..ถนนสายนี้ ..มีตะพาบ 28 . . . ( ไ ฝ ไ ก่ ตู ด ) 




อันนี้โจทย์จ้า




กับเนื้อเรื่อง ที่เกี่ยวกับทะเล เนาะ

.
.
.
.
.

.


☀☀☀ไ ฝ ไ ก่ ตู ด☀☀☀





นานเท่าไหร่แล้ว ที่ผมนั่งทอดสายตาไปยังขอบฟ้าราบเรียบเส้นนั้น

มองน้ำทะเล ที่กำลังค่อยๆเปลี่ยนสี ไปตามแสงพระอาทิตย์ยามเย็น

ฝูงโลมากระโดดสะดีดสะดิ้ง

ปลาเข็มตัวหนึ่งกำลังหยอกล้อกับกุ้งฝอยทะเลอยู่ริมหาด

ปลาดุกทะเลตัวเขื่องกำลังหาหมัดให้กันอยู่ริมโขดหิน

ธรรมชาติที่ไม่เสแสร้ง มองแล้วเพลินไม่มีเบื่อ

ไม่เหมือนนมปลอม อึ๋มยังไง เราก็เบื่อ

อืม คมคายดี ต้องจดไว้



“พ่อหนุ่ม ทำไมตาเหลืองอย่างนั้นล่ะลูก นั่งทอดสายตานานไปแล้วนะเรา

เดี๋ยวตาก็ไหม้หรอก” หญิงชราอาชีพขายไก่ย่างริมหาดเอ่ยทัก จินตนาการของ
ผมสะดุดกึก

ค่อยๆหันไปทางต้นเสียง สายตาของผมไปสะดุดเข้ากับตูดไก่

มันอวบ และมีเสน่ห์ดึงดูดอย่างประหลาด กลิ่นของมันประหลาด

และก่อนที่ผมจะทันพูดอะไร สติสัมปชัญญะของผมก็ดับวูบ

.

.

.

.




“เกิดอะไรขึ้นกับผม?”

“ผมของคุณแตกปลายพอสมควร มีรังแคบางๆ ตรงกลางก็เริ่มบางแล้วนะ

ลองใช้แชมพูใบมะกรูดสิ ผมใช้แล้วได้ผลดีทีเดียว”



“ผมหมายถึง ผมมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง แล้วคุณเป็นใคร? จับผมมาทำไม?”

ใบหน้าซึ่งซ่อนอยู่ในเงามืดนั้น มีรังสีอำมหิตแผ่ซ่าน ผมรู้สึกได้

เขาผมดกด้วย ผมเห็นเงาลางๆ



“คุณถูกถูกสะกดจิตด้วยตูดไก่น่ะ ด็อกเตอร์เอิบ”

“ พวกคุณร้ายมาก รู้ได้ยังไงว่าผมชอบมองตูดไก่?”

“ ผมรู้จักคุณมากกว่าที่คุณคิด ดอ็กเตอร์ เอิบ อวบอั๋นอุดๆ

สัดส่วน 35 -28 – 44 แฟนคนแรกมีไฝที่แก้มก้นซ้ายหนึ่งเม็ด”



“ นี่คุณรู้ได้ยังไง คุณสะกดรอยตามผมมานานแค่ไหนแล้ว?”



“ผมแอบวัดสัดส่วนคุณตอนคุณสลบไปน่ะ แค่ฆ่าเวลาหรอก

ในโทรศัพท์คุณก็มีคลิปของแฟนคุณอยู่ ไม่เห็นยาก”



“แกมันโรคจิต”

“ ก็น้อยกว่าคุณล่ะน่า คนบ้าอะไร ถ่ายคลิปไฝแฟนตัวเอง

ทั้งคลิปถ่ายแต่ไฝอย่างเดียว คุณนี่ใช่ย่อยเลยนะ”



ผมเขินอาย เมื่อถูกเจ้าวายร้ายเปิดเผยความลับ

ใช่แล้ว ผมชอบถ่ายคลิปไฝ ในเครื่องผมมีคลิปไฝเยอะแยะไปหมด

อ่าห์ นี่ถ้าเรื่องเผยแพร่ออกไป ชื่อเสียงผมมิพังพาบราบเรียบหมดหรอกรึ?



“แกต้องการอะไรจากฉัน เจ้ามัสมั่นเนื้อ”



ปัง!!!! เสียงระเบิดดังสนั่น ทำเอาผมสะดุ้ง

“คุณกล้าดียังไงมาด่าผมว่า มัสมั่นเนื้อ “

มันคงโมโหมาก ถึงกับยิงปืนขู่ผม มันเริ่มขยับเข้ามาใกล้

ใบหน้ามันเริ่มปรากฎชัด ในหน้าคม ผมดกปกไหล่ไหปลาร้ากว้าง


ในมือข้างหนึ่งของมัน ถือลูกโป่งสวรรค์หลากสีไว้ห้าลูก มืออีกข้าง ถือไม้จิ้มฟัน



นี่มันถึงกับจิ้มลูกโป่งสวรรค์ให้แตกเพื่อขู่ผมรึนี่?

ไอ้หมอนี่ไม่ธรรมดา.

.

.

.



“เอาล่ะ ด็อกเตอร์ ผมจะไม่อ้อมค้อม ผมต้องการรหัสผ่านชุดนั้น”

“ ผมรู้ว่าคุณรู้ว่าผมรู้ ผมก็รู้ว่าไม่มีวันที่คุณจะรู้สิ่งที่ผมรู้
เพราะมีผมคนเดียวเท่านั้นที่รู้”


“นี่คุณไม่ต้องมาเล่นลิ้นกับผม ผมไม่ชอบ มือคุณเค็มมาก”


มันปัดมือของผมออกจากปากของมัน ผมพยายามจะเล่นลิ้นมัน เพื่อถ่วงเวลา

ไม่มีวันที่ผมจะบอกรหัสผ่านชุดนั้น เป็นตายก็ไม่บอก ผมสะบัดหัวเร่าๆ

“ คุณลืมเรื่องคลิปไฝที่ก้นแฟนคนแรกของคุณแล้วรึ ด็อกเตอร์?

คิดดูสิว่า ถ้ามันแพร่กระจายออกไป ชื่อเสียงที่คุณมี

จากการช่วยจูงคนแก่ข้ามถนนวันนั้น จะปี้ป่นแค่ไหน”



มันเริ่มแบล็คเมล์ผมจนได้ ไอ้ลามก พูดคำว่า ปี้ ออกมาได้

ไม่อายปากบ้างเลย ไอ้แรดเอ๊ย

“ คุณไม่ต้องมาขู่ผมเสียให้ยาก ยังไงผมก็ไม่บอก”

ผมปฏิเสธเสียงแข็ง ทั่งที่ในใจก็วาบหวามหวาดหวั่นโหวงเหวง


“ เอ แล้วถ้าเป็นคลิปที่คุณแอบถ่ายตอนเครื่องบินทะยานขึ้นฟ้า

ที่ผมกู้มาจากเมมโมรี่ในกระเป๋าคุณนี่ล่ะ มันพอจะแลกกับอะไรได้บ้างไหม?”

มันหัวเราะหึๆตบท้าย ตายล่ะ ลืมไปว่าถึงจะลบทิ้งไปแล้ว มันก็กู้ได้

สบายๆ โธ่ ไม่น่าเลยเรา

.

.

.

.

“ว่าไง คุณเอิบ ทำไมเงียบไปล่ะ? ห้องนี้ร้อนมากหรือ? เหงื่อแตกพลั่กเชียว”
น้ำเสียงมันเย้ยหยัน มันรู้ว่ามันกำลังเป็นต่อผม ซึ่งก็จริง

“ แกจะทำอะไรกับข้อมูลพวกนั้น”

“คุณแค่บอกสิ่งที่คุณรู้ คุณเอิบ แค่นั้น แล้วคุณก็จะเป็นอิสระ”

“ดูนี่สิ คลิปตอนเครื่องบินทะยานออกจากรันเวย์ที่คุณถ่าย”

มันเปิดคลิปนั้นให้ผมดู ผมเบือนหน้าหนี มันเป็นเรื่องที่น่าละอาย

ผมไม่ควรแอบถ่าย ผมไม่น่าโรคจิต เป็นพวกชอบแอบถ่ายไปได้

นี่ถ้าคนอื่นรู้ โธ่ ไอ้เอิบ

.

.

.

.

“099LE229D3Eb62F3bC65"



“ ฮ่าๆๆๆๆ ฮะเฮ่ยๆ ฮ่าๆกิ๊วๆๆ “ มันหัวเราะร่วน

“ ปล่อยฉันไป แกได้สิ่งที่แกต้องการไปแล้วนี่ “ ผมโกรธตัวเองที่ใจเสาะนัก

“ รอเดี๋ยวคุณเอิบ ผมขอทดสอบความถูกต้องซักประเดี๋ยว”

มันหันกลับไปหยิบของชิ้นหนึ่งออกมาจากความมืด

มันคือคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของผม

และผมเพิ่งบอกรหัสผ่านกับมันไป ผมก้มหน้ารอรับชะตากรรม

มันเปิดเทปที่อัดเสียงของผมเอาไว้ รหัสผ่านถูกคีย์ลงไป

เครื่องคอมพิวเตอร์แสดงหน้าข้อมูลสำคัญๆหน้าแล้วหน้าเล่า

มันยิ้มเยาะ ดูเหมือนมันกำลังหาอะไรบางอย่าง



“ แกต้องการอะไร?” ผมถามด้วยความคับแค้นใจ

“ เดี๋ยวก็รู้” น้ำเสียงของมัน เรียบสนิท น่ากลัวจัง


.

.

.

.

“ ยินดีด้วย ด็อกเตอร์เอิบ คุณได้รับการยอมรับจากพวกเรา อย่างเป็นเอกฉันท์”

เสียงนั้นปลุกผมให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากสลบไปอีกรอบ

“ นี่มันอะไรกัน ผมสลบไปได้ยังไง ยินดีอะไร? “



“ เราสะกดจิตคุณด้วยเสียงยุงบินน่ะ “

“จริงด้วย มียุงบินอยู่ข้างๆหู ก่อนที่ผมจะหมดสติไป” ผมพูดเบาๆ พึมๆพำๆ



“ ผมชื่อ มิสเตอร์เอ็กซ์ เป็นนายกสมาคมผู้นิยมถ่ายคลิปไฝนานาชาติ

คุณมีจำนวนคลิปไฝมหาศาล แถมยังมีไฝหลากหลายแบบ

คุณได้รับการยอมรับจากสมาคมเรา อย่างเป็นทางการแล้ว

หลังจากผมดูคลิปในฮาร์ดดิสทั้งหมดของคุณ

ผมต้องยอมรับ ว่าคุณนี่ ฝีมือจริงๆ”

ชายผมดกปกไหล่ ยิ้มอย่างเป็นมิตร



“ จริงหรือนี่ แล้วทำไมไม่บอกกันดีๆ ผมตกใจแทบตาย”

“ เพื่อแสดงให้คุณเห็น ว่าสมาคมเราไม่ใช่กระจอกๆไง ยินดีด้วยอีกครั้ง“


.
.
.

เขาจับมือ ผมก็จับมือ

ถึงจะยังงงๆ แต่ผมก็ดีใจ ที่ความชอบส่วนตัวของผม

นำมิตรภาพใหม่ๆมาให้ แบบคาดไม่ถึง แบบนี้



เสียงคลื่นซัดฝั่งอยู่ไม่ไกล

ทะเลคงอยู่ใกล้ๆ ผมจะไปมองเส้นขอบฟ้าอีกครั้ง

และจะไม่มองตูดไก่ไปอีก ซักพักใหญ่ๆ

.

.

.

.

เรื่องสั้นๆเรื่องนี้ สอนให้รู้ว่า

“ อย่าถ่ายคลิปเรื่อยเปื่อย ข้อมูลลบแล้ว

ก็กู้ใหม่ได้ ไม่ยากเย็นนัก นะเออ “



จบแล้ว


.

.

.




งานนี้ มีใครเขียนมั่ง มาดูกัน

1.ตะพาบคุณ ซองขาวเบอร์ 9
2.ตะพาบปอป้า พรหมญาณี
3.ตะพาบคุณ toor36
4.ตะพาบ คุณ Rinsa Yoyolive
5.ตะพาบพี่ท่าน กะว่าก๋า
6.ตะพาบ คุณ ปันฝัน
7.ตะพาบ คุณ peeamp
8.ตะพาบคุณ tifun
9.ตะพาบพี่ ปลายแป้นพิมพ์
10.ตะพาบ JewNid
11.ตะพาบ คุณ Great_opal
12.ตะพาบ น้องพธู



อัพเดตเรื่อยๆจ๊ะ









.
.
.



