Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
tagดีดีจาก คุณนางไม้แสนสวย

เปิดบล็อกตัวเองแล้วตกใจ จู่ๆผมก็ได้รับtagจากสาวน้อยน่ารักคนหนึ่ง
ที่จริงอย่าเรียกว่าtagเลยครับ มีตั้ง30ข้อ เรียกว่าแบบสอบถามแทนละกัน
สาวน้อยที่ผมพูดถึง เธอมีชื่อว่า คุณนาง นามสกุล ไม้หน้า3 ครับ
(ขอบอกว่านามสกุลเท่ห์จริงๆ....ฮ่าฮ่าฮ่า)
แต่ไม่แน่ใจว่าเธอคนนี้จะชื่อว่า คุณนางไม้ นามสกุล หน้า3 รึเปล่านะครับ
(ของแท้ต้องหน้า3เท่านั้น)
แต่ผมชอบแทนตัวของเธอคนนี้ว่า "คุณนางไม้แสนสวย" (ก็สวยจริงนี่นา)

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมขอตอบแบบสอบถามเลยนะครับ

1. ชื่อเล่นชื่อไรเอ่ย ?

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับชีวิต จะให้ทำอะไรเล่นๆ ไม่เคยอยู่ในจิตวิญญาณ
เพราะฉะนั้นในวันแรกที่ผมลืมตาดูโลก ผมบอกกับคุณพ่อและคุณแม่เลยว่า
ห้ามตั้งชื่ออะไรเล่นๆให้ผม เพราะมันคืออุดมการณ์ที่ฝังรากมาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ของคุณแม่..

อิอิๆๆ..ข้อแรกก็มาในแนวบ้าซะแล้วอ้ายบ้าก็อง..
ชื่อเล่นนะครับ ชื่อเอกครับ เป็นชื่อที่คุณพ่อกับคุณแม่ตั้งให้ครับ สงสัยว่าตอนนั้นคุณสรพงษ์ ชาตรี
กำลังโด่งดังแน่เลย คุณพ่อกับคุณแม่ผมก็ในรถไฟ(อินเทรนด์)ไม่เบานะครับในสมัยนั้น
แต่พอถึงตอนนี้ ทำไมชื่อผมเช้ยๆๆเชย..

เพื่อนๆไม่เคยเรียกชื่อเล่นผมสักที มีแต่คำว่า กรูกับเมิง นี่แหล่ะครับ สนุกสนาน เฮฮาปาร์ตี้ดี
คุณปู่คุณย่า คุณตาคุณยาย เรียกผมว่า ไอ้หล้า ไอ้น้อย(ภาษาเหนือคือลูกคนสุดท้องครับ)แต่ตอนนี้ท่านไม่เรียกผม
แบบนี้แล้วล่ะครับ....(ลองถ้าท่านเรียกผมสิ ผมจะจับไข้หัวโกร๋นเอา...ฮ่าฮ่าฮ่า)

ตอนประถมคุณครูมักจะเรียกผมว่า "ตัวแสบ" เพราะว่าเป็นเด็กที่เรียบร้อย ก็เลยได้รับคำชมจากคุณครูบ่อยๆครับ
พอโตขึ้นมาเรียนในระดับอาชีวศึกษาคุณครูจะเรียกผมว่า ชั้นกับเธอ
....ตกลงในห้องเรียนก็จะมีคุณครูที่ชื่อว่าชั้น กับนักเรียนที่ชื่อว่าเธอเท่านั้นครับ

ในพันทิปทุกคนเรียกลมว่า "ลุงก็อง" อันนี้น่าจะมาจากเป็นคนที่จริงจังในชีวิตและผ่านประสบการณ์มาโชกโชน
ทั้งๆที่จริงๆแล้วยัง เอ๊าะๆอยู่เลย..อิอิๆๆ

แต่อันที่จริงผมอยากให้สาวๆเรียกผมว่า "พี่ติ๊ก" ด้วยรูปร่างหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการปราณประหนึ่งเทพบุตรจุติลงมาเกิดในโลกมนุษย์ ใบนี้
(ผมหมายถึงพี่ติ๊ก กลิ่นสีนะครับ..คิกคิกๆๆ)

แต่สำหรับสาวๆ หากจำชื่อเล่น "เอก" ลำบาก ก็เรียกว่า "สุดที่รัก" "หวานใจ" "พ่อทูนหัว" "พ่อยอดขมองอิ่ม"
อะไรก็ได้ครับ เพราะถ้าหากไม่เรียกนะ ระวังจะโดนแมวตัวอื่นชิงปลาย่างไปครอบครองนะครับ
ส่วนผู้ชายน่ะเหรอ....เรียกไร..ก็เรื่องของคุณสิ...



2. ลืมตามาดูโลกเมื่อไหร่กัน ?

อืมม์...ไม่แน่ใจนะว่าจะลืมตาดูโลกตอนไหน เมื่อก่อนลูกแมวที่บ้านหลังจากคลอดออกมา
กว่าจะลืมตาได้ก็ผ่านไปเป็นสัปดาห์ ผมก็คงเหมือนกันครับ หลังจากคุณแม่เบ่งผมออกมา
ผมก็คงจะใช้เวลาในการปรับตัวประมาณนั้นเหมือนกัน(ไม่ใช่แมวนะเฟร้ย..บรู๊วส์ๆๆ)
ง่ะ..มิน่าล่ะเมื่อก่อนคุณตาคุณยายชอบเรียกผม "ไอ้ลูกหมา" อืมม์....เริ่มเข้าใจแล้วล่ะ

ผมเกิดวันที่ 28 สิงหาคมครับ หมอดูท่านหนึ่งทำนายทายทักว่า ผมจะเติบโตเป็นคนที่ดีของสังคม
มีความเจริญก้าวหน้าในการงาน และโอบอ้อมอารี ไม่เป็นคนเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น
ครองตนโดยยึดหลักศีล5 และเศรษฐกิจพอเพียงครับ....ซึ่งผมก็พยายามทำตามที่หมอดูท่านนั้นบอกมาครับ
.....อ้อ..ลืมบอกไป หมอดูท่านนั้นก็คือ จิตสำนึกในตัวผมเองครับ....



3. มีพี่น้องมั้ย ?

ผมมีพี่ชายคนนึงแล้วพี่ชายของผมก็มีน้องชายอยู่คนนึงเหมือนกันครับ....พูดให้งงๆไปแบบนั้นแหล่ะครับ
ผมมีกันสองคนพี่น้องครับ พี่ชายผมกับผมเกิดในวันและเดือนเดียวกันครับ คือวันที่ 28 สิงหาคม เหมือนกัน
แต่ห่างกัน 2 ปี ผมแอบถามคุณแม่ว่าไปแจ้งเกิดผิดหรือเปล่า อะไรจะตรงกันเป๊ะปานนั้น คุณแม่ท่านยิ้มแล้วบอกผมว่า
มันตรงกันโดยบังเอิญจริงๆ...(ผมว่านะ คุณแม่ผมต้องอั้นไว้แน่เลยตอนผมจะเกิดนะ เพราะที่จริงผมอยากเกิดวันที่ 29 กุมภาพันธ์มากกว่า)



4. สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษคืออะไร ?

หมายถึงอะไรล่ะครับ มันกว้างมากเลย ผมชอบดูฟุตบอลนะครับ ดูมาตั้งแต่อายุ12 ชอบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมานานแล้ว
เรียกได้ว่าถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับฟุตบอล....ผมตอบได้อย่างไม่ต้องคิดให้เสียเวลาเลยครับว่า...
...ผมเลือกแฟนครับ....(เหอๆๆๆ พูดไมฟร่ะเนี่ย)



5. แล้วสิ่งที่เกลียดล่ะ ?

ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ จึงไม่มีอะไรที่จะทำให้ผมเกลียดได้หรอก อาจมีบ้างที่โกรธ
แต่ความโกรธกับความเกลียดเราต้องแยกมันให้ออก โกรธเมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกดีดีก็อาจกลับคืนมาเหมือนเดิม
แต่ถ้าเกลียดไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเท่าไร น้อยมากที่ความรู้สึกดีดีจะกลับคืนมาเป็นเหมือนเดิมครับ

แต่ก็มีเหมือนกันที่ผมเริ่มจะเบื่อหน่ายก็คือ การเมืองไทย กับกฎหมายไทย ที่ดูทีท่าแล้ว
บ้านเมืองเราคงจะสงบสุขไม่ได้แน่ถ้ากฎหมายยังมีช่องโหว่มากมาย รวมทั้งนักการเมืองที่จ้องแสวงหาผลประโยชน์ให้กับตนเองและพวกพ้อง



7. คุณชอบเครื่องดื่มอะไร ?

