คำถามที่(ไม่)ต้องการคำตอบ


คุณเคยถามตัวเองมั้ยว่าเราจะรอคนๆนึงได้นานแค่ไหน ?ฉันพยายามถามตัวเองอยู่ทุกวันนะว่า... "เราจะรอไหวเหรอ เราจะรอได้นานแค่ไหน เขาจะกลับมาเหรอ"แต่ฉันก็ผ่านมันมาได้ทุกวัน เวลาที่ค่อย ๆผ่านไปมันทำให้เรารู้สึกว่าเธอเริ่มห่างจากเรามากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในอีกมุมหนึ่ง มันก็ทำให้เราได้พิสูจน์ตัวเองว่าเรารอเขาได้ จะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่เขาเลือกเดินจากไป มันยังมีเหตุผลเดียวสำหรับคนที่ยังรอ คือ "เรารักเขา"และฉันก็ยังเชื่ออีกว่าบนโลกนี้ไม่ได้มีแค่ฉันคนเดียวที่เป็นแบบนี้ ยังมีอีกหลายล้านคนบนโลกที่กำลัง "รอใครสักคนกลับมา"บางคนรอมาแล้ว 1 สัปดาห์ บางคน 1 เดือน บางคน 1 ปี หรือมากกว่านั้นช่วงเวลาที่คนเหล่านี้ใช้ไปกับการรอ อย่าไปมองพวกเขาว่าบ้าเลยนะ คนเหล่านี้ไม่ได้บ้าหรอก "แต่เขารัก" คำ ๆ นี้แหละที่ทำให้คนเหล่านี้ "ผ่านมาได้ทุกๆวัน"คำตอบของคำถามนี้คือ..."รอ...จนกว่าจะเลิกรัก"



Create Date : 19 ธันวาคม 2559
Last Update : 19 ธันวาคม 2559 11:04:36 น.
Counter : 924 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Katai Huuyoaw
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



There is no satisfaction that can compare
with looking back across the years
and finding you’ve grown
in self-control, judgment, generosity, and unselfishness.

"ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่า
การที่เรามองย้อนกลับไปในอดีต
และได้พบว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ทั้งในเรื่องการควบคุมอารมณ์ การตัดสินผู้อื่น
การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และการไม่เห็นแก่ตัว"

Don't judge me.
You just know my name,
not what I've been through.

อย่าตัดสินเรา
เธอแค่รู้ชื่อเรา
แต่ไม่ได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
ธันวาคม 2559

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog