กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 กันยายน 2551
 

แนะนำตัว

ครุกแชงค์ “หนูชื่อครุกแชงค์ อายุเกือบสี่ขวบ หนูสวย น่ารัก เป็นลูกสาวตัวเดียวของพ่อกับแม่ พ่อกับแม่รักหนูมากๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ก็มีเจ้าตัวหน้าเกลียด ตัวดำๆเหมือนก้อนอะไรสักอย่าง ก้าวเข้ามาในชีวิต แม่บอกว่า มันเป็นน้องของหนู มันชื่อ โอเลี้ยง หนูมีน้องด้วยเหรอ?? หนูไม่เคยอยากมีน้องสักกะนิดเดียว หนูเกลียดมัน หนูเลยทำเหมือนกับว่ามันไม่มีตัวตน มันเป็นอากาศ ก็หนูไม่อยากมีน้องนี่นา”

ครุกแชงค์

โอเลี้ยง “ หนูชื่อ โอเลี้ยง พ่อเพิ่งพาหนูมาอยู่ที่นี่ เมื่อก่อนหนูอยู่บ้านน้องตะวัน น้องตะวันชอบรังแกหนู เล่นกับหนูแรงๆ หนูเจ็บ หนูกลัว คนที่บ้านเค้าก็เลยจะยกหนูให้ใครไม่รู้ พ่อเลยรับหนูมาอยู่ด้วย
ที่บ้านนี้มีพ่อ แม่ หนู แล้วก็...เอ่อ.. พี่สาวชื่อครุกแชงค์ พี่สาวของหนู เค้าสวยนะ แต่หยิ่งเป็นบ้าเลย ไม่ยอมคุยกะหนู ไม่มองหน้าหนู เค้าว่า เค้าไม่อยากมีน้อง แต่หนูอยากมีพี่นี่นา หนูพยายามที่จะทำให้เค้ายอมรับหนูให้ได้ หนูพยายามเข้าไปคุยด้วย พยายามไปกระโดดเกาะหลังพี่ประจำเลย แต่พี่ก็ไม่สนใจ หนูเลย.....”

โอเลี้ยง

……….. เกือบสี่ปี ที่ที่บ้านมีหมาแค่ตัวเดียว เจ้าครุกแชงค์ เป็นลูกสาวสุดที่รัก มีนิสัยขี้อ้อน ขี้อิจฉา และหวงพ่อ กับ แม่มากๆ ไม่ยอมให้พ่อกับแม่แตะต้องหมาตัวไหนๆ และไม่ยอมให้หมาตัวไหนเข้าใกล้พ่อกับแม่ มันจะกระโดดถีบ หรือส่งเสียงร้องครวญครางเรียกความสนใจ แต่ด้วยความจำเป็นที่ต้องรับเจ้าโอเลี้ยงมาเลี้ยงไว้ เพราะไม่เช่นนั้นมันจะถูกยกให้คนอื่น จึงต้องรับมันมา ด้วยความกังวลของแม่ ว่า มันจะเข้ากันได้ไหม ……….

ครุกแชงค์ “น่ารำคาญไอ้ก้อนดำๆ ไอ้โอเลี้ยงมากระโดดขี่หลังอยู่ได้ ต้องจัดการมันให้รู้จักที่ต่ำที่สูงหน่อยแล้ว”

......จากนั้น ก็เกิดศึกระหว่างครุกแชงค์และโอเลี้ยง ครุกแชงค์ไล่กัดโอเลี้ยง ซะจนขนหลุดไปสามกระจุก โอเลี้ยงได้แต่มุดงุดๆๆๆ เข้าใต้โซฟา ไม่โผล่หน้าออกมาอีกเลย แต่ หลังจากเหตุการณ์วันนั้น………

ครุกแชงค์ “ โอเลี้ยง ชั้นยอมรับแกเป็นน้องก็ได้ แต่แกต้องยอมชั้นนะ โอเคไหม”
โอเลี้ยง “ดีใจจัง พี่ครุกยอมรับหนูแล้ว หนูจายอมทำตามพี่ครุกทู้กอย่างเลยจ้า”
ครุกแชงค์ “โอเค งั้นเริ่มจาก ต่อไปเวลานอน ชั้นจะนอนบนโซฟา ส่วนแก นอนใต้โซฟานะ เรามันคนละชนชั้น”
โอเลี้ยง “ได้จ๊ะได้ ใต้โซฟา อบอุ่นดีจ้า”
ครุกแชงค์” ดี งั้น เราไปเดินเล่นกัน แกเดินตามก้นชั้นมานะ อย่าให้หลงนะ”
โอเลี้ยง “ไม่หลงหรอกจ้า ก็พี่ก้นใหญ่ออกอย่างงั้น อยู่ไหนก็มองเห็น”
ครุกแชงค์ “ ???”
สองพี่น้อง แฝดคนละฝา


Create Date : 21 กันยายน 2551
Last Update : 22 กันยายน 2551 13:25:22 น. 3 comments
Counter : 396 Pageviews.  
 
 
 
 
แวะมาให้กำลังใจค่ะ
 
 

โดย: watase วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:11:24:35 น.  

 
 
 



ยินดีด้วยนะจ๊ะ
ที่น้องหมาเข้ากันได้แล้ว
 
 

โดย: ป้าตุ้ย (amornsri ) วันที่: 21 กันยายน 2551 เวลา:14:31:05 น.  

 
 
 
แหม อยากเห็นจริงๆ เลยค่ะ ว่าจะน่ารักซะ ขนาดไหน

พามาให้ ดู มั่งนะคะ
 
 

โดย: แม่มินมิน (nardlada ) วันที่: 22 กันยายน 2551 เวลา:10:24:54 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

แม่ครุกแชงค์
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครุกแชงค์ สาวสวยที่สุดในซอย

โอเลี้ยง น้องที่แสนดี มักโดนพี่กลั่นแกล้ง
[Add แม่ครุกแชงค์'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com