ถ้าจะบอกว่าผมไม่แตะต้องแอลกอลฮอล์ จะมีใครเชื่อบ้างหรือเปล่า....ผมไม่แตะจริงๆครับ
ในชีวิตนี้ได้รับการอบรมสั่งสอนจากทั้งคุณพ่อคุณแม่ คุณครูและทุกๆคนรอบข้างไม่ให้แตะต้องสิ่งของพวกนี้
ที่จริงผมดื่มนมนะครับในวัยเด็กแต่ตัวเองเป็นโรคประจำตัวคือโรคกระเพาะอาหาร ทำให้ดื่มนมแล้วท้องเสียครับ
ก็เลยไม่ค่อยได้ดื่มเครื่องดื่มอะไรเท่าไหร่ จนมาถึงช่วงเรียนระดับอาชีวะศึกษา ต้องมีการสังสรรค์กับเพื่อนๆ
ครับ ผมก็เลยต้องอยู่กับเพื่อนๆ ในขณะที่เพื่อนๆดื่มกัน ผมก็เลยหาอะไรมาดื่มบ้างครับ
เป็นน้ำอัดลมครับ " สไปร์ท " ทานได้อย่างเดียวครับ เป็นคำแนะนำของคุณหมอว่า
ถ้าคนที่เป็นโรคกระเพาะการดื่มสไปร์ทจะช่วยเคลือบผิวของกระเพาะ
ไม่ให้อักเสบ....(ไม่รู้เหมือนกันว่าจริงหรือเปล่า...แต่รู้ว่าคุณหมอแนะนำได้ถูกใจยิ่งนัก)

แต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยดื่มอะไรแล้วล่ะครับ...คงเป็นกาแฟในช่วงเช้าและเย็นเท่านั้นเองครับ



8. แล้วชอบกินอาหารอะไรบ้าง ?

อาหารเหรอ...อืมม์..ผมทานได้หมดล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นสเต็ก เป็ดย่าง หมูหัน หูฉลามน้ำแดง ไข่ปลาคาร์เวียร์ ซีฟู๊ด ผมทานไม่เลือกครับ
..(หมายถึงผมต้องเลือกเมนูอาหารก่อนนะว่าจะทานอะไร ผมไม่กินผัก....ฮ่าฮ่าฮ่า)



9. ชอบสีอะไร

สีเขียวเป็นสีประจำวันเกิดของผมครับ สีเขียวเป็นสีที่แสดงออกถึงความร่มเย็น ดูแล้วสดชื่นสบายตาแก่ผู้พบเห็น
คนที่ชอบสีเขียว โบราณท่านว่าเป็นคนที่รักสันโดษ มีความคิดเป็นของตนเอง ไม่ยอมใคร เป็นผู้ที่มีลักษณะเป็นผู้นำและ
กล้าตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดีครับ..........
...........แต่ว่า ผมชอบสีแดงครับ....(แล้วแกจะบรรยายสีเขียวทำไม....)(แค่จะบอกว่าผมเกิดวันพุธ ก็เท่านั้นเองครับ..ฮ่าฮ่าฮ่า)




10. งานอดิเรกของคุณคืออะไร ?

ลำพังแค่งานประจำก็แทบจะลืมหายใจแล้วเน้อๆๆๆ....อิอิๆๆ....งานอดิเรกเหรอครับ ชอบสะสมเหรียญและธนบัตรเก่าๆครับ
ทำแล้วมีความสุขครับ เป็นของสะสมที่ดูมีค่าเมื่อเราย้อนกลับไปในยุคนั้นครับ
งานอดิเรกที่ชอบทำอีกอย่างก็คือ รายงานผลบอลในเน็ตครับ ทำไปไม่ได้ผลตอบแทนอะไรหรอก
แต่ทำแล้วผมเองก็มีความสุขที่ได้แบ่งปันสิ่งดีดีที่เราชื่นชอบให้กับท่านอื่นๆได้เข้ามาทำกิจกรรมในสิ่งที่ชื่นชอบด้วยกันครับ

อ้อ...อีกอย่าง อันนี้จริงจังและซีเรียสมาก ถ้ามีเวลาว่าผมมักจะไปนั่งทำตาละห้อยหน้าประตูโรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง
พร้อมกับมีป้ายห้อยคอ เขียนข้อความตัวโตๆเอาไว้ว่า "มาเป็นแฟนผมเอามั้ยครับ".......คิกคิกคิกๆๆ



11. คุณมีปมด้อยมั้ยแล้วปมด้อยของคุณคืออะไร ?

