ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
วิธีการใส่วิกผม

วิกผม



ขั้นตอนแรก คุณต้องสวมเน็ตคลุมผมซะก่อน โดยกางเน็ตคลุมผมออก แล้วสวมลงไปที่ศีรษะ ดึงลงมาให้อยู่ที่คอ จากนั้นใช้มือทั้งสองข้างจับด้านหน้าของเน็ตไว้ ดึงเน็ตขึ้นให้กางออกทีละนิด ระหว่างนั้นคุณต้องเก็บผมข้างหน้าให้รวมอยู่ในเน็ตให้เรียบร้อยด้วย เมื่อดึงเน็ตคลุมผมหมดแล้ว ให้ม้วนปลายเน็ตด้านหลังและเก็บเข้าข้างในให้เรียบร้อย หรือถ้าบางคนไม่อยากใช้เน็ต ก็สามารถรวบผมให้เรียบร้อยและใช้กิ๊บดำติดเพื่อเก็บผมไม่ให้หลุดแทนได้ค่ะ

มาถึงขั้นตอนการใส่วิก ให้คุณจับและกางปีกด้านข้างของวิกด้วยมือทั้งสองข้าง ยกวิกขึ้นและสวมวิกบนศีระลงไปตรง ๆ โดยจัดตำแหน่งให้ดูดีพอเหมาะ จากนั้นก็หวีผมจัดทรงตามความชอบได้เลยค่ะ 

   เป็นไง... การใส่วิกผมให้สวย ง่ายกว่าที่คิดใช่ไหมละคะ ทีนี้ก็มาดูวิธีการดูแลรักษาวิกผมกันบ้าง...


วิกผม

วิกผม


การทำความสะอาด

นำวิกลงไปล้างในอ่างน้ำให้เปียก แล้วใช้แชมพูอ่อน ๆ สระเบา ๆ แต่ห้ามขยี้นะคะ

 นำวิกขึ้นมาแล้วซับด้วยผ้าขนหนูให้พอหมาด ก่อนจะผึ่งให้แห้ง

 ห้ามหวีผมตอนเปียกนะคะ เพราะจะทำให้เส้นผมหลุดได้ ต้องรอให้แห้งแล้วเท่านั้น

การหวี (การหวีวิกผมต้องใจเย็น ๆ นะคะ ห้ามหวีแบบกระชากเด็ดขาด)

วิกผมตรง – ค่อย ๆ หวีโดยเริ่มจากปลายผมก่อน ให้คุณจับวิกผมด้านบนไว้ เพื่อป้องกันการขาดร่วง เมื่อปลายผมเริ่มคลายแล้ว ก็ค่อยหวีผมจากบนลงล่างค่ะ


วิกผม

วิกผม



วิกผมสวอน – ทำเหมือนผมตรงทุกอย่างค่ะ แต่หลังจากจากหวัเสร็จแล้ว เราจะต้องใช้นิ้วม้วนปลายผมให้เป็นเกลียว และสวอนตามทรงของวิกด้วย โดยค่อย ๆ ทำทีละช่อ 




วิกผม



 วิกผมลอน – วิกผมลอนนี่ห้ามหวีเด็ดขาดค่ะ เพราะจะทำให้ทรงเสียทันที เมื่อคุณซักทำความสะอาดเสร็จแล้ว เอาขึ้นมาจากน้ำยังไง ก็ให้ทิ้งไว้ในสภาพนั้น โดยปล่อยให้วิกแห้งเอง จากนั้นให้ฉีดสเปรย์บำรุง และเอาโรลม้วนผม ม้วนไว้เป็นช่อ ๆ ตามทรง ทิ้งไวสักพักก๋สามารถเอาโรลม้วนผมออกได้ และเก็บวิกผมให้เรียบร้อย


วิกผม

วิกผม



เพียงเท่านี้... คุณก็จะมี วิกผมเกาหลี ดี ๆ สวย ๆ เก็บไว้ใส่ได้อีกนานค่ะ



 ขอบคุณ //women.kapook.com/view11267.html






Free TextEditor



Create Date : 30 ตุลาคม 2554
Last Update : 30 ตุลาคม 2554 10:55:55 น.
Counter : 580 Pageviews.

1 comments
  
แอบมาดูการ์ตูนที่บล็อคครับ ^^
โดย: Sahassa วันที่: 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา:3:00:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lizFah
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เปิดบล็อกวันที่ 26 ตค 54

New Comments
MY VIP Friend