กรกฏาคม 2557
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 กรกฏาคม 2557
 
 

เปิดถุงกระเป๋า Coach

Smiley สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเปิดถุงกระเป๋า Coach ที่เพิ่งซื้อมานะคะ ซึ่งใบนี้เราซื้อใน Shop เราซื้อที่ Central Festival Phuket ซึ่งเค้าจะมีบริการหลังการขายคือ การรับประกัน 6 เดือนด้วยค่ะ ส่วนราคา เราไม่แน่ใจว่าแพงกว่าฝากหิ้วเยอะไหมนะคะ ใบนี้เราซื้อมาในราคา 14,500 บาทค่ะ Smiley

ดูกันเลยค่าาา Smiley

ถุงสีส้ม รูปรถม้าทีคุ้นเคย Smiley



มีกล่องให้ด้วย ซึ่งกล่องค่อนข้างแข็งแรงเลยค่ะ เป็นกระดาษหนาทีเดียว Smiley



มีถุงผ้าให้อีกชั้น Smiley



มีบัตร Care และก็ซองใส่การ์ดให้ค่ะ Smiley



เปิดออกมาแล้ว เป็นแบบนี้ค่าา Smiley ตัวนี้จะเป็นกระเป๋าหนังแท้ทั้งใบ พี่คนขายบอกเราว่าเป็นหนังลูกวัวค่ะ ซึ่งเราชอบและถูกใจมาก ด้วยทรงที่น่ารัก จะถือก็ได้ จะสะพายก็ได้ เพราะมีสายยาวมาให้ด้วยนะคะ ใช้ได้หลายโอกาส ตัวกระเป๋าเป็นหนังแท้ ก็จะมีความทนทาน ใช้ได้นาน หนังก็คืนตัว คืนทรงสวยเสมอค่ะ Smiley



Smiley



มีที่ห้อยเป็นแผ่นหนัง กับแผ่นสแตนเลส รูปรถม้า น่ารักๆ Smiley



กระเป๋าจะแบ่งเป็นสองช่อง สองซิบค่ะ Smiley



ที่จับตรงปลายซิบ เป็นเส้นหนังสองเส้น น่ารักดีค่ะ Smiley



ด้านหน้าเป็นช่องเล็กใส่โทรศัพท์ หรือสิ่งของเล็กๆน้อยๆ Smiley


ด้านในค่ะ กระเป๋าอาจจะดูเล็ก แต่ใส่ของได้เยอะพอสมควรค่ะ สำหรับเรานะ เพราะเราไม่ค่อยพกของเยอะเท่าไหร่ค่ะ Smiley



ด้านหน้าใส่กระเป๋าสตางค์ใบยาวได้ ที่ยังเหลือให้ใส่อย่างอื่นอีกเล็กน้อยค่ะ Smiley
มีช่องเล็กๆใส่โทรศัพท์ ใส่ของกระจุกกระจิกได้



ด้านหลังจะกว้างกว่าด้านหน้านิดนึง เราใส่กระเป๋าใบเล็กใส่ของของเราได้พอดีค่ะ และยังมีที่เหลือให้ใส่อย่างอื่นได้อีกนิดหน่อยค่ะ Smiley



ของในกระเป๋าเล็กเราก็มีประมาณนี้ค่ะ ซึ่งกระเป๋านี้จะใส่ของที่เราพกเป็นประจำทุกวัน เราใส่ในกระเป๋าเดียวเพื่อสะดวกในการเปลี่ยนกระเป๋าค่ะ ในนี้ก็จะมี ครีมทามือ สมุดธนาคาร ผ้าเช็ดแว่น ลิปสติกสองแท่ง ยาแก้ปวด กระจกเล็ก กระดาษซับมัน ผ้าอนามัย ซึ่งเราว่าก็เยอะอยู่นะคะ สำหรับเรา ^_^


เมื่อใส่สายก็จะเป็นอย่างนี้ค่าา ต้องขอโทษด้วยนะคะ ไม่ได้ถ่ายรูปตอนสะพาย เพราะยังไม่ได้เอามาใช้เลยค่ะ Smiley



จบแล้วค่ะ สำหรับการเปิดถุงในวันนี้ ผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ เราบรรยายไม่ค่อยเก่ง >_< ขอบคุณสำหรับการแวะเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ สวัสดีค่ะ Smiley




 

Create Date : 20 กรกฎาคม 2557
0 comments
Last Update : 20 กรกฎาคม 2557 23:28:47 น.
Counter : 3053 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

Endless-story_yuna
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Endless-story_yuna's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com