Group Blog
 
<<
มีนาคม 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 มีนาคม 2555
 
All Blogs
 
A Cup Of LoVe !

ช่วงนี้เห็นใคร ๆ เค้าก็แต่งกัน และกิจกรรมยอดฮิตสำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงานก็คือการถ่าย Pre-wedding ! วันศุกร์ที่ผ่านมามีเพื่อนที่ office มาเล่าให้ฟังเรื่องการทะเลาะกันกับแฟนว่าจะไปถ่ายรูปกันที่ไหน ประมาณว่าผู้ชายขี้เกียจ แต่ผู้หญิงอยากไปถ่ายรูปสวย ๆ เก็บไว้ อันนี้ก็เป็นธรรมดาโลกค่ะมนุษย์ผู้ชายมันจะไม่ชอบออกไปถ่ายรูปซักเท่าไหร่หรอก ยิ่ง Out door เนี่ยมีไว้เล่นบอลอย่างเดียวนอกนั้นกูจะนอน ! คิดว่าส่วนใหญ่เป็นแบบนี้อ่ะนะ เหอะ ๆ แล้วพอดีวันนี้นึกอยากอัฟบล๊อคขึ้นมาเลยว่าเอารูปดองเค็มจากปลายปีที่แล้วมาลงดีกว่า เพราะตอนที่ไปให้ feel ว่าเหมาะกับการถ่าย pre wedding มากมาก

ไปวังน้ำเขียวมาค่ะ พอดีมีน้องคนนึงเค้าบอกว่าพาแฟนไปเที่ยวมากแล้วสวยมาก ก็เลยว่าจะหาวันไปเที่ยวให้ได้ แล้วครานี้ว่าก็ต้องกลับบ้านในเทศกาลปีใหม่พอดี แต่วันนั้นก็ดันกลับบ้านแต่เช้ามืด แต่พอโทรไปที่บ้านแล้วไม่มีใครอยู่ออกไปธุระนอกบ้านกันหมดจะกลับก็เย็น ๆ แม่บอกว่าไม่ต้องรีบนะลูกหาอะไรทำหาอะไรเที่ยวไปก่อนเห็นอะไรสวย ๆ ก็แวะซื้อมาฝากแม่ด้วย แล้วอย่าลืมแวะซื้อผลไม้มาฝากแม่ด้วยนะ ห่ะ ห่ะ แม่ช้าน...ไหน ๆ ก็เข้าบ้านไม่ได้แล้วก็หาที่แวะเที่ยวระหว่างทางดีกว่า เป็นเหตุเป็นผลดีมั๊ยละเนี่ย 55



































i^0^ รูปสุดท้ายนี่แถมให้ค่ะเป็นของอีกรีสอร์ทนึงแต่ชอบตรงทางเข้าเค้าจะทำป้ายมาตลอดทางว่าระวังกระทิง จนมาถึงหน้ารีสอร์ทเค้า ^^



ปิดท้ายทริปนี้ด้วยการซื้อองุ่นไร้เม็ด พุทรานมสด แหนมเห็ด ไปฝากคุณแม่และ เอาไวน์องุ่นไปฝากคุณพ่อ แต่พอลงรถแล้วมันทำไมเหลือแค่ สามขวด สงสัยไวน์ระเหย



Create Date : 03 มีนาคม 2555
Last Update : 3 มีนาคม 2555 13:10:31 น. 3 comments
Counter : 1336 Pageviews.

 
ผมก็เพิ่งไปมาครับ
ต้องไป>A Cup of Love วังน้ำเขียว


โดย: limingxin วันที่: 23 มีนาคม 2555 เวลา:13:47:03 น.  

 
a cup of love (วังน้ำเขียว) อยากให้เพื่อนๆ ได้อ่าน
ผมขอบอกจากประสบการณ์จริง ผมได้ไป a cup of love มาเมื่อวาน
ผมขออธิบายเกี่ยวกับตัวผมก่อนนะคับ ส่วนตัวผมทำธุระกิจส่วนตัวคับมีรายได้พอประมาณ และก็มีเงินฝากประจำ เดือนละ 30,000 บาททุกเดือนคับ ง่ายๆ มีรายได้ไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทต่อเดือน ผมขับ d-max 4 ประตู auto ตัว top ราคาก็เกือบล้านเหมือนกัน เข้าเรื่องนะคับ ตอนนั้นเวลาประมาณ 16.00น ก็แทบจะไม่มีคนแล้วคับ ผมลงรถไป แ้ล้วรู้สึกได้เลยว่ากำลังมีคนมองอย่าง ดูถูก! คุณทีกำลังอ่านอยู่อ่ะเคยไหม เคยมีความรู้สึกว่าโดนดูถูกจากสายตาไหม ผมกลับจาก ชลบุรีเพื่อจะกลับบ้านที่โคราช เพื่อแวะหากาแฟจิบแก้ง่วง พอลงรถที่ร้านกาแฟด้านหน้าสุด พนักงานที่นั่น มองผมตั้งแต่หัวจรดเท้า ผมพูดจิงและก็ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับที่ไหนทั้งนั้น ผมแค่คนหาที่พักผ่อนสำหรับวันหยุดเท่านั้น ผมพยายามไม่คิดอะไร แต่พอหลังจากที่ผมกลับจากให้อาหารแกะ ผมก็ได้มาสั่งกาแฟ คาปูร้อน 1 แก้ว แล้วก็มอกค่าเย็น 1 แก้ว พนักงานมองแบบ ขยะแขยง(แบบว่าเอียงตัวแล้วมองผมกับแฟนตัวหางตาอ่ะ) พอผมสั่งกาแฟเสร็จ พนักงานคนที่รับรายการ (ผมคิดว่าพนักงานคนนี้แหละที่เป็นเจ้าของ a cup of love ดูจากท่าทาง) บอกกับผมว่า จ่ายเงินเลย ?? น้ำเสียงที่พูดมาแย่มากคับ กลัวว่าผมไม่มีเงินจ่ายหรอ? จนวันนี้ผมยังไม่ลืมสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมที่ a cup of love ผมผิดหวังจริงๆคับ หากมีใครที่คิดว่าจะไป ผมอยากให้เพื่อนๆ เปรียบเทียบตัวคุณเองกับผมจากด้านบนว่า มีมากกว่าผมหรือเปล่า ถ้าไม่ ก็คิดเอาคับว่าเค้าจะทำยังไงกับคุณ


โดย: เสียความรู้สึก IP: 101.51.74.49 วันที่: 25 มิถุนายน 2555 เวลา:13:42:59 น.  

 
อืม แย่จังค่ะ โชคดีนะตอนไปไม่เจออ่ะค่ะ


โดย: Dalapat วันที่: 31 สิงหาคม 2555 เวลา:23:54:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Dalapat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




กำลังใช้ชีวิตอย่างพยายาม หรือ กำลังพยายามใช้ชีวิต แต่ยังไงพรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้ จะพยายาม ^_____^
free counters
Free counters
Friends' blogs
[Add Dalapat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.