ชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง รักสงบ แต่ก็ยุ่งเหยิงพอสมควร แหะๆ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

++ชีวิต อะไร ++






ความหลากหลาย วาไรตี้ของชีวิตคนเรา มีมากมาย มหาศาลล้านๆแบบ

เมื่อก่อนผมเคยสงสัยว่า ทำไมคนเราถึงเป็นแบบนั้นแบบนี้

เคยคิดว่าถ้าเราเป็นผู้ใหญ่ เราจะไม่ทำแบบนั้นแบบนี้

นึกถึงตอนเราเป็นเด็กๆกันสิครับ


การเล่นเป็นเรื่องที่สนุกสนานเพลิดเพลินเป็นที่สุด

ผมเคยสัญญากับตัวเองสมัยเด็กๆว่า

ถ้าผมโตเป็นผู้ใหญ่ ผมจะเจียดเวลามานั่งเล่น เล่นอะไรก็ได้ที่ตอนเด็กเล่นกัน

เล่นตำรวจจับผู้ร้าย เล่นขายของ เล่นซ่อนหา


แต่


พอโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ผมไม่ยักกะนึกอยากเล่นแบบนั้นเลย

ผมเข้าใจแล้ว ว่าผู้ใหญ่เขาคิดอะไรของเขา

และจำได้ว่า ตอนเราเป็นเด็ก เราคิดยัง


คนเราก็มีอะไรให้ทำเยอะแยะมากมายเนอะ

ไม่รู้อะไรต่อมิอะไร

บางทีก็ยังนึกเลยว่า เราทำงานไปทำไม หรือกระทั่ง เราเกิดมาทำไม

จริงหรือที่เรามีกรรมและเกิดมาเพื่อใช้กรรม

แล้วเมื่อไหร่เราจะไม่ต้องกลับมาเกิดอีกล่ะ

สงสัยกันบ้างหรือเปล่าครับ






 

Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2551
2 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:00:06 น.
Counter : 593 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่ะ
อยู่คนเดียวให้ระวังความคิด นะคะ อิ อิ


 

โดย: CindyD 15 กุมภาพันธ์ 2551 20:15:30 น.  

 

ปาล์มก็เป็นนะคะ แบบพยายามเจียดเวลามาเล่น 555
แต่ว่าก็ยังเล่นได้นะ แต่ไม่มีใครมาเล่นด้วยแล้ว

 

โดย: ป่ามป๊าม 8 เมษายน 2551 20:11:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


DekChaiDam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกเพิ่งจะร้อน

แต่ผมว่าคนร้อนเนี่ย มีอยู่ทั่วไปเนอะ

ก่อนจะช่วยโลกลดความร้อน

มาลดอุณหภูมิในใจคนเรากันเถอะคับ
คิดถึงตอนเด็ก พอเป็นผู้ใหญ่แล้ว (ยังวัยรุ่นอยู่) ก็ลืมไปแล้วหล่ะว่าตอนเด็กความคิดความอ่านเราเป็นยังไง เลยย้อนกลับไปอ่าน เซเซ่ อีกรอบ อ่านแล้วกินใจทุกทีไป รักเซเซ่มาก
Friends' blogs
[Add DekChaiDam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.