ผมเรียนลูกเสือมาตั้งแต่อนุบาลจนถึงระดับอาชีวศึกษาครับ เรื่องปมถ้ามันมีผมก็แก้ได้หมดล่ะครับ
ไม่งั้นเสียชื่อลูกเสือสำรอง สามัญ สามัญรุ่นใหญ่ วิสามัญ น่ะสิครับ.....กร๊ากๆๆๆ
ปมด้อยเหรอครับ....อืมม์..ไม่เคยคิดถึงข้อนี้ซักที...ขอคิดดูก่อนนะครับ

ไม่น่าจะมีนะครับ ผมเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่นถึงจะไม่ร่ำรวยแต่ผมก็ไม่เคยคิดอิจฉาใครเลย
แค่ได้รับความรักความดูแลเอาใจใส่และการอบรมเลี้ยงดูจากคุณพ่อคุณแม่ ผมก็ภูมิใจมากที่สุดแล้วครับ
ข้อนี้ผมไม่มีจริงๆครับ



12. ชอบแต่งตัวแนวไหน โชว์เสื้อผ้าของคุณหน่อยสิ ?

เรื่องการแต่งกาย ...เป็นคนสบายๆง่ายๆครับ เสื้อยืดกางเกงยีนส์ เวลาทำงานตอนนี้ก็จะเป็นกางเกงยีนส์กับเสื้อเหลืองครับ
แต่เวลาอยู่บ้านผมสวมกางเกงขาสั้นเสื้อกล้ามตัวนึงเท่านั้นเองครับ...อย่างอื่นๆๆ หุหุๆๆ....คิดเอาเองเน้อๆๆ

13. คุณใส่นาฬิกาอะไรอยู่ ขอดูได้มั้ย ?

โรเล็กซ์...


อาบังเอามาขายพร้อมมุ้งน่ะครับ บอกว่าหิ้วมาจากสวิซราคาเป็นแสน แต่เพราะไม่เสียภาษีก็เลยตั้งราคาไว้สองหมื่น
พร้อมใบรับประกันว่ามาจากสวิซแน่นอน ผมว่าขอต่อรองได้รึเปล่ามันแพงไป สุดท้ายอาบังลดให้ได้เต็มที่สองพัน
คิดดูสินาฬิกาโรเล็กซ์จากสวิซราคาเป็นแสนผมต่อรองได้เหลือสองพัน....อาบังเสียรู้ผมซะแล้ว...ฮ่าฮ่าฮ่า
ประหยัดเงินได้ตั้งหลายหมื่น ได้สวมสุดยอดของนาฬิกาด้วย...ฮ่าฮ่าฮ่า

เปล่าครับ..ผมไม่ใส่นาฬิกาครับ ไม่เคยใส่เลยตั้งแต่สมัยเรียนแล้วล่ะครับ ทุกวันนี้ถ้าจะดูเวลาก็ดูผ่านมือถือเอาน่ะครับ
ถ้าจะดูฟุตบอลดึกๆก็ตั้งปลุกจากมือถือเหมือนกันครับ




14. เพลงไหนที่สามารถสื่อความเป็นคุณออกมาได้ ?

ผมอยากให้คนไทยทุกคนได้ทำตามเพลงนี้จังครับ

เพื่อมวลชน

ถ้าหากฉันเกิดเป็นนกที่โผบิน
ติดปีกบินไปให้ไกลไกลแสนไกล
จะขอ เป็นนกพิราบขาว
เพื่อชี้นำชาวประชาสุขเสรี

ถ้าหากฉันเกิดเป็นเมฆบนนภา
จะนำพา ความร่วมเย็นเพื่อท้องนา
หากฉันเกิดเป็นเม็ดทราย
จะถมกายเป็นธารเพื่อมวลชน

ชีวายอมพลีให้ มวลชนที่ทุกข์ทน
ขอพลีตน ไม่ว่าจะตายกี่ครั้ง


15. กิจวัตรประจำวันของคุณเป็นยังไง ไหนบอกมาซิ ?

วันธรรมดาผมตื่นหกโมงครึ่งอาบน้ำแปรงฟัน (อ้อๆๆปรู๊ดๆด้วยครับ)ทานกาแฟแล้วก็ไปทำงานครับ กลับบ้าน
ก็ไปเตะบอลกับพาเจ้านายไปออกกำลังกายครับ(เจ้านายผม โกลเดนท์ รีทีฟเวอร์ครับ)อาบน้ำอาบท่าทานข้าว ทำงานต่อนิดหน่อย
แล้วก็พูดคุยทักทายกับเพื่อนๆน้องๆในพันทิปครับ ตีสองหรือตีสี่ก็เข้านอนครับ

วันหยุดเสาร์อาทิตย์ก็คล้ายๆวันธรรมดาครับ แต่ช่วงกลางคืนจะมีรายงานผลฟุตบอลในเน็ตเพิ่มเติมมาด้วยครับ..


16. มีแฟนรึยัง ถ้ายังคุณอยากมีมั้ย ?

แฟนเหรอ

ง่ะ

เง้อ

แง่ว

กำ

แบ

แทงใจแดง ใจดำ ใจเขียว ใจฟ้าผมเลยนะคำถามนี้...................อ๊อฟ..ขอเพลงหน่อยสิครับ.......อยากตาย.....ฮ่าฮ่าฮ่า


17. แล้วถ้าเลือกได้ อยากมีแฟนหน้าตาเหมือนใคร ?

ไม่เลือกได้มั้ย ขอแค่ใครสักคนเดินผ่านเข้ามาในเส้นทางของหัวใจก็เพียงพอแล้ว........................................อี๋ย์..แหวะ...อยากจะอ๊วกๆๆๆๆ


18. แล้วถ้าให้พาบุคคลในข้อ. 17 ไปเดท 1 วันจะพาไปไหน แล้วไปทำไรบ้าง ?

คงจะพากันไปสาบานต่อศาลเจ้าพ่อกลางท้องทุ่งว่าจะครองรักกันตราบชั่วชีวิตจะหาไม่ครับ..หากใครผิดคำสัญญาให้มีอันเป็นไป.......พ้นผ่านครั้งนั้นเวลาต่อมา
โอ้อนิจาฝ่ายสาวก็มาผันไป..เย้ยๆๆๆนีมันเพลงของคุณสันติ ดวงสว่างแล้ว....ฮ่าฮ่าฮ่า

19. คุณว่าคุณหน้าเหมือนใคร ?

อืมม์...เมื่อวานตกใจครับ มีใครไม่รู้ไม่รู้จักกันเลย จู่ๆเค้าก็วิ่งเข้ามาหาแล้ว พูดขึ้นมาว่า "พี่ติ๊กครับ ขอลายเซนต์ด้วยครับ"
จะบอกว่าผมไม่ใช่เจษฎาภรณ์ ก็กลัวเค้าหน้าแตก ก็เลยเซนต์ชื่อให้เค้าไปครับ.....ฮ่าฮ่าฮ่า
เปล่า..ผมหน้าเหมือนคุณแม่ครับ พี่ชายหน้าเหมือนพ่อครับ

20. ไหนขอดูรูปคุณตอนยิ้มหน่อยซิ ?

บอกแล้วไง ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังในชีวิต จะให้ทำอะไรเล่นๆผมทำไม่เป็นครับ เรื่องยิ้มก็เหมือนกัน ยิ้มไปทำไม ยิ้มแล้วทำให้งานเสร็จได้เหรอ
ยิ้มแล้วทำให้เราได้เงินเหรอ....ก็เปล่า...เพราะฉะนั้นจงอย่ายิ้มครับ เจอใครก็ต้องทำหน้าตา
เฉยเมยหรือบูดบึ้งเข้าไว้ครับ แล้วก้มหน้าก้มตาทำงานไปอย่าปริปากบ่นเชียว.......ฮ่าฮ่าฮ่า

ผมไม่มีกล้องถ่ายรูปอยู่ในมือครับตอนนี้ เอาไว้ถ้าได้กล้องมาจะถ่ายแล้วโพสต์ให้นะครับ....



