Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 

Blog about TV ::สกู๊ปละคร :: นักสู้มหากาฬ :: ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7 ::


อ่านเรื่องย่อละคร :: นักสู้มหากาฬ :: ช่อง 7 ::





นักแสดง "นักสู้มหากาฬ"
บอกเล่าความรู้สึก

















เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ











เวียร์ ศุกลวัฒน์ ..
“ผมรับบทเป็น.. ฤทธิ์ ราวี .. เคยอยู่หน่วยรบพิเศษกวาดล้างพ่อค้ายาเสพติดซึ่งในช่วงที่บุกเข้าไปทำภารกิจตัวเราพลาด ยิงถูกลูกสาวพ่อค้ายารายหนึ่งเสียชีวิตทำให้เรารู้สึกผิดที่ยิงเด็กตายทำให้เราทิ้งทุกอย่าง ปล่อยตัวให้โทรมไม่ดูแลตัวเอง จนมาเจอ ใจทิพย์ ( ตาล กัญญา) ทำให้เราเริ่มดีขึ้นดูแลตัวเองมากขึ้น แต่มาเจอ กรณ์ (ไผ่ พาทิศ) เพื่อนเก่าชวนไปทำภารกิจอีกครั้งเราก็ยอมรับงานชิ้นนี้ สุดท้ายโดนหักหลังแฟนเราถูกฆ่าตาย และเราก็ได้รับสาร น้ำตามัจจุราช ทำให้เรามีพลังพิเศษในเรื่องเราต้องแต่งตัวเป็น นักสู้มหากาฬ


ผู้กำกับต้องการให้เราดูเข็ม แต่กลางวันก็จะมีภาพลักษณ์เป็นหนุ่มเพลย์บอย อยู่ในสังคมไฮโซควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า เรื่องนี้ผมบอกเลยว่าเป็นละครบู๊ที่ไม่มีใครทำมาก่อนแน่นอนเป็นแอ็คชั่นไซไฟ เป็นแนววิทยาศาสตร์ บางครั้งผมก็มีออกแบบคิวบู๊เองเพราะเล่นบู๊มาเยอะก็ช่วยๆกันคิดกับ พี่อ๊อดผู้กำกับ นักสู้มหากาฬ เป็นบู๊เรื่องแรกของ มุมใหม่ ก็อยากฝากแฟนๆช่วยกันติตามชมเรื่องนี้ด้วยนะครับเพราะตัวผมเองและทุกคนตั้งใจมากๆครับ"

















แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์











แตงโม ภัทรธิดา รับบทเป็น “หมวดณัฐชา” ค่ะ เป็นตำรวจในเครื่องแบบเป็นสาวปืนดุประจำกอง เกลียดพวกอาชญากรนอกกฎหมาย เพราะว่าพ่อแม่เราถูกแก๊งมาเฟียฆ่าตาย เราจึงอยากเรียกร้องความยุติธรรมให้กับครอบครัวจนได้เจอกับ ฤทธิ์ราวี ซึ่งมีปมด้อยเหมือนเราทำให้เข้าใจกัน เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้แต่งตัวเป็นตำรวจชอบนะใส่แล้วดูสง่าดี ส่วนเรื่องบู๊ช่วงแรกๆก็ต้องไปเรียนบ้างเพราะไม่ค่อยได้ออกกำลังกายส่วนใหญ่คิวบู๊จะหนักไปทาง พี่เวียร์ มากกว่าโมยังบู๊น้อยหน่อยแต่ก็เล่นบู๊เองตลอดเพราะเราอยากให้คนดูได้เห็นถึงความมัน ยังไงก็อยากฝาก “นักสู้มหากาฬ” ด้วยนะค่ะ เพราะเป็นละครที่ไม่ค่อยได้เห็นกันซึ่งเหมือนเอาหนังไซไฟทุกเรื่องมารวมไว้ในเรื่องเดียวกันอยากให้ติดตามชมกันค่ะ”























ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล












“ไผ่ พาทิศ รับบทเป็น กรณ์ เป็นตัวร้ายที่มีอุดมการณ์ หลงในอำนาจ ตอนแรกเป็นเพื่อนกับ ฤทธิ์แต่ตอนหลังเราไปเข้าพวกกับองค์กรพรายพิฆาต เราต้องการดึงฤทธิ์มาเขาพวกแต่เขาไม่ยอมเราเลยแค้นและฆ่าคนตายและตัวเราเองก็คิดว่าเขาตายแล้วแต่เขากลับได้รับพลังพิเศษเก่งกว่าเดิมมีพลังเหนือมนุษย์เรื่องนี้ผมเป็นห้วหน้าจะบู๊น้อย เพราะเราร้ายแบบมีอุดมการณ์ความอยากของผมคือการทำหน้าตาให้โหดครับเพราะมีคนบอกว่าหน้าไม่โหด ผู้กำกับฯ เลยปรับให้มีความเหมาะสมเพื่อจะได้ถ่ายรวดเร็วขึ้นแต่ถ้าให้ทำตามบทที่เขียนจริงๆอลังการมากครับซึ่งมันทำไม่ได้มันยาก ยังไงผมก็ขอฝากละครเรื่อง นักสู้มหากาฬ ด้วยนะครับรับรองว่าสนุกแน่นอน”

















กี้ รฐกร สถิรบุตร

















“กี้ รฐกร รับบทเป็น “ไอริณ” ดารานักบู๊ชื่อดังเป็นลูกสาวของนักการเมืองใหญ่และเป็นเพื่อนสนิทกับ หมวดณัฐชา ตอนแรกคิดว่าจะได้เล่นบู๊เต็มที่ แต่บู๊แค่ฉากเดียวค่ะนอกนั้นร้องให้ตลอด เวลาเห็นคนอื่นบู๊ก็จะรู้สึกคันไม้คันมืออยากบู๊บ้าง ดราม่า กี้ นะเพราะปกติเป็นคนเซนสิทิฟอยู่แต่ไม่ค่อยได้ร้องไห้เท่าไหร่มาเรื่องนี้ กี้ รู้สึกว่าเป็นละครที่เราเข้าใจถึงอารมณ์หาจุดที่เรามีในตัวของเราเองได้ ดราม่าเยอะมากเพราะชีวิตของ ไอริณ จะค่อยๆล่มลง บางครั้งก็มีร้องไห้ไม่ได้ค่ะต้องทำอารมณ์นานเหมือนกัน แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ยังไงก็ฝากติดตาม ละครเรื่อง นักสู้มหากาฬ ด้วยนะค่ะเรื่องนี้ กี้ ไม่ค่อยได้บู๊แต่เต็มที่กับบทบาทที่ได้รับมากๆค่ะ”







กี้ รฐกร เซ็นสิทีฟเจอฉากแม่ตายร้องไห้ไม่หยุด






















เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆสำหรับละครเรื่อง นักสู้มหากาฬ ทางช่อง 7 ที่เป็นละครบู๊ แอ็คชั่นไซไฟของค่าย มุมใหม่ เรื่องนี้นับว่ามีดารานักแสดงมากฝีมือมารวมตัวกันไม่ว่าจะเป็นฝ่ายดีหรือฝ่ายร้ายอย่างวันนี้มีฉากเบื้องหลังของสาวเซ็กซี่ที่ส่วนใหญ่เธอได้รับบทเป็นดาวร้ายแทบทุกเรื่องแต่ครั้งนี้ เธอกลับเป็นคนดีอ่อนแอเป็นหญิงสาวเจ้าน้ำตาอย่างสาว กี้ รฐกร
































ฉากนี้เล่าถึงอดีตของ ไอริณ(กี้ รฐกร) ที่วันหนึ่งได้พบกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อไอริญกลับมาจากโรงเรียน บังเอิญได้ยินเสียงพ่อกับแม่ทะเลาะกันเสียงดัง ก่อนที่จะเห็นภาพแม่ตัวเองนอนนิ่งสนิทไม่หายใจ หัวใจของไอริณแทบสลาย น้ำตาไหลแทบเป็นสายเลือด




















นับว่าฉากนี้เป็นฉากที่สาว กี้ รฐกร ต้องปล่อยพลังเต็มที่ ด้วยความที่ดูเป็นสาวห้าว พี่อ๊อด ธีระศักดิ์ ผู้กำกับ เลยกลัวว่า สาวกี้ จะร้องไห้ไม่ออก เลยปล่อยให้ สาวกี้ ได้ทำอารมณ์ก่อน แถมยังส่งผู้ช่วยไปช่วยบิ้วอารมณ์เศร้าด้วย แต่ สาวกี้ รีบแจงว่า ..


