สิงหาคม 2557

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ความรักที่ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นได้อีกหรือเปล่า
เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาได้ไปงานแต่งงานมา
ทำไปทำมาก็อดใจหายไม่ได้
ที่สองสามปีนี้คนรอบตัวกำลังจะแต่งงานกันไปหมด
เราก็ยินดีกับพี่สาวของเราทุกๆคนด้วยนะคะ
สำหรับเราคงต้องรออีกนานหรือไม่ก็อาจจะไม่มีเลย
เพราะมันหาคนที่จะคลิกด้วยได้จริงๆ

เราไม่ต้องการหาความรักอะไรมาจากไหรหรอก
เพราะที่ผ่านมาเราก็อยู่ด้วยตัวเองได้มาตลอด
แต่ก็เหงานะในบางที
เคยมองคนอื่นๆ บางทีเราก็อยากมีโมเมนต์แบบนั้นบ้าง
แต่ก็เอาเหอะไม่มีก็คือไม่มี
ไม่แน่นะเมื่อวันเวลาผ่านไปแล้วมาอ่านบล็อกของวันนี้
แล้วอาจจะทำให้เรารู้สึกว่า "นี่ชั้นพูดอะไรออกไป"
วันนั้นฉันเหงาขนาดนั้นเลยหรอ


บางทีก็ถามตัวเองว่าที่เป็นอย่างนี้เพราะอะไร
จริงอยู่ว่าที่เป็นอย่างนี้ ยังอยู่บนพื้นฐานของความสุขที่พอจะมี
แต่ถ้าหากมีคนคนนึงเข้ามา แล้วทำให้ตัวเราเป็นทุกข์
เราก็คงไม่เอาด้วยใช่ไหม แต่ถ้าวันนึงถ้าเราพร้อมจะเปิดใจ
กับใครคนนึง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็ควรจะยอมรับมัน
เราเชื่อว่าถ้าเราได้ลองเปิดใจ มันจะต้องมีบางอย่างเกิดขึ้น
แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ เหมือนกับเพลง ของ ดา เอนโดรฟิน
อยากรักต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจจริงๆนะ (มันคือเรื่องจริง)
ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมันต้องเสี่ยงจะได้รู้ไป


เชื่อมั้ยตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยรักใครจริงๆสักที
พูดแล้วก็ขำ ว่าที่จริงแล้วไม่เคยรักใคร หรือยังไม่เคยรู้จัก
ความรักกันแน่ แต่ก็เอาเหอะ ถ้าเค้าจะมาเค้าก็มาเอง
แต่ไม่เชื่อเรื่องพรหมลิขิตนะ 
แต่เชื่อเรื่องการพัฒนาความสัมพันธ์ของคนเรามากกว่า 
ต่อให้จะมีอะไรดลบันดาลให้มาเจอกัน
แต่ถ้าทุกอย่างมันไม่ลงตัว มันก็ไปกันไม่ได้อยู่ดี 
แล้วก็เชื่อเรื่องบุญกรรมที่มีต่อกัน เชื่อเสมอว่า 
ต่อให้เค้าจะเลวร้ายต่อเราขนาดไหน 
ถ้าเกิดยังไม่หมดเวรกรรมต่อกัน 
ก็ต้องอดทนอยู่ด้วยกันอยู่ดี 
หรือต่อให้เจอคนที่ดี ถ้าเราไม่ใช่สำหรับเค้า
 เค้าก็ไป เรื่องมันก็มีแค่เท่านี้ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 ถ้าวันนี้เราเจอคนคนนั้นแล้ว เราก็ควรจะรู้คุณค่า 
ไม่ใช่มารู้สึกเสียดายในวันที่เสียเค้าไปแล้ว



Create Date : 07 สิงหาคม 2557
Last Update : 7 สิงหาคม 2557 18:57:39 น.
Counter : 378 Pageviews.

2 comments
  
แวะมาทักทายค่ะ ^^
โดย: มี๊เก๋+ป๊าโอ๋=ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 11 สิงหาคม 2557 เวลา:11:26:08 น.
  
เนื้อคู่คุณมี แต่ยังไม่เจอเลยครองโสด
ถ้าพบแล้ว ยินดีด้วย ผมเชื่อว่าวันนั้นคุณมีความสุขกว่าเป็นโสดแน่นอนครับ
โดย: อุรังอุตัง วันที่: 22 มิถุนายน 2565 เวลา:21:10:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dadawawa
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]