตาคุ้น ๆ แต่ก็ไม่โดดเด่นอะไรมาก นั่งอยู่กะผู้ชายใส่หมวก 1 คน..เอ๊ะ..ใครฟร่ะหน้าคุ้น ๆ

และแล้ว 1 ในสายตานั้นก็หันมาสบตา บ่ะเฮ้ย!!!! อิยง

ยง นั่งอยู่คนเดียว อีกฝั่งหนึ่งเป็นชินนั่งกับ acting coach ทั้งสองดูสบาย ๆ มาก ๆ อีจองชินมัดผมขึ้นหมดเลย เหมือนแม่บ้านเลยอ่ะ 555+ น่ารัก ส่วนยงก็ปลายผมหน้าสะบัดขึ้นนิด ๆ ยงหยิบแก้วน้ำปั่นสีฟ้าเขียวขึ้นดูด พร้อมกับสะบัดหน้า และเอามือป้ายผมน้อย ๆ

การ์ดเริ่มมาทำให้หมดอารมณ์..เอาฟร่ะ เดินกลับก็ได้ ระหว่างหันหลังกลับก็กดโทรศัพท์หาพี่หยก...ไอ่หย่ะ..ไม่รับ

สักพักรู้สึกถึงแรงกระแทก..

ใครฟร่ะชนตรู...Oh my god จองชินนี่เอง ผู้ชายบ้าอาราย อยู่ใกล้ ๆ สูงเป็นยักษ์ปักหลั่นเชียว เอ๊ะ  ๆ แล้วยงหล่ะ...อั่นแน่ เดินออกมาแหระ แต่ไม่ได้มองกัน ฮีมัวแต่เม้าท์กะสต๊าฟ _ _"

และแล้ว.....การ์ดก็ดันฉันออกไป

คิดในใจ ผู้ชายเค้ามาโดนฉันนะยะ ไม่ใช่ฉันไปทำอะไรเค้าสักหน่อย ป๊าดดดดโท๊ะ ไม่มัวรอช้า เป็นโรคจิตเอาไอโฟนตามถ่ายยงต่อไป 555+ จนฮีเข้าลิฟต์ ซึ่งไม่ได้อะไรเลยนอกจากหลังมัน

 

...

จากนั้น พี่หยกก็โทรมาให้ไปหา เพราะยงเดินผ่านร้านที่พี่หยกนั่งอยู่ไปในสปา..ที่นี่...รอนานมากเห๊อะ

จนกระทั่ง พี่คนหนึ่งบอกว่า ยงมาแล้ว

 

พรวดเดียว อิฉันถึงประตูห้องอาหารแบบไม่ได้ติดเบรคเพราะไม่รู้ว่ายงเดินมาจากทางไหน

และแล้ว

ยง-โอ๊ะ (ยิ้มหวาน ตาแป๋ว โบกมือให้ แล้วเดินจากไป)

เอ-โอ๊ะ (โอ๊ะอีกแล้วใช่ไหม...เดี๋ยวเล่า... โบกมือให้ยง แบบเอ๋อ ๆ แล้ววิ่งเป็นโรคจิตตามอัดหลังยงต่อไป 5555+)

ที่โอ๊ะเพราะว่า โดยความที่เราไม่รู้ว่าอิยงอยู่ไหน พอพรวดออกไปหน้าห้องอาหาร ปรากฎว่าเป็นเวลาที่ฮีเดินออกมาพอดี หน้าฉัน กะ ยง ห่างกันแค่คืบ ไม่ต้องพูดถึงการ์ด เพราะอยู่ไหนไม่รู้ เวลาผ่านไปเร็วมาก แล้วฉันก็เอ๋อ เกินไปกว่าจะคิดอะไรทัน...5555+ ภาพยง ติดตามากเหอะ เสียดาย ไม่ได้อัดไว้

พอยงเข้าลิฟต์ ก็คิดว่าคงไม่ได้อะไรอีก ปรากฎว่า พนง ลืมเสียบคีย์การ์ด เลยทำให้เกิดช่วงเวลาเล็ก ๆระหว่างเราอีกครั้ง

เราก็วิ่งไปโผล่หน้าลิฟต์อีกทีเพราะเห็นว่ามันยังไม่ปิด แต่ยง...แหวกหน้าออกมาจากพวการ์ดที่ยืนบังอยู่ แล้วก็โบกมือให้ ก่อนที่ประตูจะปิด..น่ารักเนอะ

 

ผ่านไปเรื่อย ๆ จนคอนและจบคอน และฟินกระจก ไม่มีโมเม้นท์ไรเล่าแหระกะยง งอน เพราะมันสับขาหลอกขนเราไม่ได้เจอกันก่อนกลับ...เฮ้ออออ

------

ต่อไปเป็นเรื่องคาฮองของมิน

 

------

เกิดขึ้นตอนที่รอส่งศลป จากรร. ไปอิมแพค

เป็นโชคดีที่อยู่ดี ๆ เราก็ได้ถูกไล่ต้อนไปยืนคู่กับแฟนเกาหลี 2 คน

หลังจากพูดคุย เจรจา หว่านล้อม แกมบังคับอยู่นาน 1 ในนั้น ก็ยอมเอาคาฮองไปให้ 1 ในทีมงาน

แฟนเกา พูดคุยกับทีมงานคนนั้นอยู่นาน กว่าเค้าจะรับของ แล้วหิ้วถุงเอาของของเรา ไปรวมไว้กับของที่พวกทีมงานเตรียมจะขนย้าย

...

ซึ่งมารู้ที่หลังว่า

-ทีมงานคนที่เอาคาฮองไปให้ เป็น acting coach ของหนุ่ม ๆ

-และเป็นครูสอนตีกลองให้มิน

-และเป็นเพื่อนกะแฟนเกาคนนั้น...เริ่ด!!!

-และ อีก 1 คนใน แฟนเกานั้น มีพี่สาวที่ทำงานกะ ซอบ...เริ่ดกว่า

...

แฟนเกาบอกเราหลังจากที่เอาคาฮองไปให้ acting coach ว่า

-ไม่ต้องห่วงว่าของจะถูกทิ้ง เพราะคนที่รับของไปนั้นเป็นคนดี เค้าจะดูแลของนั้นอย่างดี

-ถ้าเค้าลองแล้วว่าไม่เป็นอันตรายกับนิ้วมิน รับรอง เค้าจะสอนให้มินเล่นแน่ ๆ อาจจะบนรถเลยก็ได้ (แต่ป่าวนะ มันอยู่ที่รร. ในขณะที่ศลป ไปอิมแพค _ _")

-แฟนเกา ไม่อยากให้เราเอาของยื่นให้ศลป เฉย ๆ เพราะ ศลป ไม่สามารถพูดคุย หรือ รับของจากแฟนคลับได้ และที่สำคัญ เราจะไม่สามารถอธิบายให้น้องมินรู้ได้เลยว่ามันคืออะไร มีไว้เพื่ออะไร แล้วของเรา อาจถูกทิ้งถังขยะทันทีเลยก็ได้

เราได้เห็น acting coach ตีเล่น และก็มีสต๊าฟคนอื่น ๆ อีก1-2 คนมามอง ๆ ตีเล่นนิด ๆ แค่นี้ก็รู้สึกว่า อีกแป๊บ...น้องมินก็คงได้เล่นแล้วหล่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=-GGG4Z2Q0OA&feature=player_embedded...

โชคดีที่หลาย ๆ อย่างอำนวยให้เราได้อยู่ใกล้ยงอย่างที่ฝัน

ขอบคุณทุกคน ทุกสิ่ง ทุกอย่างที่ทำให้เราได้อยู่ใกล้ยงเหมือนอย่างที่อยากไว้

ขอบคุณคนที่บ้านที่สละให้เราได้มาอยู่ใกล้ยง เหมือนอย่างที่คิดไว้

ขอบคุณทุกคลิป ทุกรูปในนี้นะคะ

 

^__^

ปล. นึกไรได้เดี๋ยวมาเพิ่มทีหลัง 555+

‎20225 BLUESTORM in BKK Song List:

1.Intuition

2.Ready N Go

3.Voice

4.Love Girl

5.Love Revolution

6.Rain of Blessing

7.Y,Why

8. Love in the Rain

9.I will Forget You

10.Just Please

11.One Time

12.I Don't Know Why

13.Tattoo

14.Where you are

15.Let's Go Crazy (cont)

16.Now or Never

17.Kimio

18.Get Away

19.In My Head

20.I'm a Loner

21.Love

22.You've Fallen for Me

23.Love Light (rock version)

 

cr : @cnbluth

 

https://www.youtube.com/watch?v=xojcBACE-9k&feature=player_embedded

https://www.youtube.com/watch?v=-2z5GOlO-iQ&feature=player_embedded

//www.pantip.com/cafe/chalermkrung/topic/C11708216/C11708216.htmlv

 

 

 

ทริปแรกแห่งการบ้าดาราเกาหลีเริ่มขึ้นที่คนนี้ ^^



Create Date : 18 กรกฎาคม 2555
Last Update : 18 กรกฎาคม 2555 17:28:07 น.
Counter : 621 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

เด็กนิมมาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]