กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
29
30
31
 
 
อัพบล็อกครั้งแรกในรอบปี
บันทึกวันจันทร์ที่ 28 กรกฏาคม 2557

วันนี้เป็นวันแรกในรอบปีเลยมั้งที่เข้ามา
เพราะมัวแต่วุ่นวายกับอะไรอยู่ก็ไม่รู้
ไม่ว่าจะเป็นปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาหัวใจ
แต่สิ่งที่ดีที่สุดก็คือการได้บันทึกเรื่องราวเอาไว้
ซึ่งไมว่าเราจะรู้สึกดี หรือไม่ดีกับมัน
แต่อย่างน้อยมันก็ยังทำให้เรารู้ว่า
เรายังมีสติพอที่จะถ่ายทอดความรู้สึกออกมา
ผ่านตัวหนังสือว่าตอนนี้เรารู้สึกอย่างไร
เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

ย้อนกลับไปเมื่อไม่นานไม่นี้เชื่อว่าทุกคนคงเคยเขียนเรื่องราว
บันทึกประจำวันที่อาจารย์เคยให้ทำเป็นการบ้าน
เราก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ก่อนที่เราจะบันทึกเล่มนั้น
ส่งอาจารย์ เราก็ต้องบันทึกไว้ใส่สมุดอีกเล่มก่อน
แต่ความรู้สึกนั้น เราก็บันทึกบ้าๆ บอๆ ไปแต่ละวัน
แต่เมื่อเรามองหันกลับไปดู กลับมีความรู้สึกว่า
มันเฟคมากอะ คือเวลาที่เราไม่ชอบใคร
เราก็บันทึกลงในสมุดใช่มั้ย แต่เราส่งอาจารย์ไม่ได้ไง
แต่ถ้าอะไรที่มันเป็นของเราเอง คือ เราจะทำยังไงกับมันก็ได้
นับตั้งแต่นั้นมาเราก็ชอบการจดบันทึก แต่ถ้าเขียนว่าเราไม่ชอบใคร
คนที่เราเขียนถึงเปิดมาเจอรับรองซวยแน่
แต่เมื่อเวลาผ่านไปความคิดก็โคขึ้น ถึงมันจะไม่ทั้งหมด

แต่มันก็เปลี่ยนไปจากเดิมบ้าง เรายอมรับนะ ว่าคนเรามันจะต้องเจอ
บุคคลประเภทที่เราไม่ชอบหน้าเอาเสียเลย แต่เราก้ได้แต่ทำใจ
แล้วบอกตัวเองว่า ช่างเหอะ ทุกวันนี้ก้พยายามปลงอะไรที่มันไม่ดี
ทำให้จิตใจขุ่นมัว ก็จะพยายามไม่เก็บไปคิดมาก
พูดเรื่องที่ทำ ณ ปัจจุบันที่ถิอว่าเป็นงานอดิเรก นั่นก็คือการอ่านหนังสือ
ตอนนี้อ่านเรื่อง ซิกเซนส์อยู่ อ่านถึงเรื่องที่สามแล้ว เรื่องเล์ห์บ่วงมนต์ตรา 
สุคนธรสเป็นนางเอก จริงๆ เราติดตามดูละคร แต่ก็อยากอ่านนิยายอีก 
เราว่าพี่ๆ นักเขียนชุดนี้เจ๋งมาก แล้วก็มีอีกหนึ่งงานอดิเรกนั่นก็คือ ซีรีส์เกาหลี
กำลังตามอยู่สองเรื่อง เราว่ามันถูกจริตและสนุกดี
สุดท้ายแล้ว(บ่นกับตัวเอง)ไหนๆอัพบล็อกทั้งทีนี่ชั้นบ่นอะไร




Create Date : 28 กรกฎาคม 2557
Last Update : 28 กรกฎาคม 2557 18:54:20 น.
Counter : 391 Pageviews.

3 comments
  
สู้ๆ พยายามเข้านะ
โดย: สมาชิกหมายเลข 1475728 วันที่: 28 กรกฎาคม 2557 เวลา:19:46:23 น.
  
สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล๊อกนะครับ

บันทึก เหมือนเพื่อนของเรานะครับ
มันจะอยู่กับเราไม่ว่าวันที่เราทุกข์หรือสุข

แต่จดหมาย จะบอกถึงตัวตนของคนเขียนได้ลึกซึ้งกว่า
เคยเขียนจดหมายถึงตัวเองแล้วเก็บไว้รึเปล่าครับ
เวลาคือระยะทาง
เมื่อคุณเปิดอ่านอีกครั้ง คุณก็จะได้อ่านจดหมายที่ตัวคุณในอดีตส่งถึง

หวังว่าวันนี้จะเป็นวันที่สดใสของคุณนะครับผม
โดย: คิมหันต์วิษุวัต วันที่: 2 สิงหาคม 2557 เวลา:8:18:46 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dadawawa
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]