“หนูร้องไห้เก่งนะคะ เพราะปกติเป็นคนเซ็นซิทีฟ ค่อนข้างคิดมาก แคร์คนอื่น ถ้าทำอะไรแล้วรู้สึกว่าผิดกับคนอื่นบางทีกลับมาคิดก็ทำให้เศร้า หรือว่าถ้าเสียของรัก อย่างเราเลี้ยงหมารู้สึกรักมันมากเลย แค่ลองคิดเล่นๆว่าถ้าวันหนึ่งมันไม่อยู่แล้ว มันตาย มันเกิดเป็นโรค ก็ทำให้กี้น้ำตาไหลได้เลย หรือเวลาที่เจอคนต่อว่าหรือเข้าใจผิดในสิ่งที่เราไม่ได้ทำไม่ได้เป็น กี้ก็เสียใจน่ะ แต่ไม่ได้โกรธเขาแต่จะเสียใจกับตัวเองน้ำตาไหลได้ง่ายๆเลย”



พอรู้อย่างนี้ผู้กำกับก็สบายใจหายห่วง สั่งเปลี่ยนชุดพร้อมแสดง แต่งานนี้สาวกี้กลับขอเวลานอก หยิบมือถือมาแชะภาพก่อนเข้าฉาก เหตุเพราะชุดที่ใส่ย้อนวัยไปสมัยเด็กสาวมัธยม เจ้าตัวบอกคิดถึงสมัยเด็กๆ และแอบแซวตัวเองว่า หน้าตายังได้อยู่น่ะเนี่ย พอสั่งเดินกล้องจากที่ร่างเริงสาวกี้ก็เล่นไปตามบทแบบไม่มียั้งอารมณ์ ต้องขอบอกว่างานนี้คนดูอาจมีเศร้าตาม เพราะทีมงานที่รอลุ้นกับฉากนี้ถึงกับซับน้ำตาตามกันเป็นแถว ก็สาวกี้เล่นร้องไห้ฟูมฟายกอดศพแม่ปานจะขาดใจ เรื่องหน้าจากนางร้ายเซ็กซี่ เหล่าผู้จัดอย่าลืมป้อนบทสาวเจ้าน้ำตาสู้ชีวิตให้สาวกี้บ้างนะจ๊ะ เพราะงานนี้เรียกว่าอินได้ไม่แพ้ใครเลยทีเดียว




อยากรู้ว่าฉากนี้จะซึ้งจนน้ำตาไหลขนาดไหน
ทำไมทุกคนในทีมงานถึงกับร้องไห้ตามกันได้....





ติดตามชมฉากนี้ได้



วันเสาร์ที่ 28 มิถุนายนนี้ 2556 เวลา 20.25 น. ทางช่อง 7













 

Create Date : 27 มิถุนายน 2556
2 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2556 16:59:39 น.
Counter : 5420 Pageviews.

 

เรื่องนี้ถ้าได้ชมคงชมไม่จบแน่ๆ เพราะเดาว่ากว่าจะจบ บอลน่าจะเปิดฤดูกาลไปแล้ว

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 27 มิถุนายน 2556 17:17:30 น.  

 

ไม่ได้ดูละครเลยค่ะช่วงหลังนี้

เขาติดกันเกรียวกราว แต่แม่ซองเอาเวลานี้มาเล่นบล๊อกค่ะ
ทีวีก็โดนคุณสามีจองกว่าจะได้ดูละครก็จบไปแล้ว
แต่ไปดูซีรีส์เกาหลีจากเน็ตค่ะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 27 มิถุนายน 2556 21:18:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มัชชาร
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 72 คน [?]




Friends' blogs
[Add มัชชาร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.