ปางนู blog

คลิกที่รูปภาพเพื่อเข้าไปยังเรื่องที่สนใจการท่องเที่ยว ดนตรี บทวิจารย์หนัง บทความและนิยาย ที่ผมนำมาแนะนำในมุมมองและความคิดเห็นส่วนตัวครับ ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมและให้กำลังใจเป็นอย่างยิ่งครับ

photo gallery

ดอกไม้สวยงามบานสะพรั่งยามหน้าร้อน
วัดของหาดใหญ่
สงขลาเกมส์ การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45
เทศกาลสงกรานต์ หาดใหญ่
งานเกษตรภาคใต้ หาดใหญ่
hatyai fashion festival 2013
กินเจหาดใหญ่
ปฎิทิน 2556 beautiful songkhla
เทศกาลโคมไฟหาดใหญ่ สีสันเมืองใต้
วอลเลย์บอลชายหาดสมิหลา สงขลา

นาฎศิลป์ชาวใต้

นำเที่ยวหาดใหญ่

ศูนย์การค้า หาดใหญ่
ห้องสมุดประชาชน หาดใหญ่-บ้านพรุ
สวนหย่อมสาธารณะ หาดใหญ่

สวนสาธารณะเทศบาลนครหาดใหญ่
ตลาดน้ำคลองแหหาดใหญ่

ท่องเที่ยวจังหวัดสงขลา

เที่ยวป้อมกำแพงเก่าเมืองสงขลาและหาดทรายที่ อ.สิงหนคร
ไปสทิงพระท่องเที่ยวไหว้พระวัดจะทิ้งพระและวัดพะโคะ อ.สทิงพระ
วัดเขารูปช้าง อ.สะเดา

ข้ามสะพานติณสูลานนท์ไปเที่ยวเกาะยอ
ท่องทะเลสาบสงขลา

หาดสมิหลา

สะพายกล้องท่องเที่ยว

นครวัด-นครธม
ลำปาง-เยือนอดีตเมืองแห่งล้านนาภาคเหนือ
ตะกั่วป่า-เมืองเก่าและชายหาด

เจมส์ คาเมรอนก่อนมาถึง avatar
พริตี้ ซินต้า
จีจ้า -ยูอิ
หนังรักงดงาม hanamizaki และ nada sou sou

swing girls
ยูโก๊ะ ทาเคอุชิ
ยัยตัวร้ายหัวใจติดปีก
24 ชั่วโมงขอรักเธอทุกวัน

ดนตรี

วงดนตรีร็อคหญิงจากฝั่งตะวันตกถึงฝั่งตะวันออก
เด็กกับกีต้าร์
อัตจัง-ความทรงจำที่ถูกจารึกชื่อไว้กับ akb48
แรกเริ่มที่สนใจดนตรีสายไอดอล

princess princess ย้อนอดีตวงดนตรีหญิงญี่ปุ่นยุคแรก
อัตจัง ดาวเด่น akb48
ผู้หญิงกับกีต้าร์
vela blue สาวจีนไต้หวันกับความสามารถด้านดนตรี

yui ผู้หญิงธรรมดาที่ไม่ธรรมดา
yui กับบทเพลงของเธอ
yui นักร้องนักแต่งเพลงและนักกีตาร์
yui ความภูมิใจครั้งใหม่ของญี่ปุ่น

หรือจะเป็นยุคสุดท้าย morning musume
ยุคปัจจุบัน morning musume
ยุคหลังปี 2549 morning musume
แรกเริ่มที่รู้จัก morning musume

Last Update : 21 มิถุนายน 2561 17:27:56 น.

เข้ามาชมครับ

โดย: panwat 1 เมษายน 2554 16:21:18 น.

ขอบคุณที่แบ่งปันว่างๆแวะไปเยี่ยมblogเราบ้างนะ bigeye

โดย: NSA (tewtor ) 13 เมษายน 2554 8:18:55 น.