สำหรับโจทย์ครั้งที่ 29 ก็คลอดออกมาแล้วครับ

คราวนี้ เป็นของคุณพู่

โจทย์ มีดังนี้ครับ


"สำหรับโจทย์โครงการหน้า ตะพาบ กม.29 ...


ตัวละคร

เด็กชาย 1 คน
ชายหรือหญิงวัยกลางคน 1 คน
หญิงชรา 1 คน



คาแร็กเตอร์

ซื่อตรง เรียกว่ายอมคดไม่ยอมงอ
อ่อนแอ ขี้โรค
ขี้โกง เห็นแก่ตัว




ให้ผู้เขียนจับคู่เลือกกันเองนะค่ะว่า จะให้คน 3 คน มีลักษณะนิสัยอย่างไร ... แล้วเขียนเรื่องราวของทั้งสามคนออกมาเป็นงานเขียนสั้นๆ ยาวๆ ก็ได้ตามแต่ใจอยากค่ะ ... ดูเหมือนยาก แต่ก็ไม่ยาก ดูเหมือนง่ายแต่ว่าก็ไม่ง่ายอีกล่ะค่ะ เอ แล้วตั้งมาแบบนี้ อิฉันคนตั้งเองจะมึนตึ๊บกับการลากโยงเรื่องราวหรือเปล่าหนอ ....

รอดูกันค่ะ 555+"









Create Date : 19 มีนาคม 2554
Last Update : 20 มีนาคม 2554 0:05:45 น. 46 comments
Counter : 1495 Pageviews.

 
5555 น่าจะเป็นชื่อคุณอุดมไฝเน๊าะ

มาส่งการบ้าน คนแรกมั๊ง อื อิ..


โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:0:05:03 น.  

 
แวะมาแจ้งส่งงานก่อน เดี๋ยวกลับมาอ่านครับ
emoemoemo


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:0:16:03 น.  

 
ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

เป็ด รินมีเวลา 1 ชั่วโมงเหมือนเดิมอะ 5555

ขอส่งงานด้วย เลย

กิ๋ยๆๆ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:0:24:31 น.  

 
คิดมาได้ 555555555
1 โหวตจ้ะ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:3:57:40 น.  

 




อรุณสวัสดิ์วันเสาร์ อากาศหนาวเย็น
แม้ฝนจะหยุดตกแล้ว หมั่นรักษาสุขภาพ
ทำความอบอุ่นให้กับร่างกายน๊า
แน๊ะ..หันไปกอดคนข้าง ๆ ก็ได้ อุ่นไอรักดี อิอิ





โดย: KeRiDa วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:5:46:27 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับพี่ท่าน

อ่านไป อ่านไป
เดาตอนจบไม่ไ่ด้เลยครับ








โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:6:18:41 น.  

 
แนวถนัดคุณเป็ดเลยเนอะ


โดย: เศษเสี้ยว วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:8:44:29 น.  

 
เค้ามาลงชื่อก่อนแต่ยังไม่ได้จิ้มมมม


โดย: ปันฝัน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:8:51:55 น.  

 
..เขียนได้ยาวมาเลย เอาไป 1โหวตขำขัน555


โดย: pinkypunch วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:9:08:33 น.  

 
เขียนเพิ่งเสร็จแบบสดๆร้อนๆ
มาส่งงาน แล้วจะไปหาอะไรหม่ำหน่อย
แล้วจะมาอ่านนะคะ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:10:40:27 น.  

 
หัวข้อยากจัง


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:10:57:06 น.  

 
อ้าวบทจะจบก็จบเลย เรื่องของคุณเป็ดเดาตอนจบไม่ถูกจริงๆ

+


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:11:33:06 น.  

 
ส่งการบ้าน ก่อน จ้ะ ไม่รู้ ตรง คอนเซบ อ่ะเปล่า
.. เด๋ว มาอ่าน ต่อ..


โดย: tifun วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:11:39:39 น.  

 
ส่งตะพาบแล้วนะครับ น้องเป็ดชาย


โดย: ปลายแป้นพิมพ์ วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:12:11:20 น.  

