ชั้นผิด??!!
โคดอัดอั้นจนต้อง อัพในมือถือ เพลียเหมือนกันนะ
น่าเบื่อมากเลย อยากจะโพสในเฟสบุ๊คแต่มันก็ไม่ใช่เรื่อง ฉันไม่อยากตอบคำถามใครๆ
ว่าทำไมๆ หรือเป็นอะไร

เรื่องของเรื่่องคือ... อาทิตย์ก่อน ชั้นย้ายหอ โทรบอกเพื่อนใยกลุ่มมันอยู่ตจว. มันบอกมาไม่ได้
อีกคนก็รีบสมทบว่ามาไม่ได้.... แต่อีกคนที่ตจว เหมือนกันกลับบอกว่ามาได้
ชั้นไม่ได้แคร์หรอก เพราะสองคนนั่นเผนมนุษย์บอบบาง ทำงานได้น้อย ขนของก้อไม่กี่ชิ้น
แต่น้อยใจ... ไม่ได้ถามว่ามีธุระอะไร แต่เพื่อนคงเหนื่อยจากฝึกงาน
ความจริงก้อแค่ลองใจ... แต่คำตอบก้อน้อยใจ ชั้นเลยไม่ได้พูดกะพวกนั้นมาก
พอขนจองเสร็จฉันก็พาเพื่อน ผญ สองคนไปเลี้ยง แล้วโพสลงเฟสบอกขอบคุณมีอะไรให้ช่วยก้อบอกนะ
คนที่ไม่มาก้อโพสกลับทันทึ คำว่าไม่เปนไรจริงๆในใจอาจจะเปน... แล้วก็บอกว่านางไม่ชอบแบบนี้
แต่นางเองก็เปน (พอนางบอกจะไม่มาช่วยยกชั้นบอกว่า ไม่เปนอะไร)
ใช่ฉันน้อยใจแกไง คือฉันเสียใจที่ช่วยแกทุกวิถีทาง
กระทั่งตื่นตีห้าวิ่งกระหืดกระหอบไปหาแก ทันทีที่แกโทรมา นั่งเฝ้าแกร้องไห้พาแกไปส่งจนแกขึ้นรถ
มันหน้าที่เพื่อน....

ชั้นเสียค่าทำฝาชักโครกแตกฉันก็ไม่ได้ทวง ทั้งๆที้เกือบพัน

เมื่อเช้า ชั้นหาที่ชาร์ตไอโฟนไม่เจอ เลยเอาไอแพตมาชาร์ต
พอชาร์ตเสร็จไลน์เด้ง มันส่งไลน์มาบอกว่ามีแฟ้มเอกสารมันอยู่ที่หอชั้นมั๊ย
มันโทรหาชั้นไม่ติด ก้อฉันแบตหมดเลยไม่ได้รับ.... มันกลับถามฉันว่าความผิดมันเหรอ??!!
เพลีย อ่ะ คือ เอาของของชั้นไปโดยไม่ขออนุญาต ยังเปนความผิดฉันอีกเหรอ
ไม่ว่าฉันจะมีไอโฟน ไอแพต ไอพอต หรือ ไออะไร ที่ชาร์ตด้วยกันได้ คุณควรจะขอยืม ฉันก่อนที่จะเอาไปใช้ไม่ใ่ชเหรอ?!?
คุณผิดโทษฐานขโมยนะ ทางกฎหมายหน่ะ
มันยังมาถามว่า อ้าวก้อใช้ด้วยกันได้ไม่ใช่เหรอ ชั้นเลยบอกว่า ใช่ แต่ทำให้แบตเสื่อม
มันบอก... จะส่งของมันมาให้?? แล้วมันจะใช้อะไร ฉันเลยตอบกลับว่าไม่เปนไร
ตอนนี้มันก็เสื่อมอยู่แล้วมันบอกให้ฉันเอาเอกสารส่งให้มันทางไปรษณี
แล้วมันบอกว่าจะส่งกุญแจห้องมาให้ฉัน เพื่อไปเอาที่ชาร์ตแบต
เพราะไม่งั้นต้องรอเอาเดือนหน้า.... เสียค่าไแรษณีก็เสียดาย....
เสียใจก็เสียใจ

ความผิดฉันเหรอ...... คุณทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจคุณ
วันนี้คุณทำให้ ฉันต้องผิดศีลที่ตอบไปว่าคุณไม่ผิด!!!!
ทั้งๆที่ฉันเสียความรู้สึกกับคุณเหลือเกิน ถ้าคุณไม่ผิดงั้นชั้นคงเดินเข้าไปในบ้านใครต่อใคร
ที่มีรถหลายคันได้ แล้วขับออกมาคันนึง พอเจ้าของเขาทวง ฉันก็หน้าตายถามว่า ฉันผิดเหรอ??!!
เหนคุณมีแลมโบรุ่นอื่นอยู่แล้ว น่าจะใช้แทนกันได้!!!

เหรอ เฮ้ย... ฉันไม่กล้าโพสมันลงเฟสบุ๊ค เพราะเฟส บุ๊คไม่ส่วนตัวอีกต่อไป
และคนคนนั้นก็สามารถอ่านมันได้


ฉันสงสัยตัวเองในหลายๆครั้งในเมื่อเขาไม่แคร์ความรู้สึกเรา ทำไมเราต้องแคร์ความรู้สึกเขาด้วย
ฉันอยากเข้มแข็งอย่านี้ คิดน้อยกว่านี้ อ่อนไหวน้อยกว่านี้ ใจกว้างมากกว่านี้จริงๆคะ
ใครๆ คงจะจริงใจกับฉันมากขึ้น ที่เปนอยู่ตอนนี้ถึงจะไม่พูดแต่ควาทรู้สึกท่่ควบคุมไม่ได้ก็คิดอยู่ตลอดเวลา
ฉันเอาแต่โทษคนอื่น ผลกระทบภายนอกที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้
ต่อไปฉันควรโทษตัวเองมาขึ้นจริงมั๊ยคะ อย่างน้อยก็แครน้อยลง




ขอโทษจริงๆคะที่เปนสีดำ และเขียนผิดมากเพราะเปนในมือถือจึงยากคะ



Create Date : 08 เมษายน 2556
Last Update : 8 เมษายน 2556 1:01:12 น.
Counter : 706 Pageviews.

1 comments
  
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ เคยและกำลังเจอกับคนใกล้ชิดที่เป็นกับเราแบบนี้

เป็นกำลังใจนะคะ

ชอบบล็อกมากกว่าเฟสหรือไลน์ค่ะ รู้สึกที่บล็อกเพื่อนๆ จะรับฟังและให้กำลังใจมากกว่า ที่เฟสหรืออื่นๆ มักจะนำเสนอแต่ในด้านของตัวเองเป็นหลัก ลงรูป โพสต์ประโยคสั้นๆ ไม่ค่อยได้ความรู้หรืออะไรมากนัก

แต่ก็มีประโยชน์ เวลาติดต่องาน ส่งงาน หรือตั้งกลุ่มเพื่อนสนิท

ยังก็ สู้ๆ นะคะ
โดย: มัดใจ วันที่: 8 เมษายน 2556 เวลา:17:26:56 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lustig
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
เมษายน 2556

 
1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
8 เมษายน 2556
All Blog