Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2558
 
22 กุมภาพันธ์ 2558
 
All Blogs
 

เที่ยวพม่า ตระเวณเมืองย่างกุ้ง มิตรภาพก่อนจากแสนประทับใจ

  การท่องเที่ยวไม่ใช่เพียงแค่การไปยืนถ่ายรูปสวยๆแล้วเอามา up date status เท่านั้นนะคะสำหรับมุมมองของเจ้าของบล็อกเอง แต่การท่องเที่ยวคือการไปเรียนรู้ชีวิตความเป็นอยู่ การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม การสร้างมิตรภาพ และฝากความประทับใจเอาไว้ให้กับผู้คนที่นั่นและสถานที่นั้นๆด้วยค่ะ ทริปนี้เราไปเที่ยวพม่าที่เมืองย่างกุ้งค่ะ ที่นั่นเราใช้บริการรถตู้ของ Mr. Sho Sho ซึ่งวันแรกที่เราเจอกันต่างฝ่ายก็ต่างสร้างกำแพงป้องกันตัวเองเอาไว้ แต่เชื่อไหมคะหลังจากตระเวณด้วยกันวันแรก Mr. Sho Sho ก็ช่วยเราแก้ปัญหาสารพัด ทั้งแนะนำเรื่องต่างๆที่เราควร หรือไม่ควรทำ หรือแม้แต่ช่วยต่อรองราคาสินค้าให้เราอีกด้วยค่ะ เรียกไก้ว่า Mr. Sho Sho เป็นทั้งคนขับรถ เป็นทั้งไกด์ส่วนตัว เป็นผู้ช่วย และยังเป็นพี่เลี้ยงให้เราด้วยค่ะ แต่ทั้งหมดที่เราได้รับจาก Mr. Sho Sho นั่นก็เพราะว่าเราเปิดใจ และยอมรับเขาก่อน เขาถึงเปิดใจ และยอมรับเราเช่นกันค่ะ แล้วคุณล่ะคะเวลาออกเดินทางท่องเที่ยว คุณได้สร้างความประทับใจอะไรไว้ ณ.สถานที่แห่งนั้นบ้าง

อย่าลืมติดตามชมรายการ Companion เพื่อนร่วมทาง ได้ทางช่อง TRUE VISION TNN2 HD784, SD85 ออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 19.30-20.30 น. และออกอากาศซ้ำในวันอังคารเวลา 05.30-06.30 น. และเวลา 12.00-13.00 น.ค่ะ หรือติดตามได้ใน www.facebook.com/Companiontv  ค่ะ




 

Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2558
0 comments
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2558 7:48:25 น.
Counter : 1051 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกดาวเรือง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ขอแนะนำรายการโทรทัศน์เชิงวิเคราะห์และท่องเที่ยว Companion เพื่อนร่วมทาง ออกอากาศทาง TRUE VISION TNN2 HD784, SD85 ออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 19.30-20.30 น. และออกอากาศซ้ำในวันอังคารเวลา 05.30-06.30 น. และเวลา 12.00-13.00 น. ค่ะ
New Comments
Friends' blogs
[Add ดอกดาวเรือง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.