 
สวัสดีวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 จ๊ะ และตรงกับวันเกิดของ

พ.ศ. 2355 (ค.ศ. 1813) - เดวิด ลิฟวิงสโตน มิชชันนารีและนักสำรวจชาวสกอต (ถึงแก่กรรม 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2416)
พ.ศ. 2490 (ค.ศ. 1947) - เกล็นน์ โคลส นักแสดงชาวอเมริกัน
พ.ศ. 2494 (ค.ศ. 1951) - ชรัส เฟื่องอารมย์ นักร้องชาวไทย
พ.ศ. 2498 (ค.ศ. 1955) - บรูซ วิลลิส นักแสดงชาวอเมริกัน และ เยิ่น ต๊ะหัว นักแสดงชาวจีน

และมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น

พ.ศ. 1821 (ค.ศ. 1279) - ราชวงศ์ซ่งของจีนสิ้นสุดลง หลังจากการรุกรานของจักรวรรดิมองโกล
พ.ศ. 2457 (ค.ศ. 1915) - ดาวพลูโต ดาวเคราะห์แคระที่เคยถูกจัดเป็นดาวเคราะห์ดวงที่ 9 ของระบบสุริยะ ปรากฏในภาพถ่ายเป็นครั้งแรก นับเป็นเวลา 15 ปีก่อนการค้นพบโดย ไคลด์ ทอมบอก์
พ.ศ. 2474 (ค.ศ. 1932) - สะพานฮาร์เบอร์ สิ่งก่อสร้างสำคัญแห่งหนึ่งของซิดนีย์ ออสเตรเลีย เปิดใช้อย่างเป็นทางการ
พ.ศ. 2496 (ค.ศ. 1953) - ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลออสการ์ทางโทรทัศน์ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก
พ.ศ. 2520 (ค.ศ. 1977) - ก่อตั้งห้องสมุดคอลฟิลด์เพื่อคนตาบอด เป็นห้องสมุดสำหรับคนตาบอดในประเทศไทย
พ.ศ. 2525 (ค.ศ. 1982) - กองกำลังอาร์เจนตินา นำโดย อัลเฟรโด แอสทิซ เข้ายึดครองเซาท์จอร์เจียในตอนใต้ของมหาสมุทรแอตแลนติก เป็นชนวนสงครามระหว่างอาร์เจนตินากับสหราชอาณาจักร ในสงครามหมู่เกาะฟอล์กแลนด์
พ.ศ. 2533 (ค.ศ. 1990) - วันสถาปนาคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ลำดับที่ 9 ของประเทศไทย
พ.ศ. 2552 (ค.ศ. 2009) - การอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีในประเทศไทย พ.ศ. 2552: การอภิปรายไม่ไว้วางใจ รัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ วันแรกเริ่มต้นขึ้น


โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:13:22:12 น.  

 


โดย: เกรียงไกรกวีฝัน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:14:48:56 น.  

 


โดย: แก้วกลมกลม วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:15:08:32 น.  

 
แนวนี้คงไม่มีใครเขียนได้ ... มีเรื่องแนวนี้มา
ไม่บอกชื่อเราก็เดาว่าคุณเป็ดเขียนนะค่ะนี่
แบบว่ามาแนวนี้ เป็นเหมือนลายเซ็นต์เลยล่ะค่ะ

ขำฮากับตูดไก่ ... ว่าแล้วอยากกินไก่
มาทำให้เค้าอยากไปด้วยทำไมน่ะค่ะนี่


โดย: JewNid วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:15:33:43 น.  

 


โดย: ขวดแก้วสีฟ้า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:15:41:42 น.  

 


โดย: ขอฝากแค่ฝัน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:06:05 น.  

 


โดย: ขุนพลน้อยโค่วจง วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:11:51 น.  

 


โดย: คืนฝันปีศาจน้อย วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:19:06 น.  

 
ดีค่ะ คุณ เป็ด เพิ่งตื่น ละสิ ..
ระหัส มันยาว วว ดีนะที่จำได้ หุหุ ..


โดย: tifun วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:23:00 น.  

 


โดย: ฝากซึ้งใส่ฝัน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:45:12 น.  

 


โดย: พระรามหัดท่องเน็ท วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:16:55:44 น.  

 


โดย: เมืองมานะ วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:17:15:25 น.  

 


โดย: รสรวยริน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:17:29:53 น.  

 
ลิงค์ของคุณแอมอร ไปที่หน้าหลักของบล๊อกแก๊งค์ค่ะ มีข้อความว่า

"ขออภัยค่ะ ไม่สามารถเปิดหน้าเว็บที่คุณต้องการ
เพราะ URL ที่คุณเปิดอ้างอิงผิด กรุณาค้นหาหรือเลือกดูข้อมูล จากในหน้าเว็บนี้แทนนะคะ "



เช็คดูนะคะ เป็ด



โดย: ซองขาวเบอร์ 9 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:18:19:57 น.  

