<<==I am Cupid==>>
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
" รักมันไม่มีเหตุผล จริงๆๆ เหรอ "





มีใครหลายคนเคยพูดว่า ความรักมักไม่มีเหตุผล แต่ทำไมเรากลับไม่คิดอย่างนั้นก็ไม่รู้ เพราะเรารู้สึกว่า คนทุกคนเวลาจะทำอะไรก็ควรที่จะมีเหตุผลในการกระทำนั้นๆๆ อาจจะน้อย หรืออาจจะมาก ก็แล้ว แต่ เหตุผล ในเรื่องนั้นๆไป

" ค วา ม รั ก " ก็เช่นกัน เราเองก็คิดว่า การที่เราไปรักใครสักคน อย่างน้อย เหตุผลที่เราจะรักคือ เรารู้สึกดี ที่ได้คุยกับคนๆ นั้น จริง แต่บางครั้ง ปัญหาอาจจะเกิดขึ้น ถ้าคนที่คุณได้ รัก ไม่เคยได้รับรู้ ถึงความรุ้สึกของคุณ ที่มีต่อเค้า แล้วมันจะลำบากเกินไปไหม เพียงแค่ คุณพูดออกมา ว่า คุณ " รู้สึกดี " กับเค้าเช่นไร แล้ว คุณ " รักเธอ " เพราะอะไร ......................


PS ขอให้ทุกคน โชคดีในความรักนะคะ ^_^




เพลง เธอรักฉันตรงไหน

คนบางคนชอบมองแต่นอกกาย
ชื่นชมอะไรที่ดูว่าสวยงาม
จะมีใครรักจริงไม่เหยียดหยาม
รักตัวตนจริงๆที่ฉันนั้นเป็นอยู่

ถ้าหากว่าเธอ จะรักกัน อย่าทำให้ฉันเสียใจอีก
เหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากเจ็บซ้ำรอย

* เธอรักที่ตรงไหน เธอรักที่ใจหรือนอกกาย
อยากจะรู้จริงๆ บอกฉันให้เข้าใจ
เธอรักที่ตรงไหน ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย
มันคือความรักแท้จากใจ
ไม่ใช่ความหลงใหลหลอกลวง
ให้เพ้อไป (ใช่ไหมเธอ)

คนบางคนก็ดีแต่นอกกาย
ลึกลงในใจไม่เป็นอย่างเห็นกัน
คนบางคนเข้ามาเพื่อหลอกฉัน
ใช้ฉันเป็นสะพานให้เขาได้ข้ามไป

เจ็บกับรักปลอมๆ เสียจนมันกลัวจะรักใคร
บอกได้ไหมว่าเธอจริงใจ รักฉัน ที่หัวใจ










Create Date : 20 ธันวาคม 2550
Last Update : 20 ธันวาคม 2550 11:55:58 น. 8 comments
Counter : 583 Pageviews.

 
หวัดดีตอนเช้าค่ะ
ความรักสำหรับนู๋กิ๊ฟมันมีเหตุผลนะคะ
เพราะว่าเวลาที่เรารักใคร เราก็ต้องรู้ว่าเรารักเขาเพราะอะไร
แต่เมื่อเรารักไปแล้ว การกระทำบางอย่าง
มันอาจจะไม่มีเหตุผลขึ้นมาก็ได้
อย่างเช่นหึงแบบไม่มีเหตุผลอ่ะ
อิอิอิอิ

แล้วจะแวะมาใหม่นะคะ


โดย: นู๋กิ๊ฟ&นู๋เปิ้ล วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:10:12:43 น.  

 
เชื่อครับ ว่ารักไม่มีเหตุผล ....
เหตุผลง่ายๆ .......... (อ่าว อ้างเหตุผลซะงั้น)
ถ้ามัวแต่หาเหตุผล พอดีคงไม่ได้รักแน่ .... เช่น..
...ไม่เห็นหล่อเลย จะรักทำไม
...ไม่เห็นเป็นนักกีฬาทีมชาติเลย กระจอก จะรักทำไม
เอ่ ถ้าคิดเล่นๆ ... รักต้องมีเหตุผล ...
โจร ผู้ร้าย คงหาแฟนไม่ได้
คนไม่สวย ไม่หล่อ ก็ไม่มีคนรัก
...รึเปล่า....
อิอิ

แล้วเจ้าของบล็อกล่ะ .... ใช้เหตุผลในการรักใครสักคนหรือเปล่า ...คริคริ


โดย: ดีม IP: 125.26.34.18 วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:12:03:51 น.  

 
เพลงเพราะจัง...

แต่ว่านะ บางครั้งเราก็หาเหตุผลไม่ได้ ว่าทำไมเราถึงรัก

และทำไม ถึงเลิกรักไม่ได้


โดย: พี่เต๋าคับ IP: 58.8.157.94 วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:13:10:23 น.  

 
ตอนเริ่มรัก อาจจะมีเหตุผลนะคะ รักเพราะเค้าดีกับเรา
รักเพราะเค้าใส่ใจเรา แต่พอรักไปแล้วนี่สิคะ หลายๆอย่าง
ที่ทำลงไปมันก็ช่างไร้เหตุผลสิ้นดี


โดย: =^แมวมอมแมม^= (PiG A Pui ) วันที่: 20 ธันวาคม 2550 เวลา:13:52:39 น.  

 
ก็แล้วแต่คนอ่ะนะ ว่าจะมีหรือไม่มี...เหตุผล

สำหรับเรา...

ความรักของเรา...มันมีเหตุผลมากมายที่ไม่ควรจะรักเค้าต่อไปแต่มันก็เลิกรักไม่ได้...(เสี่ยวจัง)


โดย: The bitter sweet person วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:21:47:05 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ คิวปิด....เพลงเพราะจัง....

คิดว่ามีนะคะ...เหตุผลของคนที่จะรักกัน....


โดย: nssr@2527 วันที่: 21 ธันวาคม 2550 เวลา:23:29:40 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แวะมาเยี่ยมค่ะ
ความรักสำหรับหนึ่ง
อืม...
มันไม่มีเหตุผลเลยค่ะ
รักเพราะรักจริงๆ
บอกไม่ถูก
สรุปแล้วก็รักเพราะรัก
งงมั้ยเนี่ย


โดย: สายลมที่จากไป วันที่: 22 ธันวาคม 2550 เวลา:11:44:24 น.  

 
คนทำเวป นี้คงน๊ารักน๊าดู นะคร๊าฟ ผมชอบ จิงๆ เยย


โดย: อ๊อฟ IP: 124.120.61.63 วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:3:19:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

<<==I am Cupid==>>
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




วันที่ 1 : 57.5 วันที่ 2 : 57.4
Friends' blogs
[Add <<==I am Cupid==>>'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.