21. ถ้าตกหลุมรักใครคนนึงอยู่ คุณจะบอกรักเค้าว่ายังไง ?

เป็นคนง่ายๆ ตรงไปตรงมา...บอกเค้าไปตรงๆเลยว่า "นี่หล่อน จ่ายเงินค่ารักษาพยาบาลมาให้ชั้นซะดีดี
มาขุดหลุมซะเบ้อเริ่มให้ชั้นตกลงไป แข้งขาหักจะว่าไงยะหล่อน"................กรั่กๆๆๆๆๆ



22. ห้องที่คุณชอบไปบ่อยๆในพันทิปคือห้องไหน ?

ห้องศุภชลาศัยครับ ส่วนใหญ่ก็ห้องฟุตบอลต่างประเทศกับห้องพักนักกีฬาครับ.
..แต่ว่าไม่รู้ว่าห้องเฉลิมไทยมีไรดีนักหนา เป็นพวกผู้ชายไปดูกันเยอะเชียว....อิอิๆๆ


23. คนที่มาเยี่ยม Blog คุณบ่อยๆมีใครบ้าง ขอสัก 10 ชื่อแล้วกัน ?

อืมม์...บ่อยๆเหรอครับ...มีผมคนเดียวนี่แหล่ะครับ...บล็อกเด็กแนวอย่างผม
ส่วนใหญ่ใครที่ผ่านไปผ่านมา เข้ามาครั้งเดียวก็งงและมึนตึ๊บแล้วล่ะครับ....ผมมันเด็กแนว..คนแก่มักจะตามไม่ค่อยทันน่ะครับ



24. แล้วเค้าแต่ละคนเป็นคนแบบไหนตามความรู้สึกของคุณ ?

เดี๊ยนรักทุกคนที่มาให้กำลังใจเดี๊ยนนะเคอะ....เดี๊ยนรักเด็กไทย เด็กไทยน่ารัก..........ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่จริงแล้วจากความรู้สึกจริงๆครับ ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามาในบล็อกและพูดคุยทักทายกับผมครับ ถึงแม้ว่าจะไม่มากมายอะไร แต่สิ่งที่ทุกคนแสดงออกมาก็ทำให้ผมมีกำลังใจเพิ่มมากเลยครับ
ขอบคุณอีกครั้งนะครับสำหรับความรู้สึกดีดีที่มีให้กับผมครับ

25. มีอะไรอยากบอกพวกเค้ามั้ย ?

บอกไปแล้ว...................

บอกอีกทีก็ได้ครับ...คุณผู้หญิงครับ มีแฟนรึยัง ถ้ายัง พอที่จะเปิดประตูหัวใจดวงน้อยๆของคุณผู้หญิงให้ผมได้เข้าไปพักพิงอิงแอบบ้างได้หรือเปล่าครับ..................อิอิๆๆ


26. แล้วกับคนที่ส่ง Tag มานี่ล่ะ คุณคิดยังไงกะเค้า ?

เหมือนข้อที่25ครับ.......

27. แล้วจะบอกอะไรถึงคนที่ส่ง Tag มาให้คุณมั้ย ?

คุณช่างเป็นคนที่น่ารักน่าทะนุถนอม ดูอบอุ่นและจริงใจครับ......เลี้ยงข้าวผมมื้อได้มั้ยครับ

28. ตอนนี้คุณนึกถึงรายนามของคนที่คุณจะส่ง Tag ไปให้ 4

เฮ้อ.....

29. คุณคิดว่า 4 คนนี้คิดยังไงกะคุณบ้าง หลังจากที่คุณส่ง Tag ไปให้ ?

เฮ้อ....

30. ขอเหตุผลหน่อยสิว่าทำไมต้องส่งไปหา 4 คนนี้ด้วย ?
เฮ้อ.......

31. ข้อสุดท้าย มีอะไรจะฝากถึงคนที่คุณกำลังจะส่ง Tag ไปหาเค้าบ้าง ?

เฮ้อ......


