เรื่องราวหลากหลายของนายหมาบ้า
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
1 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
Ikimonogakari - Nostalgia งานดีๆที่บีบความรู้สึกเช่นเคย

ผมเพิ่งฟัง "Nostalgia" ซิงเกิ้ลใหม่ของ Ikimonogakari จบไป ... เอ๋... อะไรนะ ยังไม่ออกวางขายน่ะเหรอ แล้วผมหามาฟังได้ยังไง??

เอาน่า! ไม่ว่าจะหามายังไง แต่วงนี้ผมก็ซื้อ CD เก็บทุกครั้งนา แหะๆ

กลับเข้าเรื่องดีกว่า ถ้าใครที่เป็นแฟนผลงานของวงนี้ พอได้เห็นชื่อเพลง คงเดาได้เลยว่า คงจะออกแนวซึ้งๆ บีบความรู้สึก แบบซิงเกิ้ลที่แล้วแหงมๆ แล้วก็จริงอย่างที่คิดครับ ผมดูจาก PV ประกอบ ธีมของเพลงก็ตามชื่อเลยครับ ออกแนว กลับไปสู่สถานที่เคยใช้ชีวิตอยู่ในอดีต เมื่อผมเจออะไร ความทรงจำในช่วงเวลานั้นมันก็พรั่งพรูออกมา อย่างใน PV ก็เป็นเรื่องของตัวเอกที่กลับไปเยือนชมรม Cinema อีกครั้ง ที่เหลือไปดูเองนะครับ


ส่วนความรู้สึกหลังจาก ฟัง+ดู เสร็จ ส่วนตัวผมยังให้ตามหลังซิงเกิ้ลที่แล้วอย่าง Naku Monka อยู่นิดๆครับ (นิดเดียวจริงๆ) อย่างซิงเกิ้ลที่แล้ว ยอมรับเลยว่าทำให้ผมสามารถอินกับเพลงและ PV ได้มากกว่า อาจเป็นเพราะอายุที่ไม่น้อยแล้วด้วยมั้ง ความรู้สึก Nostalgia ของผมเลยออกแนวเป็นความทรงจำที่อบอุ่นมากกว่าที่จะอยากย้อนเวลากลับไปสู่อดีต PV Naku Monga ที่เป็นเรื่องราวของการสู้ชีวิตเลยโดความรู้สึกของผมมากกว่าเท่านั้นเอง


แต่ถึงจะอย่างนั้นก็เถอะ หลังจากที่ผมดู PV Nostalgia จบไป ก็รู้สึกร้อนผ่าวๆที่ขอบตา กับเหมือนมีก้อนอะไรมาจุกที่คอเหมือนกันนะ แหะๆ


สุดท้ายก็ ลองดูเองเลยและกันครับ




Create Date : 01 มีนาคม 2553
Last Update : 1 มีนาคม 2553 19:15:45 น. 1 comments
Counter : 424 Pageviews.

 
ขอคุณที่ทำให้ผมได้รู้จักเพลงดีๆนะครับ



โดย: ซาท้าพัดโถะ วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:20:25:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พันธุ์หมาบ้า
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




โปรแกรมเมอร์หนุ่มจนๆคนนึง T.T
New Comments
Friends' blogs
[Add พันธุ์หมาบ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.