Group Blog
 
<<
มกราคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
7 มกราคม 2559
 
All Blogs
 

" จีบสาวพาณิชย์ "



    วันนั้นเป็นวิชาเรียนวาดสีน้ำนอกสถานที่ ผมกับเพื่อนเราไปวาดกันที่วัดโพธิ์(ท่าเตียน)
จากสนามหลวงต้องเดินเลียบกำแพงวัดพระแก้วไปเรื่อยๆ
ขณะที่กำลังเดินสายตาเหลือบไปเห็นสาวพาณิชย์ 2 คนเดินอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน
น่ารัก..เธอน่ารักตรงสเป็คข้าพเจ้ายิ่งนัก ฟ้าส่งเธอมาคู่กับฉันแน่นอน
เราเดินไปในทิศทางเดียวกัน ขณะเดินไปผมส่งสายตาประกอบสัญญานนิดๆ เพื่อให้รู้ว่าฉันปิ๊งเธอ
วันนี้ท้องฟ้าช่างสดใสงดงามยิ่งนัก เสันทางรักได้ถูกสร้างแล้ว เธอกับฉัน เราจะเดินไปด้วยกัน
เดินกันไปส่งสัญญานกันไป พร้อมรอยยิ้มปนเสียงหัวเราะจากฝั่งสาวๆ
ไม่รู้ว่าที่พวกเธอหัวเราะชอบใจเพราะไอ้ท่าทางตลก ปนทะเล้นของเรารึปล่าว

  แต่ที่ผมขำไม่ออกและเหมือนวิญญานล่องลอยออกจากร่างไปชั่วขณะ
พอคาดเดาได้ว่าฝั่งนู้นต้องขำจนปวดท้องแน่นอน...ก็เพราะว่า

   ผมมัวแต่เดินมองสาวๆ ไม่ได้มองสิ่งที่อยู่ข้างหน้า ขณะกำลังอินอยู่ในภวังค์
รู้สึกเหมือนผมเดินไปชนอะไรสักอย่าง เมื่อหันไปก็เห็นว่าผมเดินชนกับนายทหารท่านนึง
แต่งตัวเต็มยศยืนตรงนิ่งหน้าตาบอกบุญไม่รับ เท้าข้างนึงผมก็เหยียบไปบนเท้าของทหารท่านนั้นเต็มเท้าอีกด้วย
ทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษ ขอโทษ และขอโทษ

   หันไปมองเพื่อนก็ทิ้งช่วงเอาตัวรอดซะห่างเลย ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องทำตัวให้หายจากจุดนั้นอย่างรวดเร็ว
ส่วนสาวพาณิชย์เธอจะนั่งหรือยืนหัวเราะผมอย่างไรก็ไม่สนใจแล้ว หายตัว หรือมุดดินได้ จะทำทันที

ฟ้า!!! ท่านแกล้งผมใช่มั้ยเนี่ย




 

Create Date : 07 มกราคม 2559
0 comments
Last Update : 7 มกราคม 2559 15:45:18 น.
Counter : 1842 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


dansivilai
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add dansivilai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.