สวัสดีตอนบ่ายๆ ครับคุณปางนู ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

บล็อกนี้มีข้อมูลและภาพถ่ายเกี่ยวกับสงขลาและหาดใหญ่อย่างครบถ้วนเลยนะครับ ถ้าใครจะไปเที่ยวสงขลาแวะมาดูบล็อกคุณปางนู น่าจะวางแผนการเที่ยวได้เป็นอย่างดี .....

โดย: NET-MANIA 13 ตุลาคม 2554 12:46:11 น.

แวะมาทักทายคุณปางนูยามเย็นค่ะ
สุดยอดเลยค่ะ ทำบล๊อคได้เท่ห์มาก ภาพถ่ายสวยและไม่ธรรมดาเลยค่ะ
ขอบคุณที่นำภาพในมุมมองสวยๆมาแบ่งปัน ขอเป็นกำลังใจให้ตลอดไปค่ะ

โดย: andrex09 11 มีนาคม 2556 16:52:43 น.

แวะมาทักทายคุณปางนูค่ะ
มีความสุขกับงานที่ทำนะคะ ^_^

โดย: andrex09 31 กรกฎาคม 2556 12:32:05 น.

แม่น้ำที่ใช้แข่งในครั้งนี้ เป็นแม่น้ำ บางปะกง ค่ะ
แวะมาทักทายคุณปางนูยามค่ำค่ะ
หลับฝันดีนะคะ ^_^

โดย: andrex09 1 สิงหาคม 2556 21:57:29 น.

สวัสดีครับ
ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ
วันหลังจะขอมาเก็บข้อมูลจังหวัดสงขลานะครับ คิดไว้ว่าได้มีโอกาสลงใต้อีกเมื่อไหร่จะแวะไปเที่ยวครับ

โดย: หมุนตามไมล์ 3 สิงหาคม 2556 3:16:12 น.

พักผ่อนมีความสุขมากๆนะคะ ^_^

โดย: andrex09 7 สิงหาคม 2556 17:18:50 น.

มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะคะ ^_^

โดย: andrex09 9 สิงหาคม 2556 18:57:12 น.

Like ให้เป็นคนที่ 2
ฝีมือการถ่ายภาพขั้นเทพทั้งนั้นเลยนะคะเนี่ย

โดย: อุ้มสี 11 สิงหาคม 2556 0:30:05 น.

แวะมาทักทายคุณปางนูยามค่ำค่ะ
สุขสันต์วันแม่นะคะ ^_^

โดย: andrex09 13 สิงหาคม 2556 18:59:24 น.

พักผ่อนมีความสุขมากๆนะคะ ^_^

โดย: andrex09 19 สิงหาคม 2556 19:55:02 น.

แวะมาทักทายคุณปางนูยามดึกค่ะ
หลับฝันดีนะคะ ^_^

โดย: andrex09 5 กันยายน 2556 22:24:01 น.

เยี่ยมค่ะ

โดย: อุ้มสี 7 กันยายน 2556 22:20:53 น.

แวะมาชมภาพสวยมาก
อยากจะขออนุญาตินำภาพไปลงหนังสือเกี่ยวกับเมืองสงขลา
ต้องทำยังไงบ้างค่ะ

โดย: บัว IP: 110.77.138.108 19 กันยายน 2556 17:04:59 น.

พักผ่อนมีความสุขมากๆนะคะ ♥

โดย: andrex09 27 กันยายน 2556 17:54:55 น.

สวัดดีคร๊ๅฟพี่ ที่เราเจอกันที่งานเกษตรไงคร๊ๅฟผม
ผมเข้ามาเเล้วน๊ะ

โดย: นิกกี้ IP: 202.12.74.1 16 สิงหาคม 2557 0:09:37 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อก ภาพสวยๆเพียบเลย

โดย: ลุงแมว 6 พฤศจิกายน 2561 22:30:37 น.

ดีคร้าบ

โดย: ลุงแมว 14 มีนาคม 2562 12:21:14 น.

Hello,

New club music, private server MP3/FLAC, Label, LIVESETS, Music Videos https://0daymusic.org
Available only on our secure FTP server.

0daymusic Team

โดย: Charlesrox IP: 51.210.176.129 7 เมษายน 2567 8:11:27 น.

ปางนู

[Add ปางนู's blog to your web]