Don't be a pityful waiting for someone to love.

31 กรกฏาคม 2550

** NaKaMaNDa ReSoRT & SpA ® KrABi # 1 **

ต่อเรื่องที่เที่ยวค่ะ... ไปเที่ยวกระบี่กันมา รายละเอียดที่พักขออุบเอาไว้นะคะ เพราะเรื่องมันยาวววววว เอาเป็นว่าที่นี่เป็นที่ๆกั๊มฯอยากไปมานานแล้ว ตอนแรกก็คิดว่าจะอดไปแระแต่..ไปๆมาๆ.. เพราะเรื่องบางเรื่องและคนบางคนดั๊นนนนน ทำให้กั๊มฯและพี่นัทได้ไปซะงั้น.. ดีวู้ยยยย...

เราบินไปกับนกแอร์ค่ะ ราคาตั๋วที่ได้ก็ไม่แพงด้วย ไปถึงกระบี่ก็มีรถของโรงแรมมารับ รถหรูและเริ่ดมั่กๆๆ แต่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเพราะตอนที่นั่งอยู่บนรถไม่ได้คิดอะไรเลย เนื่องจากว่าพี่นัทมีอาการแพ้ะไรบางอย่าง ตัวเป็นผื่นแดงๆขึ้นเต็มไปหมด เลยมัวคิดๆๆว่าให้คนขับรถจอดร้านขายยาดีกว่า ใช้เวลาไม่ประมาณ 15 นาทีก็ถึงที่พักค่ะ

ที่พักสำหรับทริปนี้ชื่อ “Nakamanda Resort and Spa” ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง ชื่อที่พักอ่านว่า นาคา-มันดา ที่มาก็คือคำว่า “นาค” กับคำว่า “อันดามัน” นี่เองค่ะ แนวคิดของนาคามันดา รีสอร์ทฯ เน้นที่ความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัว ภายใต้รูปแบบที่พักแบบ Boutiqe Luxury Resort & Spa ที่พักให้บรรยากาศกลมกลืนกับสภาพพื้นที่ เน้นบรรยากาศอาคารห้องพักและสวนแบบไทย ๆ แต่ว่าสิ่งอำนวยความสะดวก จะเน้นที่ความสะดวกสบาย กว้างขวาง แบบตะวันตก ที่นี่มีห้องพักทั้งหมด 39 ยูนิต แบ่งเป็น ศาลาวิลล่า (Sala Villa) จากุชชี่วิลล่า (Jacuzzi Villa) และพูลวิลล่า (Pool Villa)

ทางเข้าหน้าโรงแรม

จอดรถแล้วหันหน้าเข้าโรงแรมก็จะเป็นแบบนี้

หันมาอีกด้านก็เจอมุมนี้... รถด้านหลัง (ลิบๆ) เป็นของโรมแรมค่ะ

ถ่ายรูปมาให้ดูเล่นๆ โซนนี้จะเป็น Library ค่ะ

บริเวณล็อบบี้ (มุมซ้าย) พนักงานต้อนรับที่นี่มารยาทดีงามสู๊ดดดยอดดดดดดดด

บริเวณล็อบบี้ (มุมขวา)

หน้าตาของ welcome drink น้ำมะพร้าวหวานสดชื่น อร่อยๆๆๆๆ

หน้าตาของ Library ตอนที่ไป ไม่มีคนเลยค่ะ

มีคอมพิวเตอร์ให้ใช้ มีหนังสือ (ภาษาอังกฤษทั้งนั้น) ให้อ่าน มีอะไรให้ทำเพลินๆเยอะไปหมดเลยค่ะ

เดินชมบรรยากาศรวมๆของรีสอร์ทกันต่อ ที่นี่ต้นไม้เยอะมากๆเลยคะ หันทางซ้ายก็เขียว หันทางขวาก็เขียววว

เดินหลงๆไปเจอบันได เลยตามลงไปหน่อยดีกว่า จะได้ไปดูว่าบันไดนี้จะพาเราไปที่ไหน

โอ้วว สปานี่เองงงง หน้าทางเข้าสปา (รูปมันจะเป็นฝ้าๆเพราะวางกล้องตากแอร์ไว้ทั้งคืน)

ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า (ไป ฮึ๊บส์ๆๆนวดๆๆค่ะ มันส์บะละฮึ่มมมม)

จากนั้นก็เดินเล่นไปทางโน้นทีทางนี้ที หลงแล้วหลงอีก หลงกันบานเบอะแต่ก็สนุกดีค่ะ... อ้อ!!! วันนี้ยังไม่ว่างเอารูปห้องพักมาลง ยังไม่ได้เลือกรูปด้วยเพราะว่ารูปมันเยอะมากกกกกกกก คงเลือกๆแล้วเอามาลงพรุ่งนี้นะคะ วันนี้ดูรูปนอกสถานที่ (ห้องนอน) กันไปก่อน เจอกันใหม่... เร็วๆนี้ค่ะ...

Last Update : 2 สิงหาคม 2550 12:50:20 น. 4 comments

ที่พักสวยจัง เห็นแล้วอยากไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: iamorange วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:16:16 น.

สวยจังเลยค่ะ น่าสนใจสุดๆเลย

เดี๋ยวตามมาชมอีก..อย่าลืมลงรูปอีกนะคะ อิอิ ^^

โดย: เค้กหอม วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:46:22 น.

สวยจังค่ะ อยากไปบ้างราคาแพงไหมค่ะ

โดย: jun_chompoo วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:09:11 น.

มีแต่คนไปเที่ยวมา...อิจฉาจิง

ที่พักสวยมากค่ะ

โดย: annie (annie_martian ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:18:16:10 น.

I Like Never Ending Voyage

[Add I Like Never Ending Voyage's blog to your web]