 
ตะพาบรอบนี้คนน้อยกว่า รอบก่อน ๆ เรื่องเพลงและคำคมเนาะเป็ดเนาะ

สงสัยเขาลืมกันอะ 555

เพราะตะก่อนเป็ดจะออกมาเตือนก่อนล่วงหน้าหลายๆ วันไง

รอบนี้เป็ดเตือนแค่ก่อนวันเดียวป่าว

ขนาดรินยังลืมเลย แต่่ก็ร่วมอยู่ดี



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:19:22:14 น.  

 
ตะพาบครั้งนี้คนน้อยจริงๆ นะคุณเป็ด น่าจะเป็นว่าคุณเป็ดไม่ได้ทำบล็อกเตือนล่วงหน้าแบบครั้งก่อนๆ ด้วยมั้ง แค่พิมพ์แจ้งไว้เฉยๆ ว่าอย่าลืม หรือเป็นเพราะโจทย์ยากเกินไปก็ไม่รู้
emoemoemo


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:20:17:50 น.  

 

อนุสาวรีย์วีรชน ปู่ดอก-ปู่ทองแก้ว วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
สร้างกริตเตอร์

แวะมาทักทายยามค่ำๆ วันนี้อยู่พาหุรัดทั้งวัน เพิ่งกลับมาได้สักครู่ใหญ่ กรุงเทพรถติดมากเพราะมีชุมนุมเสื้อแดงและเสื้อเหลือง วันนี้ได้อุปกรณ์ครบแล้วพรุ่งนี้คงยุ่งมากงานงวดเข้ามาแล้ว วันที่๒๓-๒๕ แสดงเวทีกลางและต่อจากนั้นก็แสดงแสงสีเสียงต่อเลย เสร็จจากงานนี้คิวจ่อเลยค่ะ วันที่๑๐เมษา ประกวดรำกลองยาว วันที่๑๓เมษาแสดงพิธีเปิดงานสงกรานต์เมืองอินทร์ ที่อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ว่ากันไป ชีวิตต้องดำเนินต่อไป คุณเป็ดสบายดีนะคะ


โดย: เกศสุริยง วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:20:39:12 น.  

 
โจทย์ใหม่คุณพู่
เหมือนจะง่าย
แต่ไม่ง่ายเลยนะครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:20:50:22 น.  

 
ผมตกในแทบตาย”

ตกในแทบตาย เป็นไงเหรอจ๊ะ
ไม่ได้มาตรวจทานให้หรอก
แค่อยากบอกว่าอ่านจบแล้ว

ที่ไปตรวจทานให้แก้แล้วค่ะ อายจัง อิ อิ
ขอบคุณนะคะ


แอมอร


โดย: peeamp วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:21:08:26 น.  

 
ผมมาดูสรุปการอภิปรายอีกครั้ง
ครั้งนี้ดูจืดๆนะครับ




โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:21:20:06 น.  

 


ดี.ยังไม่มีเวลาอ่านเลย
แต่เข้ามาบล็อกนี้ดี.ขำไว้ก่อน
คุณเป็ดสอนไว้
ดี.โหวตขำก่อนล่ะ

เดี๋ยวพรุ่งนี้มาอ่านค่ะ
วันนี้ไม่ไหวแล้ว
อยู่กับตัวหนังสือมาตั้งแต่ 6 โมงเช้า
ตอนนี้งอมๆๆๆแล้ว



ฝันดีนะคะ


โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:00:46 น.  

 
ตอนแรกกะว่าจะไม่ส่งงานตะพาบแร๊ะ
เพราะเครียดๆ เตรียมงานที่จะต้องทำพรุ่งนี้
เพิ่งเตรียมเสร็จร้อนๆ แต่หัวไม่แล่นซะแล้ว
แวะมาแจ้งข่าวว่าจะส่งงานตะพาบช้าหน่อยเน้อ


โดย: sierra whiskey charlie IP: 183.88.62.42 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:02:00 น.  

 
คนอาไร๊ชอบถ่ายไฝ หุหุ

ถามจริง "สมาคมผู้นิยมถ่ายคลิปไฝนานาชาติ" มันอยู่ที่ไหน จะได้ไปขอดูมั่ง


โดย: pinkyrose วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:19:27 น.  