ขอถอนหายใจเฮือกใหญ่ ผมจะส่งแท็กให้ใครดีล่ะครับ....ผู้ชายไม่เป็นเพื่อนกับผู้หญิงครับ..........ง่ะ...




จบแล้วครับสำหรับแบบสอบถามที่ คุณนางไม้คนสวย ส่งมาให้นะครับ ขอบคุณอีกครั้งที่tagมานะครับ....ขอบคุณสำหรับข้อความดีดี ความรู้สึกดีดีที่มีให้ตลอดมาครับ

ปล.ถ้าหัวใจยังว่าง...ก็เหลียวมามองทางนี้บ้างนะครับ.............อยากบอกว่าคุณน่ะน่ารักเหลือเกิน.........กิ๊วๆๆๆ (พูดได้ไม่อายปากนะแกอ้ายก็อง..)

ปล.ถ้าใครอ่านจนจบได้ แสดงว่าคุณเป็นคนที่จริงจังและเคร่งเครียดในชีวิตเหมือนผมแล้วล่ะครับ.....ฮ่าฮ่าฮ่า



Create Date : 23 กันยายน 2550
Last Update : 23 กันยายน 2550 12:52:40 น. 9 comments
Counter : 443 Pageviews.

 
อ่านไม่จบอ่ะเพ่ ข้อแรกยังอ่านไม่หมดเลย ติดไว้อ่านต่อวันหลังนะ


โดย: "..........................." IP: 117.47.50.141 วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:13:47:36 น.  

 
อ่านเสร็จต้องรีบไปกินข้าวก่อนกินยากันเป็นไมเกรน ช่างเป็นคนจริงใจ จริงจังซะเหลือเกิ๊นนนนน
โฮะ โฮะ โฮะ (หัวเราะนะ - ไม่เกี่ยวกับแกงโฮะ)
แต่...ข้อ 27น่ะ เข้าใจอะไรจอร์จผิดไปหรือเปล่าเพ่?
แต่จะให้เลี้ยงข้าวก็โอเคนะ แต่กับข้าวต้องไปหาเอาข้างหน้ัา
วันนี้ยังไม่รู้จะทำอะไรกินเลย..แป่ววว


แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ยินดีที่ได้รู้จักกันนะนี่

อืมม์ เอา tag ไปให้ชาวบ้านทำนี่ก็สนุกดีเนอะ


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:13:50:02 น.  

 
โอ้โหย
คิ้เอาะแระ
gongto นี่มาจากนิคเนมของเอริค คันโตน่า
ใช่มะ ใช่ม๊า


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:15:19:59 น.  

 
มานั่งอ่านแท็กค่ะ


โดย: printcess of the moon วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:17:01:10 น.  

 
30 ข้อ อ่านไม่หวาดไหว จุแวะมาดู เพราะวันนี้ แอบหนีงานทีสีสมาดูบอล

ยังตัดสินใจอยู่ว่า จะดูในเวบ หรือ แวะไปดูที่พันทิพดี กลัวเจอหนังดีๆ อีกอ่ะดิ... เพราะช่วงนี้ ย่างเข้าสู่ปลายเดือน เพื่อนๆ ไม่มารับไปนั่งเสเพลตามร้านอาหารเสียแล้ว


โดย: กระจ้อน วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:19:37:47 น.  

 
เพี้ยนจริงๆ


โดย: :) IP: 58.8.176.155 วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:2:11:35 น.  

 
คนถามช่างคิด คนตอบก็ขยัน ยกนิ้วให้เลยคะ...ขอตามมาอ่านด้วยคนนะคะ


โดย: ตัวหนอน (sawkitty ) วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:6:45:10 น.  

 
555+++
เข้ามาขำลุงก็อง
ตอบเวอร์ซะ....

คราวหลังจะเรียกพี่ติ๊กก็แล้วกัน
สนองนี้ดดดดด ลุงก็อง เฮ้ย! พี่ติ๊ก


โดย: กากีแกมเขียว IP: 203.155.120.58 วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:12:06:16 น.  

 
หายเครียดยังเนี่ยะ


โดย: นางไม้หน้า3 วันที่: 24 กันยายน 2550 เวลา:14:31:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gongto
Location :
แพร่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




ต้องการติดต่อผมเป็นการส่วนตัว
คลิกที่นี่ครับ
Friends' blogs
[Add gongto's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.