Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
๐๐..... ปริศนามาตา บทที่ 63 .....๐๐



บทที่ 63



“เด่นเป็นอะไรไป!..” คุณเด่นเขย่าตัวผม ร่มหลุดจากมือ


“ผม..ผม..” ผมพูดอะไรไม่ออก ตกตะลึง งุนงงกับความคิดของตัวเอง

“อะไร?..เป็นอะไร?..” คุณเด่นดึงผมเข้าร่มไม้

“ผม..ผมตายแล้วหรือ?” ทั้งๆ ไม่แน่ใจ แต่ความสามารถของผมที่เกิดขึ้นบ่งบอกสถานะที่ผมอยากรู้มานาน..แต่..ผมตายตอนไหน เมื่อไหร่?

“รู้ตัวเสียทีนะครับ..” เสียงคุณเด่นไม่ประหลาดใจอะไรเลย

“ไม่จริง!..” ผมโวยวาย “ ผมยังไม่ตาย ผมจะตายได้อย่างไร เมื่อไหร่..ผมยังเป็นผม รู้สึกได้ถึงตัวตนถึงเลือดเนื้อของผมเอง..นี่ไงๆ” ผมจับมือคุณเด่นประกบใบหน้า

“ก็อย่างนี้นี่ไง..เพราะเด่นใจแข็ง และมุ่งมั่นหาทางช่วยชีวิตผมให้ฟื้นขึ้นจากความตาย เด่นจึงไม่รู้สึกตัวว่าตายตอนไหน” คุณเด่นโอบไหล่ผมปลอบใจ

“ไม่จริง! ผมยังไม่ตาย!” ผมเถียงคอเป็นเอ็น

“ฮะ..ฮะ.. ดื้ออีกต่างหาก..เด่นเจ้าเก่า!” คุณเด่นเขย่าไหล่ “จะต้องให้ต่อยสักหมัดไหมถึงจะยอมรับความจริงเสียที..ฮึ?”

“ซ้อมให้ตายผมก็ไม่ยอมรับ..ก็คนมันยังไม่ตาย..” ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

“เออ!..ไม่ตายก็ไม่ตาย” คุณเด่นสีหน้าเอือมระอา “ดื้ออย่างนี้ไงวงการโซบ๊อปถึงปั่นป่วน”

“ยังไงหรือครับ?” ผมอยากรู้

“โซบ๊อปคือคนปกติธรรมดาที่มีอำนาจพ่อมดหมอผีมนต์ดำ...ตอนที่ผมเริ่มถ่ายทอดอำนาจโซบ๊อปให้เด่นนั้นเด่นยังมีชีวิตอยู่..”

“เดี๋ยวนี้ก็ยังอยู่” ผมขัดขึ้น

“จะฟังไหม?” คุณเด่นชักหงุดหงิด

“ฟังครับ” ก็ยังไม่ตายจะยอมถูกกล่าวหาได้ไง!

“ต่อมาเด่นตายลงแต่ไม่รู้ตัว และเพราะความดื้อ ความมั่นใจ ความบ๊องที่เด่นมี ที่เด่นเป็น..” คุณเด่นเริ่มหมดความอดทนกับความดื้อของผม “เด่นถึงไม่รู้ตัวสักที แม้จนกระทั่งเวลานี้..มนต์ดำจึงถือสถานะตามความรู้สึกของเด่น ว่าเด่นคือคนที่ยังมีชีวิตอยู่ และนึกนิยมใจที่แข็งแกร่งของเด่น..นี่ไงคือสถานะที่ไม่เคยปรากฏในวงการโซบ๊อบหรือคนทั่วไป พวกเขาจึงยิ่งต้องการเด่นมากขึ้น ไม่ใช่เพราะสาเหตุผิดๆ อย่างที่เด่นคิด...ไง! เข้าใจหรือยัง..นายดื้อ!”