 


พูมาส่งงานค่ะ
มาช้าไป อย่าว่ากันนะคะ

พรุ่งนี้กลับจากเรียนแล้ว
จะไปอ่านงานตะพาบทุกๆ บ้านค่ะ





โดย: พธู วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:22:56:35 น.  

 
นอนยังค่ะ

มาชวนดูพระจันทร์ เต็มดวง

งามมักมาก....




โดย: นุ่มณอ่อนนุช วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:23:08:36 น.  

 


โดย: โลกของหนึ่งคน วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:23:27:22 น.  

 
มันยากทั้งโจทย์ที่ ปชป. เองก็คุมสื่อ คุมอำนาจไว้ในมือได้หมด
และเพื่อไทยก็มีตัวเลือกที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรเลยครับ


ผู้นำที่โดดเด่นเป็นสิ่งที่เพื่อไทยต้องการครับ






โดย: กะว่าก๋า วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:23:33:49 น.  

 


โดย: วาดฝันมธุรพจน์ วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:23:42:37 น.  

 


โดย: สุดสาครท่องสมุทร วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:23:56:16 น.  

 


คืนนี้ฟ้าสว่างดีนะครับ สุขสันต์วันหยุดครับ


โดย: veerar วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:0:00:26 น.  

 


โดย: หนึ่ง [ ๑ ] วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:0:03:03 น.  

 
แอบมาอ่านงานของพี่เป็ด...สุดโค่ยชมัด
ถอดรหัสกันง่ายๆโจทย์หลอกให้คนเขียนคิดมากเอง
เขียนฮาแบบนี้ก็มาโหวตสาขาหงายเงิบได้ดิ..ฮาตะระโคเรยย5555+


โดย: mastana วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:14:05:09 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เป็ดสวรรค์
Location :
สวรรค์ชั้นดาวโด่..สมาคมผู้เลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งแห่งเอธิโอเปีย.. Ethiopia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 85 คน [?]





เจ้าของบล็อก ชื่อ “เป็ดสวรรค์”
บุตรพระเจ้ากูลิโกะ ผู้ปกครองแคว้นมิยาบิ
ชอบมองโลกในมุมขำขัน เป็นพรสวรรค์
ติดตัวมาจากนครสวรรค์
เมื่อแรกประสูติ โหราธิบดีนามว่าโตโยต้าได้ทำนายว่า
พระโอรสพระองค์นี้ หัวพระถันดำเมี่ยมยิ่งนัก นับเป็นกาลกิณี
เมื่อเติบใหญ่ขึ้นบ้านเมืองจะวุ่นวาย
ชาวเมืองจะออกมาชุมนุม และจะมีคนตายถึง 91 ศพ

เมื่อพระราชบิดาเห็นดังนั้น จึงให้เนรเทศพระโอรสน้อย
ให้ออกไปทำไร่ไถนาอยู่แคว้นปัญจาบ
หลังๆหันมาปลูกฝิ่นส่งออกขายนอกประเทศ
มีความสนิทสนมกับขุ่นส่า คบค้ากับตานฉ่วย

เมื่อเติบใหญ่ขึ้น จึงใช้เวลาว่างมาเขียนบล็อกเล่นๆ
จนล่าสุด เพื่อนฝูงก็เมตตา โหวตให้ได้สายสะพาย
ทรงซาบซึ้งพระหัวใจมาก กะว่าจะเลิกค้าฝิ่น
แล้วหันมาเอาดีทางขีดเขียนแทนแล้วล่ะ

หวังว่าจะมีรอยยิ้มหลังจากที่อ่านจบ
ยิ้มเล็กยิ้มน้อย ค่อยๆยิ้ม แต่ยิ้มนานๆก็ได้

และหากคุณชื่นชอบเรื่องขำขันชวนหัว
โปรดอย่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ
เพราะหากคุณชอบมัน และมีคนชอบมัน
ก็แสดงให้เห็นว่า มันคงจะมีคุณค่าในตัวมันเองอยู่บ้าง

ลงนาม
อัลบัสไดร์เวอร์ เพอรซิวาล วูลฟริก เป็ดสวรรค์
อังคารที่ 4 เมษายน พุทธปรินิพพานล่วงแล้ว 2554 ปี

Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
19 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เป็ดสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.