ฉันไม่อาจเริ่มใหม่กับใคร




อยากลืม.....

อยากกำจัดความรู้สึกแบบนี้ออกไป.....

แต่หัวใจลึก ๆ ของฉันยังคงคิดถึงวันเก่า ๆ ยังคงแอบดูรูปถ่ายของเรา ไดอารี่เล่มเก่าที่เราเขียนมันด้วยกัน มันเต็มไปด้วยวันเวลาที่มีทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งเรื่องดี ๆ และเรื่องร้าย ๆ ที่ผ่านมาด้วยกัน

ยิ่งได้ฟังเพลงนี้ก็ได้แต่ปาดน้ำตา และร้องไห้คนเดียว ต่อให้ร้องขอและอ้อนวอนยังไงเธอก็คงไม่ย้อนกลับคืนมา เธอไปมีคนอื่นแล้ว เธอไม่กลับมาอีกแล้ว
วันเก่าๆ ที่เคยเฝ้าฝันถึงมันคงไม่อาจมีความหมายกับเธอ แม้ใจฉันรู้ดีว่าเราหวนกลับคืนไม่ได้เช่นวันวาน แม้ใจฉันเองยังไม่พร้อม เพราะมันยังคงคิดถึงเธอ จากนี้ไปคงต้องใช้ชีวิตลำพัง ฉันต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้



Create Date : 21 มิถุนายน 2560
Last Update : 21 มิถุนายน 2560 18:00:03 น.
Counter : 1208 Pageviews.

1 comments
  
บางครั้งสิ่งที่เราควรจะจำ แต่มันก็ดันลืม บางสิ่งที่ควรจะลืม แต่มันก็ดันจำได้เสมอ ไม่เคยลืม
โดย: ชายผู้ไร้รัก (สมาชิกหมายเลข 3870580 ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2560 เวลา:11:09:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Katai Huuyoaw
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



There is no satisfaction that can compare
with looking back across the years
and finding you’ve grown
in self-control, judgment, generosity, and unselfishness.

"ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่า
การที่เรามองย้อนกลับไปในอดีต
และได้พบว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ทั้งในเรื่องการควบคุมอารมณ์ การตัดสินผู้อื่น
การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และการไม่เห็นแก่ตัว"

Don't judge me.
You just know my name,
not what I've been through.

อย่าตัดสินเรา
เธอแค่รู้ชื่อเรา
แต่ไม่ได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog