วันนั้นไม่เหมือนอย่างวันนี้....อีกแล้ว!




เมื่อมีวันนั้นกับวันนี้....ไม่เหมือนเดิม!

วันนั้น...เขาส่งข้อความเข้ามาชวนคุย
วันนั้น...เขาใช้ความพยายามในการหา ID Line
วันนั้น...เขาขอแอดไลน์เพื่อคุยเป็นเพื่อนกัน
วันนั้น...เขาเข้ามาพูดคุย ซักถาม และทำให้ฉันยิ้มได้อีกครั้ง
วันนั้น...เขาอยากทำความรู้จักกับฉันเพิ่ม
วันนั้น...เขาานัดเจอฉันที่ที่หนึ่ง
วันนั้น...เขาเขินอายกับฉันมากเมื่อเราได้เจอกันครั้งแรก
วันนั้น...เขาคอยดูแลและแทคแคร์ฉันตลอด
วันนั้น...เขาพาฉันไปเที่ยว
วันนั้น...เขาไปกินข้าวกับฉัน
วันนั้น...เขาขับรถให้ฉันนั่งเพื่อที่เราจะได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน
วันนั้น...เขาทำให้ฉันมีความสุขมาก
วันนั้น...เขาไปส่งฉันกลับบ้าน
วันนั้น...เขาทำเซอไพร์วันเกิดให้ฉันในวันเกิด
วันนั้น...เขาคอยปลอบฉันในวันที่ฉันทุกข์
วันนั้น...เขาคอยเป็นห่วงฉัน
วันนั้น...เขาบอกว่าคิดถึงฉัน
วันนั้น...เขาบอกว่าจะรักฉันตลอดไป
วันนั้น...เขาบอกว่าจะดูแลฉัน
วันนั้น...เขาบอกว่าจะอยู่ข้างๆฉัน
วันนั้น...เขาบอกว่าจะคอยให้กำลังใจฉัน
วันนั้น...เขาสัญญาว่าจะไม่ปล่อยมือจากฉันไป
วันนั้น...เขาบอกจะไม่ทิ้งฉัน

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

วันนี้...เขาเงียบหายไป

วันนี้...เขาไม่แม้แต่จะอ่านหรือตอบข้อความของฉัน

วันนี้...เขาไม่รับโทรศัพท์ของฉันอีกต่อไป

วันนี้...เขาเปลี่ยนไป เขาไม่อยากพูดคุยกับฉันอีกแล้ว

วันนี้...เขาบอกกับฉันว่าเขาไม่ได้รักฉันแล้ว

วันนี้...เขาไม่มีความรู้สึกดีๆให้ฉันแล้ว

วันนี้...เขาบอกว่าเขาไม่เหมือนเดิม และจะไม่มีทางกลับไปเหมือนเดิม


วันนี้...ฉันทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เขาไป ยื้อเขาให้อยู่กับฉันให้นานที่สุด ขอให้เขากลับมาทั้งๆที่ใจเขาไม่มีเราอยู่แล้ว

และวันนี้...ฉันก็อยู่แบบหลอกตัวเองว่าเขาจะกลับมา

ขอบคุณนะความรัก (กลับมาได้มั้ยคนดี) พี่เตี้ย&น้องหูยาว




Create Date : 20 มิถุนายน 2559
Last Update : 20 มิถุนายน 2559 10:53:27 น.
Counter : 1652 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Katai Huuyoaw
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



There is no satisfaction that can compare
with looking back across the years
and finding you’ve grown
in self-control, judgment, generosity, and unselfishness.

"ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่า
การที่เรามองย้อนกลับไปในอดีต
และได้พบว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ทั้งในเรื่องการควบคุมอารมณ์ การตัดสินผู้อื่น
การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และการไม่เห็นแก่ตัว"

Don't judge me.
You just know my name,
not what I've been through.

อย่าตัดสินเรา
เธอแค่รู้ชื่อเรา
แต่ไม่ได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
มิถุนายน 2559

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog