"แดน" ว่าที่คาสโนว่า ~~ อะไรกันนี่ ? ?

พี่แดนของช้านส์ กลายเป็นคาสโนว่าไปตั้งก่ะเมื่อไหร่เนี่ย
มีข่าวกับสาวคนโน้น คนนี้ เยอะแยะ
นักข่าวก้อ ... เห้อ ... จิงๆเหอะ เค้าบอกแล้วไงอ่ะว่าไม่ใช่แฟนๆ เข้าใจกันหน่อยสิ


แล้วที่นี้พี่แดนเพิ่งให้สัมภาษณ์ ในเดลินิวส์ อุอุ
แบบว่า พี่ชอบจ๋าช่ายม้า อิอิ พี่รักใครเราก้อรักด้วย ใจจริงแล้วลึกๆอยากให้เป็นบัวมากกว่าอ่ะ หรือไม่ก้อเบนซ์ก้อได้ น่ารักดี อิอิ (แล้วช้านไปยุ่งก่ะเรื่องของเค้าทำไมกันเนี่ย ??) ก้อเลยอยากเอาบทสัมภาษณ์มาลงดีกว่า เพราะว่าชอบบทสัมภาษณ์นี้จัง พี่พูดตรงๆดี (นู๋ชอบ^^) ว่าแล้วก้อลงเลยดีกว่า


‘แดน’ ว่าที่ ‘คาสโนว่า’ ‘จ๋า’ มาวินครองหัวใจ
ได้ฉายา “คาสโนว่า” อีกคน สำหรับ “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เพราะที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับสาว ๆ หลาย ๆ คนไม่ว่าจะเป็น เบนซ์-มนัญญา ปานหนวดงาม, มด-ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์, บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ แต่ถูกจับตามองมากที่สุดเห็นจะเป็นข่าวกุ๊กกิ๊ก จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” เมื่อเห็นว่าเป็น “หนุ่มเนื้อหอม” ซะขนาดนี้ “กามเทพ...ตัวดำ” จึงอดไม่ได้ที่จะคว้าตัว “นายแดน” มาคุยแบบหมดเปลือก


ดูเหมือนช่วงนี้ “แดน” จะเนื้อหอมเป็นพิเศษนะ มีข่าวกับสาว ๆ หลายคน

“มันไม่มีอะไรเลยสักคน เพราะว่ามันก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่แรก ๆ ผมเล่นละครกับใครก็เป็นข่าว ไม่ว่าจะเป็นคนที่ไม่น่าเป็นมาก ๆ อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ, แอฟ-ทักษอร ซึ่งตกเป็นข่าวมือที่ 3 ผมเลยมีความรู้สึกว่าแล้วแต่ใครจะเขียนอะไรกัน”

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะมีข่าว “ความรัก” เยอะไปหรือเปล่า

“ผมว่าช่วงนี้เบา ๆ ถ้าเป็นประเด็นที่แรงที่สุดน่าจะเป็นเรื่องจ๋า นอกนั้นก็เรื่อย ๆ อยู่แล้ว อย่างกับจ๋าก็ไม่ได้บอกว่าจะคบหรือไม่คบ แค่บอกว่าทำงานกับเขาแล้วรู้สึกว่าสบายใจนั่นคือ สิ่งที่เราบอก เรารู้สึกยังไงก็บอกไปอย่างนั้น เราไม่ได้ทำหน้าเซ็ง ๆ เวลาสัมภาษณ์ เรารู้สึกดีเวลาพูดถึงเขา เพราะเขาทำงานดี คุยด้วยก็สนุกสนานและสบายใจ ผมก็พูดด้วยอารมณ์อย่างนี้ เลยทำให้คนอื่นคิดว่าเราคิดอะไรกันหรือเปล่า”

หลังจากมีข่าว “แดน” ยังได้โทรฯ คุยกับ “จ๋า” บ้างมั้ย

“ก็มีโทรฯ คุยบ้าง แต่ไม่ได้เยอะ แค่ถามว่ารู้ข่าวหรือยังเห็นข่าวมั้ย โอกาสจะแปรเปลี่ยนผมคิดว่าต้องใช้ระยะเวลานานพอสมควรที่เราจะรู้ได้ว่าใช่หรือไม่ใช่ เพราะว่า ณ วันนี้ทุกคนจะรู้ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือใครก็รู้ดีว่าผมค่อนข้างที่ให้เวลากับงานสูงมาก และให้เวลากับครอบครัวสูงมากจริง ๆ เรื่องความรักจะน้อยมาก จนผมคิดว่าผู้หญิงที่จะเข้ามาหาผมคงจะรับไม่ได้ เขาคงอยากจะมีสีสันความรักมากกว่านี้ มีแฟนแล้วทุกคนก็อยากจะไปกินข้าวดูหนัง ใช้ชีวิตแบบการเป็นแฟน แต่ผมไม่มีให้ในจุดนั้น”

หลายคนเหมือนจะมองว่ากับ “จ๋า” งานจบก็ห่างกัน

“ณ วันนี้ก็ยังคุยกัน และยังนัดเจอกันได้ปกติ เราสบายใจที่ได้คุย เขาเป็นคนที่มีเหตุผลสามารถปรึกษาได้ ถ้าถามว่าจ๋าใช่หรือเปล่า คงจะบอกว่าแต่ละคนมีแต่ละมุมที่ดีที่เด่นของเขา อย่างจ๋าในความคิดของผม ผมชอบที่เขาเป็นคนมนุษยสัมพันธ์ดี เป็นคนเฮฮา มีมุมมองความคิดที่แปลก และก็ไม่ค่อยยอมให้เรื่องมันจบง่าย ๆ เช่น ผมมีความรู้สึกกับสิ่ง ๆ นี้ยังไง ผมมีเหตุผลอย่างหนึ่งแล้วผมพูดไป บางคนก็จะหยุดเพื่อรับฟังผม แต่จ๋าจะไม่หยุดแค่นั้น มีเหตุผลเยอะมากในการสนทนากันก็เลยสนุกในการคุย”

“แดน” พูดเหมือนกับจะบอกว่ามีโอกาสพัฒนาเหมือนกัน

“พัฒนามั้ยอย่างที่บอกว่าผมทำได้แค่นี้ ผมให้กับความรักผมแค่นี้จริง ๆ ผมให้ได้น้อยมาก ผมมั่นใจว่าไม่น่าจะมีผู้หญิงคนไหนที่รับได้ ส่วนกับ เบนซ์ ก็มีคนถามกันเยอะเหมือนกันว่าเลิกกันแล้วหรือ ซึ่งทั้งผมและเบนซ์ก็จะบอกตลอดว่าเราไม่เลิกกัน เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน เราบอกชัดเจนอยู่แล้ว ที่บอกว่ารอ ๆ ดูกันนั้น หมายถึงว่าให้รอดูผมว่า จะมีเป็นข่าว หรือไปทำอะไรให้สงสัยหรือเปล่า ซึ่งถ้าเป็นอย่างนั้นก็สามารถมาถามผมได้ ผมเปิดเผย อยู่แล้ว”

อย่างกับ “บัว” ก่อนหน้านี้ก็มีข่าว พอมาร่วมกันในละคร “พี่ชาย” มันจะตอกย้ำอะไรหรือเปล่า

“กับบัวเป็นข่าวระยะนานมาก ถือเป็นการ โปรโมตละครที่ยาวนานที่สุด (หัวเราะ) อันนี้เป็นอีกหนึ่งข่าวที่เราได้แต่เข้าใจ ผมเจอกับบัวแค่สองสาม ครั้งเองตั้งแต่รู้จักกัน แม้กระทั่งมาที่กองกับน้องก็ไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่ามันก็ยังเป็นข่าวอยู่ ซึ่งก็ไม่เป็นไร”

แล้วกับ “มด” ล่ะมีข่าวออกมาได้ยังไง

“ไม่รู้เหมือนกัน มันมีหลายข่าวที่เราถูกพาดพิงแต่ไม่มีอะไร อย่างมดคือน้อง คุยได้แหย่ได้เล่นได้ คงจะแหย่เล่นเยอะเลยเป็นข่าว”

ทั้งหมดที่เป็นข่าวมีใครที่น่าจะมีโอกาสได้พัฒนามากที่สุด
"ผมว่าคนที่ผมคุยกันแล้วรู้เรื่องที่สุดน่าจะเป็นเบนซ์ ณ วันนี้นะ แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันซึ่งเป็นเพื่อนกันจริง ๆ เพราะรู้จักกันมานาน”

กลัวคนมองว่า “แดน” เป็น “คาสโนว่า” หรือเปล่า

“คนเขามองบ้างว่าเจ้าชู้ แต่เราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ได้แค่ทำตัวเองให้ดีที่สุด อยู่ของเราแบบนี้ ผมว่าเรื่องแบบนี้แล้วแต่คนจะมอง ขนาดผมไม่ทำอะไรผมยังเป็นข่าวเลย ถามว่าเบื่อมั้ยเวลาถูกถามถึงเรื่องนี้ ผมไม่เบื่อนะ เข้าใจในเรื่องแบบนี้มาก ๆ ถ้าผมเบื่อ ขี้เกียจตอบเรื่องนี้ ผมคงแย่ที่จะไปออกงานต่าง ๆ เพราะยังไงก็ต้องมีคำถามนี้ ซึ่งถ้าเราไม่ยอมรับก็จะทำให้เครียด และเซ็งเปล่า ๆ ผมว่าเรามีอะไรก็พูดไป ตามที่เรารู้สึก ตอบได้แค่ไหนก็ตอบไป”

ที่ผ่านมา “แดน” ค่อนข้างผ่านอะไรมาเยอะมันทำให้มุมมอง “ความรัก” เปลี่ยนไปมั้ย

“ผมว่าผมโตขึ้นมาก อย่างเมื่อก่อนเวลาจะรักใครชอบใครก็จะดูว่าคนนี้สวยนะ คนนั้นสวยนะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีสเปกหน้าตาเลย เราแค่รู้สึกว่าหลัก ๆ อย่างเดียวขอให้คนที่อยู่กับเราเข้าใจเรา เมื่อคนเราเข้าใจกันแล้วก็ขจัดปัญหาได้ทุกอย่าง ด้วยความที่เป็นอย่างนี้ผมจึงไม่สามารถที่จะคบใครแบบฉาบฉวยได้ เพราะเรามองไกล”

ที่บ้านจะถามหรือเปล่าว่าทำไมเราถึงมีข่าวเรื่องความรักเยอะ

“ไม่มีใคร แต่คุณพ่อ คุณแม่จะมีแซว ๆ มากกว่า แม่ไม่ค่อยหวงลูก เพราะแม่บอกลูกว่าสุดท้ายแล้วผู้หญิงที่ลูกเลือกก็ต้องอยู่กับลูกไม่ใช่อยู่กับแม่ เรื่องที่พาไปให้แม่ทำความรู้จักมันต้องมีอยู่แล้ว แต่เราคงเลือกที่ดีที่สุดก่อนอยู่แล้ว จึงจะพาไปให้ครอบครัวเรารู้จัก เราไม่อยากจะเอาความไม่สบายใจไปให้ท่านรับรู้ ณ วันนี้ แดนยังให้ความรักเป็นอันดับ 3 เพราะหนึ่งคืองาน สองครอบครัว และความรักมาหลังนั้น”

และนี่ก็คือมุมมอง “ความรัก” ของหนุ่มสุดฮิต “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่ตอบแบบไม่มีกั๊ก เชื่อว่าบรรดาแฟนคลับคงจะถูกอกถูกใจไม่น้อย.







"พี่ชาย"วันนี้ สมชายน่ารักเป้นบ้า อยากได้พี่ชายแบบนี้มั่งจัง +555 ที่สำคัญพระเอกและนางเอกก้อน่ารัก น่าหยิกจิงๆ


Create Date : 20 สิงหาคม 2549
Last Update : 7 ตุลาคม 2549 9:17:47 น. 19 comments
Counter : 3569 Pageviews.

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 20 สิงหาคม 2549 เวลา:16:08:39 น.  

 
แดนเป็นคาสซาโนว่า???

ไม่จริงหรอกมั้ง เห็นได้ข่าวมาว่าจริงๆแล้วเค้าคบกับคนนอกวงการอยู่นะ ชื่อฮะโหน่งอะไรนี่แหละ อิอิ


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:14:31:49 น.  

 
อ่านเรื่องนี้ทีไร ก้อดอมยิ้มไม่ได้อ่ะ
เราก็รู้ๆกันอยู่ว่าพี่แดนเป็นยังไง
เป็นคนน่ารัก 555


โดย: ^_^ เขี้ยวแก้ว ^_^ วันที่: 21 สิงหาคม 2549 เวลา:20:37:46 น.  

 
ยังมะอัพบล้อกอีกเหรอ แวะมาตามไปฟังเพลงใหม่ที่บล็อกเราน้า อิอิ


โดย: แฟนพี่บีม วันที่: 26 สิงหาคม 2549 เวลา:19:47:13 น.  

 
แวะมาเยี่ยมนะค่ะ แดนเค้ามีเสน่ห์ก็อย่างนี้แหละค่ะ


โดย: d@b วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:13:26:04 น.  

 
อุ๊ยยย !! กล่องเม้นบ้านเค้านี่ เอามาได้ไงเนี่ย 55+

ฝากด้วยๆ

//mookldfc.diaryclub.com


โดย: ** mook-ldfc ** IP: 58.9.113.7 วันที่: 30 สิงหาคม 2549 เวลา:17:53:28 น.  

 
ใหม่พี่จะ Add บล๊อคใหม่อ่ะ ทำไม ไม่มีให้ Add อ่ะจ๊ะ


โดย: jayjay_fcdan วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:0:14:31 น.  

 
แวะมาอ่านจ้า


โดย: khunjay IP: 124.120.95.211 วันที่: 31 สิงหาคม 2549 เวลา:18:11:55 น.  

 
love p'dan p'bua naka. . . 4ever. . . .


โดย: view IP: 87.14.185.152 วันที่: 10 กันยายน 2551 เวลา:18:27:43 น.  

 
อย่าคิดมากก็แค่น้องสาว พี่บีมหวงจะตาย


โดย: นิก IP: 58.147.26.167 วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:18:03:21 น.  

 
อย่าคิดมากก็แค่น้องสาว พี่บีมหวงจะตาย


โดย: นิก IP: 58.147.26.167 วันที่: 24 ตุลาคม 2551 เวลา:18:04:33 น.  

 
รักพี่แดน จี้!


โดย: ooy IP: 58.147.37.166 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:12:30:06 น.  

 
อยากได้อีเมลพี่แดนจัง


โดย: กามเทพตัวน้อย IP: 118.172.228.79 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:13:35:33 น.  

 
ใครมีอีเมลพี่เเดนมาให้จะขอบคุณมากๆเลย ส่งมาให้ด้วยนะคะที่ wsd_wi@hotmail.com


โดย: กามเทพตัวน้อย IP: 118.172.228.79 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:13:37:26 น.  

 
น่ารักจัง


โดย: ช่อ IP: 124.157.238.130 วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:01:09 น.  

 
มีความสุขมากมากนะค่ะ


โดย: ฝุ่น IP: 124.157.238.130 วันที่: 30 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:04:04 น.  

 
lllllllllllllllllllllllllllllllllllllooooooooooooooovvvvvvvvvvvvvvvvveeeeeeeeeeeeeeee


โดย: coconut IP: 192.168.2.139, 119.42.93.46 วันที่: 2 กันยายน 2552 เวลา:10:36:44 น.  

 
พี่แดนเป็นคาสโนว่าจริงหรอค่ะ


โดย: พี่แดนน่ารักอ่ะ IP: 203.172.217.65 วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:10:59:38 น.  

 
ข่าวที่ว่าพี่แดนกับ อะโหน่งจริงหรอค่ะ


โดย: N"บี คนขอนแก่นค่ะ IP: 203.172.217.65 วันที่: 14 ธันวาคม 2554 เวลา:11:02:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฮะโหน่ง
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2549
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 สิงหาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ฮะโหน่ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.