ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
Lost in Space : Lighthouse Family




Sometimes I get tired of this me-first attitude
You are the one thing that keeps me smiling
That's why I'm always wishing hard for you

'Cause your light shines so bright
I don't feel no solitude
You are my first star at night
I'd be lost in space without you

And I'll never lose my faith in you
How will I ever get to heaven, if I do

Feels just so fine
When we touch the sky me and you
This is my idea of heaven
Why can't it always be so good?

But it's all right, I know you're out there
Doing what you've gotta do
You are my soul satellite
I'd be lost in space without you

And I'll never lose my faith in you
How will I ever get to heaven, if I do

And I'll never lose my faith in you
How will I ever get to heaven, if I do

And I'll never lose my faith in you
And I'll never lose my faith in you



ชอบเพลงนี้ ชอบๆๆๆ


Create Date : 11 กันยายน 2549
Last Update : 25 ธันวาคม 2550 21:23:50 น. 2 comments
Counter : 784 Pageviews.

 
เพลงนี้หนูก็ชอบ เพลงแรกที่ทำให้รู้จัก Lighthouse Family พี่แกร้องโหยหวนแบบที่หนูชอบ ได้ใจดี


โดย: หนูเอง (kenmania ) วันที่: 17 กันยายน 2549 เวลา:9:13:23 น.  

 
น่าแปะไฟล์เพลงให้ฟังด้วยนะตะเอง

ปล.ชอบเพลงนี้เหมือนกัน


โดย: tokei/tookei วันที่: 5 ตุลาคม 2549 เวลา:7:31:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ด้วยรักจากน้องติ่ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




จากที่เคยเป็นเมียกำนัน ตอนนี้ กำนันก็มีเมียไปแล้วจริงๆ
ตอนนี้ก็เป็นเพียงป้าคนหนึ่งที่หัวใจยังเต้นไปตามเสียงเพลง

ยินดีต้อนรับท่านที่แวะมาเยือน..
ไม่ต้องตามหาสาระอะไรจากที่นี่นะจ๊ะ
อย่างที่เรียนให้ทราบว่า
"ทั้งหมดล้วนเป็นเพราะข้าพเจ้าพอใจ"
เรื่องราวทั้งหมดในนี้จึงมักจะเกิดจาก
ความพอใจ

คำแนะนำ : ให้เวลาหยุดคิดนิดนึง
ก่อนจะทำการอ่าน อ่านแล้วกรุณาทำใจ

สุดท้ายขอให้มีความสุขสนุกสนาน
กับการแวะมาเยี่ยมเยือน
ขอบพระคุณค่ะ


Friends' blogs
[Add ด้วยรักจากน้องติ่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.