“เข้าใจครับ..แต่ไม่เชื่อ” ผมยังยืนกรานความรู้สึกของผม

“เอาเข้าไป!..เอาเข้าไป!..” คุณเด่นยอมแพ้ ยืนกอดอกหันหน้าไปทางลำน้ำปิง เหมือนไม่พอใจ เหมือนงอน

“ฮึ!” จู่ๆ ฮึ ของผมกลับมา..ไม่ได้งอน..หันหลังให้คุณเด่น มองไปทางขึ้นลงผาดิน


ทีนี้ผมจะทำอย่างไรกับชีวิตของผม..ยังไม่ทันไรความไม่ลงรอยก็เกิดขึ้นแล้ว..จากสาเหตุสำคัญด้วยซิ!






Create Date : 01 มกราคม 2552
Last Update : 1 มกราคม 2552 1:45:50 น. 7 comments
Counter : 668 Pageviews.

 
สวัสดีปีใหม่ครับพี่ๆ เพื่อนๆ ผู้อ่านทุกท่าน...

ตอนนี้น่าจะยาวกว่านี้

แต่พอดีสิ้นปี อะไรๆ มากมายเกิดขึ้นกับทุกคน..รวมถึงผม

ผมจึงเขียนได้เท่านี้ครับ

อยากเข้ามาสวัสดีปีใหม่ด้วยอะครับ...

ดีน ดาเรน ครับ.....






โดย: ดาเรน (ดาเรน ) วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:0:50:35 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณดีน
ขอให้มีความสุข ร่ำรวย คิดสิ่งใดขอให้สมปรารถนาทุกประการนะคะ
ไม่เป็นไรค่ะ เรื่องของเด่นรอได้ค่ะแล้วค่อยมาต่อนะคะ จะได้อยู่ด้วยกันไปนานๆ


โดย: น้ำค้าง IP: 124.120.35.126 วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:10:19:39 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะคุณดีน คุณน้ำค้าง และ FC twinsเด่น ทุกๆคนนะคะ


สุข สดชื่น สมหวัง อย่าเจ็บ อย่าจน รวยๆๆ กันถ้วนหน้าเลยนะคะ


รอได้เสมอคะ จะได้อยู่ด้วยกันไปตลอดเลย


โดย: sandhurst IP: 202.5.81.77 วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:13:41:35 น.  

 
Happy New Year ขอให้มีความสุข สุขภาพแข็งแรง ๆ นะค่ะ


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:15:18:28 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณแซน ขอให้มีความสุขยิ่งๆ ขึ้นไปในปีใหม่นี้เหมือนกันนะคะ

แล้วก็มาร่วมใจกันรอคอยคุณดีนต่อไปค่ะ


โดย: น้ำค้าง IP: 124.120.35.126 วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:19:53:18 น.  

 

เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่
ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย
จงปกปักรักษา
คุ้มครองให้ท่านและครอบครัว
มีความสุขความเจริญ
ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ
ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ
ปรารถนาสิ่งใด
ที่เป็นไปด้วยความชอบธรรม
ขอให้สำเร็จสมความปรารถนา
ทุกประการ เทอญ


จากใจ...โสดในซอย



โดย: โสดในซอย วันที่: 3 มกราคม 2552 เวลา:12:41:03 น.  

 
สวัสดีค่ะดิฉันเป็นตัวแทนของwww.thaibookcafe.com/bookได้อ่านหนังสือของคุณแล้วชอบมากๆค่ะคุณเขียนได้ดีมากๆและหน้าอ่านมากๆ ดิฉันสนใจในหนังสือของคุณและเนื้อเรื่องของคุณอยากจะขออนุญาติเอาต้นฉบับมาจัดเรียงหน้ากระดาษเพื่อให้หนังสือของคุณได้ลงตีพิมพ์ของโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆค่ะ กรุณาติดต่อมาที่ //www.noonid2550@hotmail.com ขอขอบคุณค่ะ


โดย: noonid IP: 61.90.13.180 วันที่: 15 มกราคม 2552 เวลา:0:43:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาเรน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดาเรน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.