~ : + D a S e V l i N + : ~ เพี้ยนอย่างมีคุณค่า บ้าอย่างมีอารยธรรม . . . ^_^
Group Blog
 
 
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
พี่เฮียกวง ฮีโร่ของหนู


วันนี้หนูจะมาเม้าเรื่องพี่เฮียกวงค่ะ

พี่เฮียกวงเป็นฮีโร่้ประจำซอยของหนูเลยเชียว เพราะพี่เค้าซ่อมได้ทุกอย่าง ทุกอย่างจริงๆ

เวลาของของหนูเสียทีไร ยกไปให้แกดู แป๊บบบบเดียวเท่านั้นแหละ ใช้ได้เลย เทพมั้ยล่ะคะ



เมื่อหลายเดือนก่อนหนูซื้อปริ๊นเตอร์มาใหม่ เอามาต่อกับคอมแล้วใช้ไม่ได้ซะงั้น หนูเคืองมาก อะไรกัน เพิ่งซื้อมาสดๆ ร้อนๆ ก็เสียซะละ

หนูเลยยกไปให้พี่เฮียกวงดูให้ค่ะ พี่เฮียกวงลองเอาไปต่อกับคอมของแกแป๊บเดียว ใช้ได้เลย หนูก็งง ทำไมทีหนูใช้ถึงไม่ได้ล่ะ หรือว่าหนูจะวางผิดหลักฮวงจุ้ย?

หนูเอากลับมาต่อกับคอมที่บ้านอีกที มันเอาอีกแล้วค่ะ ใช้ไม่ได้อีกแล้ว หนูเลยให้พี่เฮียกวงมาดูให้ที่บ้านหนูเลย จะได้รู้ดำรู้แดงกันไป ว่าตกลงมันวางผิดหลักฮวงจุ้ยรึเปล่า


แล้วปาฏิหาริย์ก็บังเกิดค่ะ ด้วยฝีมือของพี่เฮียกวง มันใช้ได้เฉยเลย!! พี่เฮียกวงของหนูเทพสุดๆ


ก่อนพี่เฮียกวงจะกลับไป แกหันมาบอกหนูด้วยหน้าเมื่อยๆ "วันหลังอย่าลืมเสียบปลั๊กก่อนใช้นะหนูดา"

หนูรับคำอย่างแข็งขันเชียวค่ะ



มีอีกค่ะ

ครั้งนึงหนูไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อนๆ ค่ะ กะว่าจะไปถ่ายรูปกัน พอดีว่ากล้องหนูเสีย (เสียมาหลายปีแล้วล่ะ แหะๆ) หนูเลยไปขอยืมกล้องดิจิตอลเก่าๆ ของพี่เฮียกวง (ที่แกไม่ได้ใช้แล้ว) มาอันนึง เพราะพี่เฮียกวงแกมีกล้องหลายอันค่ะ

พี่เฮียกวงใจดี แถมถ่านใหม่ๆ ที่ยังไม่ได้แกะมาให้ด้วยตั้ง 4 ก้อน

พอไปถึงต่างจังหวัด ได้เวลาถ่ายรูป ปรากฏว่ากล้องใช้ไม่ได้ค่ะ เปิดยังไงก็ไม่ติด กล้องเก่าๆ ก็งี้แหละ พี่เฮียกวงนะพี่เฮียกวง ขอตัวที่ใหม่กว่านี้นิดนึงก็ไม่ได้


อ๊ะๆ คิดว่าหนูลืมใส่ถ่านล่ะสิ ไม่ค่ะ คราวนี้หนูมั่นใจมาก เพราะหนูใส่ถ่านเองกับมือเลย 2 ก้อน

ใส่ถ่านแล้วเปิดไม่ติด ต้องเป็นเพราะกล้องเสียแน่ๆ ชัวร์!

หนูเลยโทรไปเม้งพี่เค้าเลยค่ะ เม้งตั้งแต่เที่ยงยันเย็น ทุกๆ ครั้งที่เห็นอะไรสวยๆ แล้วถ่ายเก็บไว้ไม่ได้


ตกเย็นมาหนูเอากล้องไปคืนพี่เค้า พร้อมกับตวัดค้อนหนักๆ ใส่พี่เค้าไปหลายๆ ทีเลย

ก่อนที่จะได้อ้าปากบ่นอีกรอบ พี่เฮียกวงก็รีบโบกมือเหมือนจะบอกว่า พอแล้ว เฮียไม่ไหวแล้ว เลิกบ่นสักที หนูเลยได้แต่ค้อนส่งท้ายไปอีก 1 ทีค่ะ


พี่เฮียกวงรับกล้องคืนไป แล้วเปิดตรงที่ใส่ถ่านดู กะจะโทษว่าหนูลืมใส่ถ่านเหมือนคราวที่ไม่ได้เสียบปลั๊กปริ๊นเตอร์ล่ะซี้ . . . ไม่ได้กินหนูหรอก

พอเปิดมาเสร็จพี่เฮียกวงแกนิ่งเลยค่ะ แล้วหยิบถ่านออกมาก้อนนึง กลับด้าน เอาหัวลง แล้วจับยัดลงไปรูเดิม ปิดฝา แล้วเปิดกล้อง

กล้องใช้ได้เฉยเลย!!!!!!!!!!!

หนูกำลังจะชมว่าพี่เฮียกวงสุดยอด แต่พี่เค้าชิงพูดขึ้นมาซะก่อน ด้วยเสียงเนือยๆ เหมือนคนที่เหลือวิญญาณอยู่ในร่างแค่ 20%


"เดี๋ยวเฮียขอตัวไปนอนเอาแข้งก่ายหน้าผากก่อนนะ ตอนนี้ เฮีย-เพลีย-มาก"



เห็นมั้ย หนูบอกแล้ว พี่เฮียกวงของหนูสุดยอด! นอนเอาแข้งก่ายหน้าผากแก้เพลีย ถ้าไม่ใช่พี่เฮียกวงของหนูล่ะก็ ทำไม่ได้แน่ๆ







Create Date : 20 มกราคม 2554
Last Update : 20 มกราคม 2554 19:16:43 น. 4 comments
Counter : 236 Pageviews.

 
5555 ตลกจังค่ะ พี่เฮียกวงเพลียยยกันเรยทีเดียว


โดย: Nelke วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:19:46:54 น.  

 
555 ปลั๊กไม่เสียบ


โดย: wbj วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:21:28:06 น.  

 
+ขำขำ


โดย: wbj วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:21:28:50 น.  

 
ขอบคุณที่แวะมาขำกันนะคะ


โดย: dasevlin วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:23:54:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

dasevlin
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชื่อดาค่ะ จะเรียกว่า น้องดา หนูดา นางสาวดา นางดา ยัยดา E... เจ๊ยยย เอาแค่นี้ก็พอแล้วเนอะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
Friends' blogs
[Add dasevlin's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.