Little Area
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เทสตั้งครรภ์...1 ขีด...อีกแล้ววว

ครั้งนี้รอบเดือนยาวนานมาก จากวันที่ 16/08/53 - 21/09/53 รวมแล้ว 37 วัน


แต่ป้าแดงก้อยังไม่มาซักที รอบเดือนไม่เคยนานขนาดนี้มาก่อน


ล่าสุดวันนี้ตื่นมาตีห้าครึ่ง เข้าห้องน้ำ ใช้ที่ตรวจแบบนาโน


ข้างกล่องเขียนว่า สามารถตรวจได้ก่อนประจำเดือนจะมา 3 วัน


5 นาทีผ่านไป กลับมาที่เตียงล้มตัวลงนอน แฟนถามว่าเป็นไงบ้าง ??


เราก้อได้แต่ถอนหายใจ แล้วบอกว่า 1 ขีด....Smiley


ช่วง 7 วันมานี้ตัวเราเองก้อ อาศัยการวัดอุณหภูมิควบคู่ไปด้วย


อุณหภูมิอยู่ที่ 36.8 องศา มาตลอด


เมื่อวานแฟนก้อบอกว่า งั้นเดือนหน้าไปหาหมอก้อแล้วกัน พี่อยากมีลูกแล้ว...Smiley


ปกติแฟนไม่เคยพูดแบบนี้เลย ทุกครั้งที่เราถาม เค้าจะคอยบอกแต่ว่า ยังไงก้อได้


พอเค้ารู้ว่าเราอยากมี เค้าก้อให้ความร่วมมือด้วยดีมาตลอด


ปีนี้เราไปงานแต่งงานเพื่อนแฟนทั้งหมด 3 คู่ เพื่อนเรา 1 คู่ ซึ่งตอนนี้ท้องกันเรียบร้อยแล้ว


ส่วนพี่สาวแฟน 3 คนมีลูกแล้วทั้ง 3 คน ก้อกำลังปล่อยให้มีลูกเพิ่มกันอีกทั้งนั้น


ซึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว พี่สาวคนเล็กประสบความสำเร็จไปแล้ว 1 ราย


เราเองแอบกดดันเล็กๆ ไม่คิดก้อไม่ได้ด้วยซิ Smiley


ตอนนี้เริ่มทำใจเล็กๆ แต่อยากให้ป้าแดงมาซักที


จะได้เริ่มภารกิจต่อไป อาจจะ IUI หรือ IVF Smiley






Free TextEditor


Create Date : 21 กันยายน 2553
Last Update : 21 กันยายน 2553 10:06:05 น. 7 comments
Counter : 606 Pageviews.

 
สู้ต่อไป ไอ้มดแดง


โดย: iamnerisa วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:12:38:00 น.  

 
ไม่เครียดและไม่กังวลดีที่สุดค่ะ ทำใจให้สบายรักษาสุขภาพให้แข็งแรงเอาไว้ เดี๋ยวก็มาเอง สู้ๆ


โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:15:57:33 น.  

 
อยากบอกว่าเราเหมือนกันมากๆเลยค่ะ แต่งงานมาได้ 3 ปีกว่าๆ ไม่เคยคุมกำเนิดเลย อยากมีมากๆแต่ก็ไม่มาซะที ล่าสุดประจำเดือนขาดไป 3 เดือนก็คิดว่ามีลุ้น แต่สุดท้ายก็แห้วค่ะประจำเดือนเพิ่งมาเมื่อวาน บอกสามีไปเค้าก็เศร้านะคะ คนอยากมีแต่ไม่มี จนเค้าบอกว่าไปปรึกษาหมอกันเถอะเค้าอยากมีลูก เศร้าค่ะ!


โดย: arunothai-pi วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:16:01:46 น.  

 
ไม่เป็นไรนะคะ เข้าใจอารมณ์ เราก้อเป็นเช่นกันค่ะ ไปหาหมอแล้วลองปฏิบัติตามหมอสักยกนึงค่ะ (เราก้อคิดแบบนี้) เราหลังจาก IUI สองครั้งไม่ได้ หมอให้ส่องกล้องดูว่ามีผังผืดเกิดขึ้นหลังจากเคยผ่าตัดเนื้องอกไปหรือเป่า ถ้ามีเราจะโดนผ่าแซะผังผืดอีกครั้ง วันศุกร์นี้แล้วค่ะ ที่เราจะต้องสู้เพื่อลูกในอนาคตค่ะ
อย่ายอมแพ้นะคะ สำคัญที่กำลังใจค่ะ
ยุ้ย


โดย: Messilovely วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:16:36:18 น.  

 
ไม่เป็นไรนะคะ เข้าใจอารมณ์ เราก้อเป็นเช่นกันค่ะ ไปหาหมอแล้วลองปฏิบัติตามหมอสักยกนึงค่ะ (เราก้อคิดแบบนี้) เราหลังจาก IUI สองครั้งไม่ได้ หมอให้ส่องกล้องดูว่ามีผังผืดเกิดขึ้นหลังจากเคยผ่าตัดเนื้องอกไปหรือเป่า ถ้ามีเราจะโดนผ่าแซะผังผืดอีกครั้ง วันศุกร์นี้แล้วค่ะ ที่เราจะต้องสู้เพื่อลูกในอนาคตค่ะ
อย่ายอมแพ้นะคะ สำคัญที่กำลังใจค่ะ
ยุ้ย


โดย: Messilovely วันที่: 21 กันยายน 2553 เวลา:16:36:18 น.  

 
สู้ๆนะคะ ขวัญก็เพิ่งหายป่วยจากการรักษาโรคปอด ทานยาเยอะมาก หมอบอกให้เลิกคิดเรื่องลูกก่อน ช่วงนั้นขวัญก็เครียดมากค่ะร้องไห้ทุกวัน ตอนนี้ขวัญรักษาตัวหายดีแล้ว พร้อมที่จะมีเค้าแล้ว แต่ขวัญก็ไม่รู้เหมือนกันว่าน้องจะมาเมื่อไหร่ คนเราอยู่ได้ด้วยความหวังนะคะ สู้ๆค่ะ


โดย: ครองขวัญ วันที่: 22 กันยายน 2553 เวลา:12:39:42 น.  

 
เป็นกำลังใจให้จ้า อย่ายอมแพ้สู้ๆ


โดย: รักหวางหลุง วันที่: 24 กันยายน 2553 เวลา:14:48:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

10ปีผ่านไป
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add 10ปีผ่านไป's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.