ชีวิตผู้ชายคนหนึ่ง รักสงบ แต่ก็ยุ่งเหยิงพอสมควร แหะๆ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
28 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 

++ฉันเหงา++



Get this widget | Track details | eSnips Social DNA



..ฟ้าใกล้สว่างแล้ว แว่วเสียงสกุณา

ฉันเพิ่งตื่นนิทรา ลืมตาได้ไม่นาน

นกตัวหนึ่งเกาะไม้ คล้ายรอคู่ขับขาน

เสียงมันเศร้ากังวาน เห็นมันคอยอยู่นาน บินไป

..ฉัน เหมือนนกตัวนั้น ฝัน เฝ้าคอยคู่ใจ

เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมดวงตะวัน ฉันเหงา

ใกล้ค่ำนกบินมา ท้องฟ้าเริ่มเงียบเหงา

นกตัวเก่าซึมเซา เฝ้าคอยคู่เช่นเรา

นกตัวนั้นหลับตา คิดว่ามันคงเหงา

นกก็เหมือนกับเรา เศร้าด้วยความขื่นขม เพียงใด

แสงจันทร์เริ่มสลัว หัวใจเริ่มสลาย

เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา

... ใกล้ค่ำนกบินมา ท้องฟ้าเริ่มเงียบเหงา

นกตัวเก่าซึมเซา เฝ้าคอยคู่เช่นเรา

นกตัวนั้นหลับตา คิดว่ามันคงเหงา

นกก็เหมือนกับเรา เศร้าด้วยความขื่นขม เพียงใด

แสงจันทร์เริ่มสลัว หัวใจเริ่มสลาย

เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา

เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา...




 

Create Date : 28 ตุลาคม 2550
4 comments
Last Update : 28 ตุลาคม 2550 13:07:54 น.
Counter : 443 Pageviews.

 

แวะมาทักทายและฟังเพลงเพราะๆเป้นเพื่อนค่ะ เพลงเพราะจริงๆ

 

โดย: เพราะฉันห่างไกล 28 ตุลาคม 2550 13:59:47 น.  

 

พื้นหลังน่ารักจังเลย..

เพลงก็เพราะ...โอ้เป็นบล็อกที่ดีจิงๆ.... ^^

 

โดย: เด็กเกเรกับอมยิ้มที่ขโมยมา 28 ตุลาคม 2550 19:29:42 น.  

 

แวะมาทักทายครับ

 

โดย: คนทับแก้ว 29 ตุลาคม 2550 9:38:48 น.  

 

แวะมาเยี่ยมชมบล็อคครับ

เพลงนี้จำได้ว่า คุณปุ๊ อัญชลี เป็นคนร้อง ผมฟังตอนเช้าในสมัยที่เป็นวัยรุ่นแล้วอยากจะร้องไห้เลยครับ เพราะว่าตอนนี้เหงามาก ๆ ครับ

อิอิ

จะบอกว่า ...

วันนี้ผมอัพบล็อคใหม่แล้วนะครับ คราวนี้เป็นเรื่องผีครับ เป็นเรื่องราวของ "ผีเรือเมล์" ครับ (น่ากลัวมากครับ ผีเป็นสิบ ๆ ตัวเต็มลำเรือเลย) เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศช่วงเทศกาลฮาโลวีนครับ

อย่าลืมชวนเพื่อน ๆ เข้าไปอ่านกันนะครับ

อิอิ emoemo

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 30 ตุลาคม 2550 17:18:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


DekChaiDam
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โลกเพิ่งจะร้อน

แต่ผมว่าคนร้อนเนี่ย มีอยู่ทั่วไปเนอะ

ก่อนจะช่วยโลกลดความร้อน

มาลดอุณหภูมิในใจคนเรากันเถอะคับ
คิดถึงตอนเด็ก พอเป็นผู้ใหญ่แล้ว (ยังวัยรุ่นอยู่) ก็ลืมไปแล้วหล่ะว่าตอนเด็กความคิดความอ่านเราเป็นยังไง เลยย้อนกลับไปอ่าน เซเซ่ อีกรอบ อ่านแล้วกินใจทุกทีไป รักเซเซ่มาก
Friends' blogs
[Add DekChaiDam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.